Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Nam Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Nam Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Nam Từ Liêm đang bán bao nhiêu? Đáp án sẽ được OneHousing bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

      Với vị trí đắc địa và sự phát triển đồng bộ, quận Nam Từ Liêm đã trở thành trung tâm thu hút đầu tư và làm nơi ổn định cuộc sống cho nhiều cư dân. Trong bối cảnh hiện nay, câu hỏi mà nhiều người quan tâm là: “Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Nam Từ Liêm đang bán với giá bao nhiêu?”. 

      Trong bài viết này, hãy cùng nhau khám phá thị trường bất động sản Nam Từ Liêm, cùng như thông tin về giá nhà nguyên căn hướng Bắc khu vực này nhé.

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Nam Từ Liêm

      Thị trường bất động sản tại quận Nam Từ Liêm đang là điểm nóng thu hút sự chú ý, đặc biệt là trong bối cảnh phía Tây Hà Nội đang nổi lên như một trung tâm mới của thủ đô. 

      Với vị trí đắc địa, quận nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km về phía Tây và tiếp giáp với 4 quận nội đô lớn, bao gồm Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm và huyện ngoại thành Hoài Đức.

      nha-nguyen-can-huong-bac-quan-nam-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm đang thu hút nhiều dự án bất động sản lớn (Nguồn: OneHousing)

      Thị trường nhà đất tại quận Nam Từ Liêm đã trở thành điểm sáng trong ngành bất động sản, nhất là trong những năm gần đây có sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng giao thông từ phía chính quyền và các đối tác quan trọng trong lĩnh vực bất động sản. 

      Các tuyến đường trọng điểm như đại lộ Thăng Long và quốc lộ 32 trở thành nền tảng cho sự phát triển bền vững của quận. Sự bổ sung và thông tuyến của các tuyến xe bus như Yên Nghĩa - Kim Mã đã giúp cư dân di chuyển linh hoạt hơn, giảm thời gian di chuyển từ các trục đường như Tố Hữu hay Kim Mã. 

      Với quỹ đất rộng lớn và những dự án quy hoạch đồng bộ về hạ tầng giao thông, quận Nam Từ Liêm là nơi tập trung của nhiều dự án bất động sản, có tiềm năng tăng giá đáng kể. Ngoài ra, sự đồng bộ và hiện đại hóa về cơ sở hạ tầng, tiện ích dịch vụ cũng là động lực đẩy nhanh sự phát triển của thị trường bất động sản tại khu vực.

      Hiện giá bất động sản quận Nam Từ Liêm ghi nhận sự tăng trưởng ổn định với tốc độ tăng trung bình khoảng 11%/năm trong vòng 5 năm gần đây (Theo batdongsan). Sự phồn thịnh của thị trường và lợi thế về hạ tầng đã tạo nên cơ hội và thách thức mới cho những người quan tâm đến bất động sản tại quận Nam Từ Liêm.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Giá bán nhà nguyên căn hướng Bắc quận Nam Từ Liêm

      Nhà hướng Bắc có tốt không?

      Xây nhà theo hướng Bắc có thực sự tốt không? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi bắt đầu kế hoạch xây dựng ngôi nhà của mình. Thực tế, quyết định này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ phong thủy đến khoa học cùng những điểm mạnh và hạn chế riêng.

      nha-nguyen-can-huong-bac-quan-nam-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà hướng Bắc tượng trưng cho phần âm và mệnh Thủy (Nguồn: Vinhomes)

      Theo quan niệm phong thủy, hướng Bắc thường được tượng trưng cho phần âm, mang đến cảm giác lạnh lẽo hơn ấm cúng. Đặc biệt vào mùa đông, ngôi nhà hướng Bắc thường có không khí lạnh tràn vào. Tuy nhiên ở một góc độ khác, nhà hướng Bắc cũng mang đến sự yên bình và thư giãn, nhất là vào buổi tối.

      Mặc dù những lo ngại về cái lạnh và cảm giác u ám nhưng hướng Bắc có những lợi thế riêng, điển hình về mặt ánh sáng. Vì ít có ánh mặt trời chiếu trực tiếp vào nhà, ngôi nhà hướng Bắc có thể tránh được sự oi bức của mùa hè. Điều này tạo ra môi trường thoáng đãng và dễ chịu cho gia đình.

      Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, hướng Bắc còn mang ý nghĩa về hạnh phúc gia đình. Đây là hướng tượng trưng cho hành Thủy, ở vị trí trung tâm của sao Bắc Đẩu, tượng trưng cho sự sum họp, đoàn viên gia đình.

      Cập nhật giá bán nhà nguyên căn hướng Bắc quận Nam Từ Liêm

      Trên OneHousing đang có 2 căn nhà hướng Bắc tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội được rao bán,. Mức giá bán từ 88 - 296 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí ngôi nhà cũng như tiện ích, cụ thể:

      Căn nhà mặt ngõ cách Phú Đô 20m, Nam Từ Liêm

      • Diện tích: 94.7m2, 9 tầng.
      • Mặt tiền 6m, hướng Bắc.
      • Sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch.
      • Tiện ích: Nhà nằm gần khu vực Phú Đô. Cơ sở hạ tầng xung quanh đầy đủ. Những tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, công viên và siêu thị đều trong bán kính ngắn.
      • Giá bán: 28 tỷ đồng (tương đương 296 triệu/m2)

      nha-nguyen-can-huong-bac-quan-nam-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà riêng hướng Bắc ở Nam Từ Liêm nằm trong khoảng từ 88 - 296 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Căn nhà mặt ngõ cách P. Phương Canh 100m, Q. Nam Từ Liêm

      • Diện tích: 47.2m2, 4 tầng.
      • Mặt tiền 5.45m, hướng Bắc.
      • Sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch.
      • Tiện ích: Căn nhà nằm cách P. Phương Canh 100m,với cộng đồng dân cư đông đúc và an ninh đảm bảo. Các tiện ích như trường học, nhà thuốc, các quán ăn nằm gần, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu hàng ngày.
      • Giá bán: 4.15 tỷ đồng (tương đương 88 triệu/m2)

      Trên đây là những thông tin về giá nhà nguyên căn hướng Bắc tại Nam Từ Liêm mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn có thêm góc nhìn về bất động sản trong khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương