Nhà mặt phố tại phố Từ Hoa, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Từ Hoa, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Từ Hoa, quận Tây Hồ đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Là khu vực quy tụ mọi điều kiện thuận lợi từ vị trí, giao thông, hạ tầng hiện đại, không có gì ngạc nhiên khi bất động sản quận Tây Hồ luôn có sức hút mạnh mẽ. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất giá mua bán nhà mặt phố tại phố Từ Hoa, quận Tây Hồ.

      Vì sao bất động sản quận Tây Hồ đắt nhưng luôn hút khách?

      Là quận nằm ở phía Tây Bắc thủ đô, quận Tây Hồ được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu hồ Tây - “lá phổi xanh” của thành phố. Đồng thời có mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, hiện đại với những tuyến đường rộng rãi, kết nối nhanh chóng tới các quận nội đô khác như Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Trích Sài, Âu Cơ,... 

      Bên cạnh đó, Tây Hồ cũng là khu vực tập trung nhiều đại sứ quán, trụ sở tập đoàn lớn, trụ sở của các bộ, ban, ngành như khu liên cơ, đại sứ quán Hàn Quốc, tập đoàn Samsung, tập đoàn Daewoo E&C,... Bởi vậy, nơi đây cũng là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống. Sở hữu an ninh ổn định, môi trường sống thoáng đãng, dân trí cao, tiện ích hoàn hảo, kết nối giao thông thuận tiện, quận Tây Hồ trở thành địa điểm an cư mơ ước của nhiều người.

      nha-mat-pho-tai-pho-tu-hoa-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Giá trị bất động sản quận Tây Hồ luôn ở mức cao bậc nhất thủ đô (Nguồn: VnExpress)

      Với các nhà đầu tư, bất động sản quận Tây Hồ cũng có sức hút đặc biệt. Các căn hộ cho thuê tại khu vực này luôn được đánh có tỷ suất lợi nhuận thuộc nhóm cao nhất Hà Nội với nguồn khách thuê ổn định quanh năm.

      Tuy nhiên bất động sản quận Tây Hồ lại có giá bán và giá cho thuê ở mức cao, đặc biệt là  các căn hộ chung cư có view hồ Tây hoặc nhà mặt phố, nhà riêng nằm trên các “mảnh đất vàng” như Xuân Diệu, Từ Hoa, Nguyễn Đình Thi, Trích Sài. Ở những khu vực này, giá bán nhà mặt phố, nhà riêng luôn nằm trong khoảng từ hơn 500 triệu đồng cho tới 1 tỷ/m2. Thậm chí, các căn nhà trong ngõ cũng có giá bán từ 200 triệu đồng - 300 triệu đồng/m2.

      Do đó, dù là điểm an cư mơ ước của nhiều người nhưng hoạt động giao dịch mua bán, chuyển nhượng bất động sản tại quận Tây Hồ lại diễn ra không quá sôi động. Nhiều người còn cho rằng bất động sản quận Tây Hồ kén khách mua, chỉ có người giàu mới có thể sở hữu một căn nhà tại khu vực này, còn những lao động có mức thu nhập trung bình rất khó để mua được.

      Nhà mặt phố tại đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Từ Hoa đang là bao nhiêu?

      Trước khi tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Từ Hoa, quận Tây Hồ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về phố Từ Hoa.

      Đôi nét về phố Từ Hoa, quận Tây Hồ

      Phố Từ Hoa là một tuyến phố thuộc địa phận phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội. Dù chỉ là một tuyến phố ngắn với chiều dài khoảng 1km, rộng 8,5 -  11,5m, nhưng đây lại là khu vực được mệnh danh là “tuyến phố của người giàu” với giá trị bất động sản vô cùng đắt đỏ.

      Bởi nơi đây nổi tiếng không chỉ với không gian sống thanh bình, mát mẻ và có view hồ Tây rộng thoáng mà còn sở hữu nhiều công trình kiến trúc mang tầm lịch sử văn hoá như chùa Kim Liên, đền Nghi Tàm,... Đồng thời, cũng là nơi tập trung nhiều quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, căn hộ cho thuê. 

      Nhà mặt phố Từ Hoa có giá bán bao nhiêu?

      Theo số liệu cập nhật ngày 26/10/2023 trên website Bất động sản, nhà mặt phố tại phố Từ Hoa hiện đang có giá bán khoảng 450 triệu đồng đến 1 tỷ đồng/m2 cho các căn nhà mặt phố diện tích 100m2 - 200m2. Những căn nhà mặt phố có diện tích trên 300m2, giá bán rơi vào khoảng hơn 350 triệu đồng/m2. Như vậy, để sở hữu được một căn nhà mặt phố tại phố Từ Hoa, người mua sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ khoảng 100 đến hơn 200 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-tai-pho-tu-hoa-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố phố Từ Hoa có giá bán cao nhất khu vực phường Quảng An (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      So sánh với những tuyến phố cùng thuộc địa phận phường Quảng An như phố Tây Hồ, Đặng Thai Mai, Xuân Diệu, Âu Cơ, phố Từ Hoa là khu vực có giá bán nhà mặt phố cao nhất và Âu Cơ là khu vực có giá bán thấp nhất.

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà mặt phố tại khu vực phố Từ Hoa:

      • Nhà mặt phố phố Từ Hoa, diện tích 190m2, mặt tiền 10,3m, chiều cao 5 tầng, 2 tầng hầm để xe đang có giá bán 700 triệu đồng/m2
      • Nhà mặt phố phố Từ Hoa, diện tích 145m2, mặt tiền 7m, chiều cao 7 tầng (đã bao gồm tầng hầm) đang được chủ nhà rao bán với mức giá 683 triệu đồng/m2
      • Nhà mặt phố diện tích 280m2, mặt tiền 11,6m, chiều cao 6 tầng đang được rao bán với giá 750 triệu đồng/m2
      • Nhà mặt phố phố Từ Hoa diện tích 105m2, lô góc, view công viên và view hồ Tây có giá bán là 1 tỷ/m2
      • Nhà mặt phố diện tích 260m2, mặt tiền 11m có giá rao bán 831 triệu đồng/m2

      Cần lưu ý những gì khi mua nhà mặt phố tại phố Từ Hoa?

      Đối với nhóm khách hàng nhu cầu mua nhà ở, OneHousing muốn lưu ý bạn cần xác định rõ khả năng tài chính của bản thân cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình. Bởi đa phần những căn nhà mặt phố tại phố Từ Hoa có giá bán rất cao nên nếu tài chính không đủ ổn định, bạn có thể tham khảo một số khu vực lân cận.

      Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn yêu thích tuyến phố này, có thể sử dụng phương án vay vốn ngân hàng. Nhưng hãy có kế hoạch tài chính kỹ càng và có thể sử dụng các công cụ tính toán khoản vay trên các website bất động sản uy tín như OneHousing để có cái nhìn rõ ràng hơn chi phí sẽ phải chi trả.

      nha-mat-pho-tai-pho-tu-hoa-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Công cụ tính toán khoản vay giúp người mua xác định được chi phí sẽ phải chi trả khi vay vốn mua nhà (Nguồn: OneHousing)

      Đối với nhà đầu tư, theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, nhu cầu thuê nhà tại khu vực phố Từ Hoa tương đối cao, đặc biệt là số lượng khách hàng nước ngoài khá lớn, nên tỷ suất lợi nhuận từ việc cho thuê sẽ luôn ổn định. Vì vậy, Từ Hoa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư nào muốn tham gia vào thị trường.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật giá mua bán nhà mặt phố mới nhất tại phố Từ Hoa. Mong rằng những thông tin được trình bày trên đây sẽ hữu ích với mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương