Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/11/2023
      Bài viết sau đây từ OneHousing sẽ mang đến cho bạn thông tin tổng quan về giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc thuộc bất động sản quận Hai Bà Trưng để bạn nắm rõ.

      Nhà riêng, nguyên căn là những loại hình bất động sản được săn đón nhiều tại khu vực Hai Bà Trưng bởi tính thanh khoản cao và mang lại nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh. Dưới đây là những thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc tại quận Hai Bà Trưng mà bạn có thể tham khảo để đưa ra những quyết định hợp lý.

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Tình hình phát triển, điều kiện hạ tầng 

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội, đang trở thành điểm đến lý tưởng không chỉ cho cư dân mà còn cho các doanh nghiệp và du khách. Với tiện ích giao thông hiện đại và sự tập trung của nhiều cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, và trung tâm thương mại, quận này không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân mà còn là động lực quan trọng cho sự phát triển toàn diện của thành phố.

      Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và xã hội của quận đã góp phần quan trọng vào cả bức tranh phồn thịnh của Hà Nội. Với sản phẩm bình quân và ngân sách ngày càng tăng, quận Hai Bà Trưng là địa bàn có sức thu hút đầu tư cao. 

      Năm 2022, sản phẩm bình quân đạt 63.000 tỷ đồng, tăng 7% so với năm trước, đồng thời ngân sách thu về cũng tăng đáng kể, đạt 12.000 tỷ đồng, tăng 10% (Nguồn: CafeF). Thu nhập trung bình mỗi người đạt 140 triệu đồng/năm, là con số cao nhất cả nước, là minh chứng cho chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.

      Khu vực quận Hai Bà Trưng có hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, đời sống người dân ngày càng phát triển (Nguồn: Báo Công Lý)

      Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống, quận Hai Bà Trưng đã chủ động triển khai nhiều dự án quan trọng. Các công trình như cầu vượt Nguyễn Khoái - Minh Khai, mở rộng và cải tạo các tuyến phố quan trọng như Lò Đúc, Trần Khát Chân, Bạch Mai, Lê Thanh Nghị đã giúp giải quyết hiệu quả vấn đề giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho phương tiện di chuyển và phát triển kinh doanh.

      Ngoài ra, sự tập trung vào xây dựng các công trình như công viên, trường học, bệnh viện, nhà văn hóa, hệ thống thoát nước mưa và nước thải đã giúp cho quận Hai Bà Trưng có một môi trường sống thân thiện, xanh sạch. Các công trình này không chỉ giải quyết các vấn đề về môi trường sống mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bền vững của kinh doanh, sản xuất, du lịch và dịch vụ.

      Nhu cầu nhà đất

      Quận Hai Bà Trưng không chỉ là nơi tập trung đông đúc cư dân mà còn là trung tâm của nhiều tiện ích và dịch vụ, từ trường đại học, bệnh viện đến khu vui chơi giải trí. Điều này đã tạo nên một môi trường sống sôi động và thuận lợi, làm tăng cao nhu cầu về nhà đất trong khu vực này.

      Trong quý III/2023, đã chứng kiến sự sôi động trong thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng với tổng cộng 1.234 giao dịch mua bán nhà đất, chiếm 12,4% tổng số giao dịch tại Hà Nội. Cụ thể, căn hộ chung cư chiếm đa số với 65%, nhà phố liền kề chiếm 25%, và biệt thự, shophouse chiếm 10% (Nguồn: CafeF). Điều này thể hiện sự đa dạng và phong phú của thị trường nhà đất tại đây.

      Nhu cầu nhà đất ở mức cao tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Tân Long Land)

      Các chuyên gia bất động sản nhận định rằng nhu cầu nhà đất tại quận Hai Bà Trưng đang chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố, bao gồm sự di chuyển của dân cư từ ngoại ô vào trung tâm để tiếp cận tiện ích, sự phát triển của hạ tầng giao thông như tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, và sự gia tăng nhu cầu an cư và đầu tư từ phía nhóm khách hàng trẻ tuổi, có thu nhập cao.

      Dự kiến trong thời gian sắp tới, nhu cầu về nhà đất tại quận Hai Bà Trưng sẽ tiếp tục duy trì và có khả năng tăng trưởng, tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo sự thành công trong quá trình mua bán, khách hàng cần cẩn trọng trong việc nắm vững thông tin về giá bán, chính sách bán hàng, pháp lý và tiến độ xây dựng của các dự án.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

       
      Đọc tiếp

      Vì sao nên mua nhà nguyên căn hướng Bắc?

      Theo quan điểm khoa học, hướng Bắc không bị ánh mặt trời chiếu trực tiếp, giúp ngôi nhà tránh được sự oi bức và nóng nực vào mùa hè. Điều này tạo ra một môi trường thoải mái, mát mẻ, giúp gia đình có thể tận hưởng không gian sống trong làn gió tự nhiên mà không phải lo lắng về nhiệt độ cao.

      Theo quan niệm phong thủy, hướng Bắc được coi là hướng mang lại sự ổn định và may mắn cho gia chủ. Hướng này tượng trưng cho hành Thủy, mang đến không khí êm dịu, thuận lợi cho sự phát triển và thịnh vượng. Do đó, việc chọn nhà hướng Bắc không chỉ là lựa chọn về không gian sống, mà còn là sự đầu tư vào hạnh phúc và tài lộc cho gia đình.

      Mặc dù trước đây hướng Bắc có thể gặp một số hạn chế như cảm giác lạnh trong mùa đông, nhưng nhờ vào sự sáng tạo và tiến bộ trong xây dựng, các giải pháp hiện đại đã giúp khắc phục những vấn đề này. Công nghệ xây dựng hiện đại không chỉ tối ưu hóa ánh sáng mà còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, làm cho ngôi nhà hướng Bắc trở nên ấm cúng hơn và không gian sống trở nên thoải mái.

      Nhà hướng Bắc có nhiều thuận lợi về phong thủy (Nguồn: Tôn Zacs)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc tại quận Hai Bà Trưng

      Theo tổng hợp trên trang OneHousing vào tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc, quận Hai Bà Trưng dao động từ 3 - 5.85 tỷ đồng/căn. Một số tin rao bán nhà nguyên căn hướng Bắc tại đây, bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng phố Trương Định, hướng Bắc diện tích 19m2 gồm 4 tầng và 3 phòng ngủ, có giá 158 triệu đồng/m2, tương đương 3 tỷ đồng/căn.
      • Nhà nguyên căn mặt ngõ cách Bạch Mai 100m, diện tích 47,8m2, gồm 4 tầng và 4 phòng ngủ, có giá 99 triệu đồng/m2, tương ứng 4.75 tỷ đồng/căn.
      • Nhà nguyên căn mặt ngõ cách Minh Khai 100m diện tích 39,2m2, gồm 5 tầng và 3 phòng ngủ, có giá bán 143 triệu đồng/m2, ứng với 5.6 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: OneHousing tháng 11/2023)

      Hình ảnh một nhà nguyên căn hướng Bắc quận Hai Bà Trưng đang rao bán (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy qua bài viết này, OneHousing đã mang đến những thông tin chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc, bất động sản quận Hai Bà Trưng. Hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu những bất động sản này để thuận lợi cho việc an cư và đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương