Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Nhà ngõ ô tô là gì? Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm mới nhất. 

      Nhà ngõ ô tô là loại hình được đánh giá cao về mặt không gian, mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ, do đó giá bán cũng luôn ở mức cao. Vậy giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực Phương Canh, quận Nam từ Liêm Hãy hiện là bao nhiêu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết được thông tin chính xác nhất!

      Nhà ngõ ô tô có nghĩa là gì?

      Nhà ngõ ô tô là loại nhà nằm trong ngõ có diện tích đủ rộng để xe ô tô có thể di chuyển thoải mái. Chiều rộng của ngõ là yếu tố quan trọng nhất, thường phải đạt điều kiện có chiều rộng tối thiểu từ 4m trở lên để đảm bảo xe ô tô có thể ra vào dễ dàng.

      Nhà ngõ ô tô có một số ưu điểm sau đây:

      • Thuận tiện cho việc di chuyển, nhất là đối với những gia đình có xe ô tô.
      • Giá trị nhà cao hơn nhà ngõ hẹp.
      • Tạo không gian sống thoáng đãng, rộng rãi.

      Tổng quan chung, nhà ngõ ô tô là loại hình nhà ở được nhiều người ưa chuộng do các ưu điểm về không gian cùng tiềm năng sinh lời mà nó mang lại cho gia chủ. Tuy nhiên với tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng sự gia tăng mạnh mẽ về dân số từng ngày; nhà ngõ ô tô ngày càng trở nên khan hiếm do quỹ đất hạn chế, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm, các đô thị lớn như thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. 

      Nhà ngõ ô tô (Nguồn: Cafeland)

      Nhà mặt phố tại phố Đồng Me, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Một số thông tin chung về phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Bản đồ phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: VietnamBiz)

      Phường Phương Canh, thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, là một đơn vị hành chính mới được thành lập theo Nghị quyết 132/NQ-CP ngày 27/12/2013 của Chính phủ về điều chỉnh địa giới hành chính của huyện Từ Liêm cũ. Từ ngày 01/04/2014, phường chính thức đi vào hoạt động, phát triển trên cơ sở phân tách từ xã Xuân Phương, hình thành hai đơn vị hành chính riêng biệt là phường Xuân Phương và phường Phương Canh. 

      Sở hữu vị trí chiến lược, Phường Phương Canh nằm trên các trục đường giao thông quan trọng của Thành phố Hà Nội, bao gồm Quốc lộ 32 và Quốc lộ 70. Phường Phương Canh còn có hai điểm tập trung thương mại dịch vụ quan trọng là chợ Phương Canh (quản lý bởi phường phường Phương Canh) và chợ Nhổn (quản lý bởi quận Nam Từ Liêm), tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế và giao thương cho cộng đồng địa phương.

      Về phân chia ranh giới địa lý, phường Phương Canh tiếp giáp với phường Xuân Phương, quận Bắc Từ Liêm và huyện Hoài Đức. Phường có tổng diện tích đất tự nhiên là 2.61km2, dân số theo thống kê năm 2022 là 20.117 người, mật độ dân số không quá đông đúc, ước đạt 7.707 người/km2. Người dân sinh sống trên địa bàn phường Phương Canh tập trung chủ yếu ở hai khu dân cư chủ yếu tại Hòe Thị (tên chữ nôm là Canh Chợ) và Tu Hoàng (Nhổn). Khu vực này còn sở hữu Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, trụ sở một số cơ quan doanh nghiệp cùng một số trường đại học lớn. 

      Phường Phương Canh có tình hình giao thông tổng thể khá thông thoáng, với các tuyến đường được quy hoạch rộng rãi, không gặp tình trạng tắc đường do mật độ dân cư không quá cao. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

      Tiềm năng phát triển của thị trường nhà đất phường Phương Canh

      Phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm sở hữu vị trí đắc hứa hẹn trong tương lai sẽ trở thành khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản nhà đất mạnh mẽ. Giải thích cho điều này, một số lý do được chỉ ra sau đây:

      Vị trí chiến lược: Phương Canh nằm trên các trục đường giao thông quan trọng của Thành phố Hà Nội như Quốc lộ 32 và Quốc lộ 70, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương phát triển kinh tế. Điều này làm tăng giá trị của bất động sản nhà đất tại khu vực này.

      Hệ thống tiện ích dịch vụ: Sự hiện diện của chợ Nhổn và chợ Phương Canh cùng hàng loạt cơ sở giáo dục, trường học, trung tâm y tế… làm tăng cường tiềm năng kinh tế của phường. Ngoài ra, sự hiện diện của các dự án bất động sản cao tầng như Hateco Apollo, Xuân Phương Residence và Athena Complex cũng có ảnh hưởng tích cực đến giá trị bất động sản tại đây.

      Môi trường sống thoải mái: Phương Canh được biết đến với môi trường sống trong lành và an ninh đảm bảo do mật độ dân cư không quá đông đúc và náo nhiệt như tại các khu vực trung tâm thủ đô. Điều này làm cho khu vực Phương Canh trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách hàng mua nhà đất đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ, muốn tận hưởng một không gian sống yên bình, thư thái.

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm khu vực phường Phương Canh được dự đoán phát triển mạnh mẽ trong tương lai (Nguồn: VietnamBiz)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Canh

      Mức giá bán bất động sản nhà đất quận Nam Từ Liêm nói chung và phường Phương Canh nói riêng tương đối “rẻ” so với các khu vực quận nội thành Hà Nội khác. Hiện tại, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Canh đang dao động trong khoảng 15 - 160 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 11/2023).

      Tham khảo ngay bảng giá bán một số căn nhà ngõ ô tô phường Phương Canh trên trang Nhà Tốt tháng 11/2023:

      Mô tả sản phẩm

      Giá bán (triệu đồng/m2)

      Giá bán (tỷ đồng/căn)

      Nhà riêng trong ngõ đường Phương Canh, Phương Canh; diện tích 170m2, thiết kế 5 tầng + 4 phòng ngủ, nội thất đầy đủ

      15.88 triệu đồng/m2

      2.7 tỷ đồng/căn

      Nhà riêng trong ngõ đường Phương Canh, Phương Canh; diện tích 34m2, thiết kế 5 tầng + 3 phòng ngủ, gần nhiều tiện ích và các trường đại học lớn như Đông Á, Công nghiệp Hà Nội

      91.18 triệu đồng/m2

      3.1 tỷ đồng/căn

      Nhà riêng trong ngõ đường 32, phường Phương Canh; diện tích 80m2, thiết kế 5 tầng + 8 phòng ngủ, ngõ rộng vỉa hè 3m, nhà cách mặt phố lớn khoảng 5m, chợ và tiện ích xung quanh đầy đủ. 

      156.25 triệu đồng/m2

      12.5 tỷ đồng/m2

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn đọc giải đáp chi tiết khái niệm nhà ngõ ô tô cũng như cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Qua đây, OneHousing chúc quý bạn đọc sẽ sớm tìm được một căn nhà ngõ ô tô ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân tại khu vực này.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương