Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/11/2023
      Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu? Đón đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để biết rõ câu trả lời.

      Trên thực tế, thị trường bất động sản quận Đống Đa đang ngày một biến đổi không ngừng, do đó bạn cần nắm rõ giá nhà riêng, nguyên căn quận Đống Đa để đưa ra quyết định đầu tư hoặc mua sắm một cách đúng đắn. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

      Khái quát thị trường nhà đất quận Đống Đa 

      Đống Đa là một trong bốn quận trung tâm Hà Nội nằm tiếp giáp với Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm và Ba Đình. Tổng diện tích của quận là 9,96km2 với mật độ dân số là 42.000 người/km2. (Theo nguồn số liệu trên trang Wikipedia năm 2017)

      Quận Đống Đa là khu vực lý tưởng thích hợp để an cư, làm việc và đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Giá trị bất động sản quận Đống Đa luôn tăng lên hàng năm, đặc biệt nhờ sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng, kết hợp với việc tập trung nhiều cơ quan, trụ sở hành chính, giáo dục, văn hóa tại khu vực Trường Chinh, Láng, Ngã Tư Sở.

      Bên cạnh đó, quận Đống Đa còn là nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, cùng với một số trường học nổi tiếng trên địa bàn như trường THPT Lê Quý Đôn, THPT Kim Liên. Không chỉ dừng lại ở đó, quận Đống Đa còn tập trung 16 trường đại học lớn nhỏ khác, mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho cư dân.

      Cùng với những lợi thế này, quận Đống Đa còn tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch. Căn cứ vào kế hoạch đến năm 2030 của UBND thành phố Hà Nội, có 18 dự án giao thông quan trọng đã và đang triển khai trên địa bàn quận Đống Đa. Có thể kể đến một số dự án đáng chú ý như: Dự án mở rộng khu vực tuyến đường Trường Chinh - Lương Định Của, Thái Hà - chùa Bộc,...

      Với tư duy “nhìn xa trông rộng”, nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đã nhìn thấy được lợi thế và tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Đống Đa, từ đó tập trung vào khu vực này để triển khai nhiều dự án bất động sản cao cấp, trung cấp. Điều này làm cho thị trường bất động sản quận Đống Đa luôn luôn sôi động và cạnh tranh không ngừng.

      nha-nguyen-can-huong-bac-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa là khu vực lý tưởng thích hợp để an cư, làm việc và đầu tư vào lĩnh vực bất động sản (Nguồn: Google Maps)

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm bất động sản khác nhau, trong đó phổ biến nhất là nhà đất và căn hộ chung cư. Các phân khúc cao cấp và trung cấp rất phổ biến, phù hợp với những người có mức thu nhập khá trở lên.

      Tuy nhiên, trên thực tế, nhu cầu sở hữu nhà ngày càng tăng cao dẫn đến tình trạng nguồn cung trên thị trường bất động sản quận Đống Đa và Hà Nội nói chung luôn trong tình trạng khan hiếm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, tình trạng này xuất phát từ việc quỹ đất tại các khu vực trung tâm ngày càng nhỏ hẹp, đồng thời chi phí xây dựng các dự án mới cũng như giải phóng mặt bằng ngày càng tăng.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực quận Đống Đa đang dao động từ 86 triệu đồng - 420 triệu đồng/m2, với diện tích đa dạng trong khoảng từ 23m2 - 110m2. Những khu vực có nhà riêng, nguyên căn được mua bán nhiều nhất là Láng Thượng, Láng Hạ, Trung Liệt, Ô Chợ Dừa,...

      (Theo nguồn thông tin từ website Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023)

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Lý do tại sao nên mua nhà nguyên căn hướng Bắc?

      Theo quan niệm xưa, hướng Bắc là hướng ít bị tác động bởi ánh nắng mặt trời, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn ở trạng thái mát mẻ, tránh được sự oi ả của mùa hè. Điều này mang đến không gian sống thoải mái, giúp cho gia đình bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ mà không cần phải quá lo lắng về nhiệt độ cao.

      Còn theo quan niệm của phong thủy, hướng Bắc được coi là hướng tốt, mang đến sự may mắn và ổn định cho gia chủ. Đây là hướng tượng trưng cho hành Thủy, mang đến không khí êm dịu và giúp gia chủ có cơ hội phát triển thịnh vượng. Do đó, việc xây nhà hoặc chọn nhà hướng Bắc không chỉ đơn thuần là lựa chọn không gian sống mà còn là sự đầu tư và hạnh phúc, may mắn cho gia đình.

      Tuy nhiên, vào mùa đông, nhà hướng Bắc có thể sẽ gặp một số hạn chế như dễ đón gió lạnh, nhưng với sự tiến bộ trong xây dựng cùng các giải pháp hiện đại có thể giúp gia chủ khắc phục được vấn đề này.

       

      Hướng Bắc được coi là hướng tốt, mang đến sự may mắn và ổn định cho gia chủ (Nguồn: Tôn Zacs)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc quận Đống Đa 

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc quận Đống Đa cao nhất là 150 triệu đồng/m2 và thấp nhất là 136 triệu đồng/m2. Tham khảo một số dự án nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc quận Đống Đa đang được rao bán:

      • Nhà mặt ngõ cách Khâm Thiên 80m, diện tích 33,2m2, có 5 tầng, được bán với mức giá 136 triệu đồng/m2, tương đương với 4,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Khâm Thiên 80m, diện tích 30m2, 5 tầng, được bán với mức giá 150 triệu đồng/m2, tương đương với 4,5 tỷ đồng.

      (Theo thông tin trên website OneHousing, cập nhật tháng 11/2023)

      Bài viết trên của OneHousing đã thông tin đến bạn mức giá nhà nguyên căn hướng Bắc, quận Đống Đa cũng như khái quát một số thông tin liên quan đến bất động sản của khu vực này. Hy vọng, bạn đọc sẽ chọn lựa được căn nhà ưng ý để làm điểm tựa lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương