Nhà mặt phố tại phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Mua bán nhà mặt phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy hiện đang có mức giá như thế nào? Cùng cập nhật thông tin giao dịch bất động sản tại tuyến phố này ngay sau đây.

      Phố Trần Quý Kiên là một trong những khu vực có hoạt động kinh doanh khá sôi động hiện nay tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy. Sở hữu các ngôi nhà tại đây sẽ mang lại cơ hội đầu tư phát triển tốt. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ gửi đến bạn các thông tin về đặc điểm mua bán nhà mặt phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy hiện nay.

      Thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành nằm ở phía Tây Hà Nội với diện tích rộng khoảng 12,44 km2. Vị trí của quận nằm tiếp giáp với quận Đống Đa, quận Ba Đình, quận Tây Hồ, quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm, quận Thanh Xuân. Quận Cầu Giấy có mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Phong Sắc, Hoàng Quốc Việt, Tô Hiệu.

      Ngoài ra, từ đây, bạn cũng có thể di chuyển thuận tiện đến các tỉnh thành phía Bắc khác như Bắc Ninh, Hải Dương, Hòa Bình, thông qua tuyến Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 5, Quốc Lộ 32…

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-quy-kien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Trong quận Cầu Giấy có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Hiện nay có nhiều các công ty, tập đoàn lớn đang tập trung làm việc tại quận Cầu Giấy, thu hút nhiều người lao động từ những quận nội thành khác đến làm việc. Bên cạnh đó, trong quận có nhiều trường đại học lớn như Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thúc đẩy nhu cầu cho thuê nhà ở, sàn thương mại, cửa hàng kinh doanh. Nhiều dự án chung cư cũng được đầu tư phát triển tại đây như Golden Park Tower, The Nine Phạm Văn Đồng, Sky Park Residence, Paragon, tạo nên một bức tranh thị trường bất động sản quận Cầu Giấy đầy sôi động.

      Nhà mặt phố tại phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Nhà mặt phố là loại hình bất động sản có giá trị và khả năng sinh lời tốt. Cũng chính vì vậy mà những ngôi nhà này luôn được săn đón trên thị trường bởi các nhà đầu tư dù sở hữu mức giá tương đối cao. Theo thống kê của trang Batdongsan, tính đến thời điểm tháng 10/2023, Hà Nội hiện có đến hơn 6.400 tin đăng bán nhà mặt phố với mức giá dao động từ 1.25 - 2.500 tỷ đồng/căn. Các loại hình mua bán nhà mặt phố Hà Nội cũng rất đa dạng khi có từ nhà riêng, nhà biệt thự, khách sạn cũng như là các tòa nhà kinh doanh.

      Các ngôi nhà này sở hữu vị trí nằm ngay các trục đường phố chính với đông người, các phương tiện qua lại, thuận tiện để kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê làm thành văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị... Các nhà mặt phố theo đó cũng là một khoản đầu tư sinh lời theo thời gian dành cho khách hàng với khả năng thanh khoản tốt. Tuy nhiên, mua bán nhà mặt phố cũng có nhược điểm là mức giá bán thường khá cao so với những nhà riêng trong ngõ, các căn hộ chung cư khác dù cùng nằm trên một tuyến đường.

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-quy-kien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

       Mua bán nhà mặt phố đem lại cơ hội kinh doanh buôn bán tốt (Nguồn: Sandatvang)

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố Trần Quý Kiên

      Trần Quý Kiên là một trong những con phố đông dân cư với các cửa hàng kinh doanh đa dạng tại quận Cầu Giấy hiện nay. Tuyến phố này bắt đầu từ ngã ba giao với đường Cầu Giấy và kết thúc tại vị trí giao cắt đường Trần Đăng Ninh. Từ phố Trần Quý Kiên, bạn có thể di chuyển nhanh sang đường Nguyễn Phong Sắc, đường Nguyễn Khánh Toàn, đường Xuân Thủy, phố Trần Thái Tông… chỉ trong vòng 5 phút.

      Theo thông tin từ trang Batdongsan vào tháng 10/2023, mua bán nhà mặt phố Trần Quý Kiên có giá từ 13.5 - 50 tỷ đồng/căn. Bên cạnh những ngôi nhà riêng, phân khúc nhà mặt phố này cũng có cả những tòa nhà kinh doanh hiện đang cho thuê làm văn phòng, ngân hàng được chính chủ rao bán.

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-quy-kien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà mặt phố Trần Quý Kiên có giá từ 13.5 - 50 tỷ đồng/căn (Nguồn: Batdongsan)

      Ưu điểm khi mua bán nhà mặt phố Trần Quý Kiên

      Các bất động sản quận Cầu Giấy luôn đón nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng và giới đầu tư trên thị trường. Do đó, các nhà mặt phố tại đường Trần Quý Kiên cũng được rất nhiều người săn đón vì sở hữu các lợi thế và cơ hội phát triển đầy tiềm năng.

      • Phố Trần Quý Kiên có tiềm năng kinh doanh cửa hàng tốt do gần nhiều trường đại học, bệnh viện, chung cư nằm ở xung quanh như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại Học Sư Phạm Hà Nội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt - Nga, Bệnh Viện 198 Bộ Công An, Indochina Plaza,
      • Vị trí của phố Trần Quý Kiên cũng gần với các quận nội thành khác như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hà Đông… tạo cơ hội giao thông sinh hoạt và tiếp cận khách hàng thuận tiện.
      • So sánh với giá mua bán nhà mặt phố tại các tuyến đường nằm ở ngay cạnh như đường Cầu Giấy (183 - 811.22 triệu đồng/m2), đường Hoàng Quốc Việt (273,56 - 750 triệu đồng/m2) thì phố Trần Quý Kiên đang có mức giá bán dễ tiếp cận hơn (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-quy-kien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Mua bán nhà mặt phố Trần Quý Kiên có giá thấp hơn đường Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Đăng tin bất động sản)

      Nhược điểm khi mua bán nhà mặt phố Trần Quý Kiên

      Vị trí của phố Trần Quý Kiên hiện nay nằm ngay cạnh nhiều dự án chung cư, khu đô thị lớn của thành phố. Ngoài ra, các tuyến đường xung quanh đây như Cầu Giấy, Trần Đăng Ninh, Nguyễn Phong Sắc… là những khu vực có mật độ phương tiện qua lại khá đông và thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông vào những khung giờ cao điểm. Do đó, để di chuyển vào trên phố Trần Quý Kiên vào các thời điểm đi làm, đi học vào buổi sáng và lúc tan tầm sẽ hơi bất tiện và mất nhiều thời gian hơn.

      Tóm lại, mua bán nhà mặt phố Trần Quý Kiên là một trong những khu vực có mức giá bán hợp lý và đầy triển vọng kinh doanh trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay mà bạn có thể cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Quang, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Trung Kính, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương