Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Nhà ngõ ô tô là gì và tại phường Quỳnh Lôi có giá bán như thế nào, cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan về bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Nhà ngõ ô tô là khái niệm mới nhưng thu hút được nhiều người quan tâm tới bất động sản quận Hai Bà Trưng. Vậy nhưng giá bán cụ thể của loại hình này tại phường Quỳnh Lôi là bao nhiêu? OneHousing sẽ tiết lộ trong bài viết bên dưới.

      Định nghĩa nhà ngõ ô tô

      Nhà ngõ ô tô là loại nhà có đủ không gian để xe ô tô di chuyển thoải mái với độ rộng đường tối thiểu 3m, mặt tiền rộng (từ 4m), diện tích đất lớn (từ 40m2). Thông thường, giá bán nhà ngõ ô tô cao hơn nhà ở các ngõ nhỏ do vị trí và tiện ích tối ưu.

      Nhà ngõ ô tô vừa tiện lợi cho đi lại, an toàn và yên tĩnh hơn so với nhà mặt phố lại vừa có không gian rộng rãi và giá trị đầu tư cao. Đây là lựa chọn thông minh khi mua bán và cho thuê, đặc biệt tại các khu vực trung tâm Hà Nội.

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Đặc điểm phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có diện tích 0.25km2 và dân số 14,970 người (Wikipedia cập nhật năm 2022). Phường Quỳnh Lôi nằm ở phía Nam Quận Hai Bà Trưng, giáp các phường Thanh Nhàn (Bắc), Bạch Mai (Đông), Minh Khai (Nam) và Quỳnh Mai (Tây). 

      Phường có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, cơ sở y tế, thể thao và hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng đầy đủ, nâng cao đời sống cộng đồng dân cư.

      Nhà ngõ ô tô phường Quỳnh Lôi thuận tiện cho cuộc sống người dân (ảnh: Báo HàNộiMới)

      Thực trạng bất động sản tại phường Quỳnh Lôi

      Tiềm năng bất động sản tại phường Quỳnh Lôi

      Vị trí của phường thuận lợi khi gần các trục đường chính Hồng Mai, Kim Ngưu, Bạch Mai, Chùa Quỳnh, Thanh Nhàn và chỉ cách trung tâm Hà Nội 4km. Hệ thống đường giao thông và cơ sở hạ tầng được nâng cấp, góp phần nâng cao đời sống cộng đồng.

       Tiện ích xung quanh có trường học, cơ sở y tế, khu vực kinh doanh sầm uất như chợ Quỳnh, chợ Hồng Mai, Bạch Mai.

      Đời sống phường Quỳnh Lôi thuận tiện cho cư dân (ảnh: Vietnammoi)

      Phường Quỳnh Lôi có nhiều khu đất tiềm năng phát triển bất động sản. Một số dự án đang triển khai như khu nhà ở xã hội tại số 6 Nguyễn Công Trứ và khu nhà ở thương mại tại số 8 Nguyễn Công Trứ. 

      Cả hai do Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội làm chủ đầu tư. Dự án khu nhà ở liền kề tại số 10 Nguyễn Công Trứ cũng là một dự án tiềm năng khác nằm trong quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của phường.

      Khả năng kết nối từ phường tới các khu vực khác

      Phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có hệ thống giao thông và hạ tầng được nâng cấp, góp phần nâng cao đời sống cộng đồng. Vị trí thuận lợi, gần các trục đường chính như Đại Cồ Việt, Bạch Mai, Minh Khai, Lê Thanh Nghị, Trần Đại Nghĩa, cách hồ Hoàn Kiếm 4km và sân bay Nội Bài 25km giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển.

      Nhiều tuyến đường quan trọng gần phường giúp cư dân đi lại dễ dàng (ảnh: Meey Map)

      Ưu, nhược điểm của khu vực

      Phường Quỳnh Lôi có nhiều ưu điểm về vị trí, giao thông, hạ tầng, tiện ích, dân cư, văn hóa, lịch sử, an ninh và phát triển kinh tế xã hội và nhiều khu đất tiềm năng phát triển bất động sản.

      Tuy nhiên, phường cũng gặp một số nhược điểm cần khắc phục như giá thuê lớn do nhu cầu cao dẫn đến tăng giá, gây khó khăn cho những người kinh tế chưa vững. Còn ít quỹ đất để phát triển bất động sản do diện tích nhỏ và dân số đông. Giao thông ùn tắc, đặc biệt vào giờ cao điểm gây khó khăn cho việc di chuyển.

      Con đường bích họa tô điểm cho Quỳnh Lôi thêm đẹp  (ảnh: Phường Quỳnh Lôi)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quỳnh Lôi

      Tình hình thị trường hiện tại

      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quỳnh Lôi biến động theo thời gian, diện tích, mặt tiền, số tầng, vị trí và chất lượng. Thông thường, nhà ngõ ô tô có giá cao hơn những loại khác, đặc biệt là khi có diện tích lớn, mặt tiền rộng và nằm gần mặt phố hoặc ngõ thông.

      Giá nhà thường ổn định hoặc tăng nhẹ theo thời gian do nhu cầu cao, đặc biệt ở trung tâm thành phố. Theo Alonhadat, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quỳnh Lôi dao động từ 125 triệu đồng/m2 đến 210 triệu đồng/m2.

      OneHousing là đơn vị uy tín về môi giới bất động sản tại Hà Nội, tự hào cung cấp nhiều lựa chọn về nhà ngõ ô tô và đất thổ cư. Tất cả những căn có sẵn đều có chất lượng cao, sổ đỏ chính chủ và giá bán cạnh tranh. Hiện trên web của OneHousing đang có 4 căn ở phố Hồng Mai và Chùa Quỳnh có giá tầm 3,2 tỷ - 4,55 tỷ.

      Trên đây là những thông tin cụ thể và chi tiết nhất về nhà ngõ ô tô tại phường Quỳnh Lôi, cũng như có thêm những thông tin tổng quan về bất động sản quận Hai Bà Trưng giúp bạn có cái nhìn rõ nét và đầy đủ nhất về khu vực này. Hy vọng bài viết đã giúp đỡ bạn khỏi những băn khoăn khi có ý định mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương