Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc thời điểm hiện tại. 

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng là một trong những thị trường nhộn nhịp nhất của Hà Nội hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến hoạt động mua bán nhà đất tại quận Hai Bà Trưng và muốn biết giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc, bài viết này của OneHousing sẽ đem đến cho bạn thông tin chính xác nhất. 

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng và các yếu tố ảnh hưởng đến bất động sản 

      Đôi nét về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một quận nội thành trung tâm của thành phố Hà Nội (bên cạnh 3 quận khác là Hoàn Kiếm, Đống Đa và Ba Đình). Quận Hai Bà Trưng có tổng diện tích 9.2km2 với hơn 300.000 dân, mật độ dân số rơi vào khoảng 33.240 người/km2 (Theo Wikipedia). 

      Quận Hai Bà Trưng tọa lạc tại nội thành trung tâm thành phố Hà Nội (Nguồn: Tân Long Land) 

      Vị trí tọa lạc của quận Hai Bà Trưng tiếp giáp với 2 quận nội thành trung tâm khác là Đống Đa ở phía Tây và Hoàn Kiếm ở phía Bắc. Phía đông quận Hai Bà Trưng giáp quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng, phía nam giáp ranh với quận Hoàng Mai. Còn lại một phần nhỏ phía Tây giáp quận Thanh Xuân với đường Giải Phóng làm ranh giới. 

      Yếu tố ảnh hưởng đến bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Nhờ vị trí tọa lạc kể trên, quận Hai Bà Trưng sở hữu lợi thế lớn về giao thông khi dễ dàng kết nối tới mọi phía của thành phố. Cơ sở hạ tầng xã hội của quận cũng được đầu tư bài bản, xứng đáng với danh xưng quận nội thành trung tâm của thủ đô.  

      Đây cũng là hai yếu tố chính, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động mua bán nhà đất trên địa bàn quận. Chạy qua địa phận quận Hai Bà Trưng nổi bật nhất phải kể đến các trục đường Nguyễn Khoái, Trần Khát Chân, một đoạn của đường vành đai 2 và cây cầu Vĩnh Tuy huyết mạch. 

      Tuyến đường vành đai 2 là tuyến đường nội đô khép kín, kết nối quận Hai Bà Trưng với 8 quận, huyện khác của thành phố. Trong khi đó, cây cầu Vĩnh Tuy lại giúp cư dân quận Hai Bà Trưng sang bên kia sông Hồng, vào đường quốc lộ 5 để sang các tỉnh miền Bắc lân cận. 

      Quận Hai Bà Trưng có nhiều tuyến đường huyết mạch chạy qua (Nguồn: NasaLand) 

      Về hạ tầng xã hội, quận Hai Bà Trưng có không ít công trình công cộng - những điểm đến mang ý nghĩa quan trọng của toàn thành phố như:

      • Các trường đại học lớn: Đại học Bách khoa, Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây Dựng, Đại học Mở…
      • Các bệnh viện Trung ương, tuyến đầu như: bệnh viện 108, bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bệnh viện Ung Bướu Hà Nội,... 
      • Các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí như: Công viên Thống Nhất, đền Hai Bà Trưng, vườn hoa Pasteur, Vincom Center Bà Triệu, khu đô thị Times City…

      Ngoài ra, trên địa bàn quận còn không ít kiot bán hàng, quán ăn, quán cà phê nổi tiếng và lâu đời. Nhờ tập trung đông dân cư, người lao động, sinh viên và cả khách du lịch, hoạt động kinh doanh buôn bán tại quận hai Bà Trưng khá nhộn nhịp. Vì thế, bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các loại hình nhà đất phục vụ hoạt động thương mại. 

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất quận Hai Bà Trưng hiện nay 

      Theo số liệu thống kê vào quý III/2023 của Sở Xây dựng Hà Nội, số lượng giao dịch bất động sản của quận Hai Bà Trưng đang chiếm hơn 12% tổng số lượng giao dịch của toàn thành phố. Còn theo thống kê trên Batdongsan, quận Hai Bà Trưng hiện đang có hơn 2.300 sản phẩm nhà đất đang rao bán, thu về gần 56.000 lượt tìm kiếm mỗi tuần. 

      Loại hình nhà đất được quan tâm nhất trên địa bàn quận là nhà riêng, nguyên căn, tiếp đến là nhà phố, shophouse thương mại cùng đất thổ cư. 

      Giá bán của các bất động sản này cũng nằm ở mức cao. Nhu cầu nhà ở lớn nhưng nguồn cung có hạn là một trong những yếu tố tiêu biểu giúp nâng cao giá trị nhà đất của quận. Ngoài ra, các hoạt động quy hoạch, mở rộng đường xá và cải tạo hạ tầng xã hội giúp chất lượng đời sống tăng lên cũng có sự ảnh hưởng rõ rệt. 

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc quận Hai Bà Trưng 

      Hướng Đông Bắc là hướng nhà nhận được nhiều sự quan tâm từ gia chủ thuộc Tây Tứ mệnh vì vượng những tuổi này. Gia chủ Tây Tứ mệnh sinh sống trong ngôi nhà hướng Đông Bắc sẽ có cuộc sống sung túc, ấm no, được quý nhân phù trợ và có gia đình hòa thuận. 

      Nếu bạn cũng hợp với nhà hướng Đông Bắc và muốn tìm mua một căn nhà riêng, nguyên căn ở quận Hai Bà Trưng, giá bán các căn này đang nằm trong khoảng 142 - 164 triệu đồng/m2 (4.05 - 5.25 tỷ đồng/căn diện tích 24.7m2 - 35.4m2). Dưới đây là thông tin chi tiết một số sản phẩm bạn có thể tham khảo: 

      Sản phẩm

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn 

      Nhà riêng hướng Đông Bắc trong ngõ, cách đường Minh Khai 50m, diện tích sử dụng 35.4m2, mặt tiền 3.17m 

      148 triệu đồng

      5.25 tỷ đồng

      Nhà riêng hướng Đông Bắc, trong ngõ, gần chùa Quỳnh, diện tích sử dụng 32m2, mặt tiền 4.52m 

      142 triệu đồng

      4.55 tỷ đồng

      Nhà riêng hướng Đông Bắc trong ngõ, cách đường Nguyễn Cao 100m, diện tích sử dụng 24.7m2, mặt tiền 3.76m

      164 triệu đồng

      4.05 tỷ đồng

      (Nguồn: OneHousing, tháng 11/2023)

      Ngoài ra, trên website của OneHousing cũng còn rất nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư tại các quận, huyện khác, mặt tiền đủ mọi hướng. Những sản phẩm này không chỉ có thông tin về vị trí, diện tích, hướng, giá bán… được cập nhật rõ ràng mà các thông tin đều đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng. Bạn có thể yên tâm tham khảo và dễ dàng chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương