Nhà mặt phố tại phố Vọng, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Vọng, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Hãy cùng OneHousing khảo sát thị trường bất động sản quận Thanh Xuân để đánh giá toàn cảnh giá mua bán nhà mặt phố tại phố Vọng nhé!

      Với tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ, quận Thanh Xuân đã trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản thành phố Hà Nội. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến khu vực phố Vọng. Vậy giá mua bán nhà mặt phố tại phố Vọng hiện tại đang có sự biến động như thế nào? Hãy cùng OneHousing cập nhật thông qua bài viết sau nhé!

      Tổng quan về phố Vọng quận Thanh Xuân

      Đôi nét về quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một cửa ngõ kinh tế quan trọng nằm ở phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, với diện tích tự nhiên rộng tới 78.1ha. Đây là địa phương có địa giới tự nhiên vô cùng thuận lợi, cụ thể: phía Bắc giáp quận Đống Đa và quận Cầu Giấy, phía Nam giáp với quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì, phía Đông giáp với quận Hai Bà Trưng và phía Tây giáp với quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông. 

      Trong những năm gần đây, quận Thanh Xuân được đánh giá là khu vực có tiến độ phát triển đô thị nhanh nhất trên địa bàn thủ đô. Hàng loạt các công trình, cơ sở hạ tầng tiện nghi được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu sinh sống của cộng đồng cư dân: mạng lưới các phòng giao dịch ngân hàng, trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa - bệnh viện đạt chuẩn quốc gia. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu về học tập của người dân, quận Thanh Xuân cũng sở hữu một hệ thống các cơ sở đào tạo được tổ chức từ cấp mầm non đến cấp Đại học như: Đại học Quốc gia Hà Nội, trường Đại học Kiến Trúc, trường Đại học Hà Nội, Học viện Quản lý Giáo dục, trường Đại học Giao thông Vận tải,..

      Bên cạnh đó, hạ tầng về giao thông cũng được đẩy mạnh nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển và kết nối tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố sầm uất thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 6, Ngã tư Sở, đường Nguyễn Trãi, phố Vọng,... Quận Thanh Xuân cũng sở hữu tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, qua đó tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại của cư dân. 

      nha-mat-pho-tai-pho-vong-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân là khu vực có tiềm năng phát triển đa ngành (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt ngõ cách phố Bùi Xương Trạch 80m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về phố Vọng 

      Phố Vọng là một con phố ngắn, có chiều dài 850m và chiều rộng khoảng 7m nhưng lại thuộc địa phận ba phường thuộc ba quận khác nhau: phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng), phường Phương Mai (quận Đống Đa) và phường Phương Liệt (quận Thanh Xuân). Con phố có điểm đầu tại đường Giải Phóng (cổng trường Đại học Kinh tế Quốc dân), chạy theo hình vòng cung qua Ngã tư Vọng và điểm cuối tại số nhà 501 đường Giải Phóng. 

      Tiềm năng phát triển bất động sản ở phố Vọng

      nha-mat-pho-tai-pho-vong-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Vọng có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ (Nguồn: Batdongsan)

      Phố Vọng được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản bậc nhất trên địa bàn quận Thanh Xuân. Nằm tại địa phận của ba phường thuộc ba quận nội đô trọng điểm khác nhau, con phố được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ và tân tiến của các quận Hai Bà Trưng, quận Đống Đa và quận Thanh Xuân. Không chỉ vậy, con phố này tiếp giáp trực tiếp với tuyến đường huyết mạch Giải Phóng và Ngã tư Vọng, tạo điều kiện để người dân có thể tiếp cận nhanh chóng tới các khu vực lân cận. 

      Tuy là một con phố ngắn, nhưng trên địa bàn phố Vọng lại sở hữu nhiều tiện ích nổi bật với mạng lưới các bệnh viện cấp Trung ương, tập trung nhiều cơ quan hành chính. Đây cũng là con phố được đánh giá có cơ sở hạ tầng đặc biệt phát triển với nhiều tòa nhà cao tầng nhằm phục vụ các nhu cầu khác nhau của cư dân tọa lạc. Cùng với yếu tố về nhu cầu tìm kiếm nhà ở ngày một cao, phố Vọng được xem như “vị trí vàng” với giá trị bất động sản đầy hứa hẹn trong tương lai gần. 

      Giá bán nhà mặt phố tại phố Vọng, quận Thanh Xuân

      nha-mat-pho-tai-pho-vong-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà mặt phố tại phố Vọng nhận được nhiều sự quan tâm của người dân (Nguồn: Batdongsan)

      Cập nhật theo website Batdongsan tháng 10/2023, giá mua bán trung bình của các căn nhà mặt phố trên phố Vọng dao động từ 105 - 350 triệu đồng/m2. Giá bán này sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí tọa lạc cũng như tình trạng thực tế của căn nhà. 

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về giá mua bán nhà mặt phố ở phố Vọng thuộc địa phần quận Thanh Xuân. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một địa điểm lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư trong tương lai gần nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Lê Trọng Tấn 100m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương