Nhà mặt phố tại phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/10/2023
      Tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy để biết thông tin chi tiết về thị trường bất động sản, cơ hội đầu tư trong khu vực này.

      Cơn sốt bất động sản tại Hà Nội luôn tạo ra quan tâm đặc biệt cho những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư hoặc mua nhà để định cư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá một trong những khu vực đang có bất động sản phát triển bậc nhất tại thủ đô - đó là nhà mặt phố tại phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Cùng cập nhật giá mua bán nhà mặt phố chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

      Tổng quan về phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Phố Dịch Vọng nằm trong phạm vi phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, có một vị trí vô cùng đắc địa. Đường bắt đầu từ đoạn gần đường Cầu Giấy, kéo dài qua phố Thọ Tháp và kết thúc tại đường Thành Thái, với tổng chiều dài khoảng 650 mét.

      Khu vực phố Dịch Vọng thuộc trung tâm của phường Dịch Vọng, nơi có mật độ dân cư đông đúc. Trên con đường này, bạn sẽ tìm thấy một loạt các cửa hàng kinh doanh cung cấp đa dạng loại mặt hàng, đáp ứng nhu cầu đời sống của cư dân địa phương.

      Ngoài ra, phố Dịch Vọng còn nổi tiếng với các nhà hàng và quán ăn ngon, trên đoạn đường này có sẵn các siêu thị, trường học, nhà nghỉ, cùng các trường đại học và các khu chợ lớn trong vùng.

      Về giao thông, phố Dịch Vọng có vị trí vô cùng thuận tiện, cách đường Vành Đai 2 khoảng 900 mét, đường Vành Đai 3 khoảng 500 mét và kết nối với một số con đường lân cận như Khúc Thừa Dụ, Trần Đăng Ninh, Nguyễn Phong Sắc.

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Quang, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố quận Cầu Giấy

      Với quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại, và sự phát triển về mặt xã hội - văn hóa, Cầu Giấy đang trở thành một điểm nổi bật trong thị trường bất động sản. Đặc biệt, thị trường nhà mặt phố ở Cầu Giấy đang trở nên sôi động và thu hút sự quan tâm ngày càng nhiều từ các khách hàng. Có một số lý do khiến bất động sản quận Cầu Giấy ngày càng phát triển như:

      • Cầu Giấy nằm ở phía Tây của Hà Nội, giáp với nhiều quận và phường lân cận. Vị trí của quận Cầu Giấy có đặc điểm đặc biệt, nó không chỉ nằm giữa các quận trung tâm quan trọng của Hà Nội mà còn nằm gần các quận đang phát triển nhanh chóng. Dự kiến, Cầu Giấy sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn mua nhà, bởi vì nơi đây không quá tắp nghẽn và không đắt đỏ như Ba Đình, Hoàn Kiếm nhưng vẫn được đầu tư mạnh về hạ tầng, kinh tế xã hội.
      • Về giao thông, Cầu Giấy kết nối thông qua một số tuyến đường quan trọng đã được mở rộng và nâng cấp, bao gồm Xuân Thủy, Cầu Giấy, Phạm Hùng, Trung Kính,... Ngoài ra, còn có cả hệ thống đường sắt trên cao hiện đại, giúp giảm áp lực giao thông trong khu vực. 

      nha-mat-pho-tai-pho-dich-vong-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố quận Cầu Giấy ngày càng được quan tâm (Nguồn: SoSanhNha)

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Dựa theo thông tin từ trang web Batdongsan, giá bán các căn nhà mặt phố tại phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy trong tháng 10/2023 biến động từ 28 - 290 tỷ đồng, phụ thuộc vào một số yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng của căn nhà. 

      nha-mat-pho-tai-pho-dich-vong-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố tại phố Dịch Vọng có giá bán khá cao (Nguồn: Batdongsan)

      Dưới đây là giá bán một số căn nhà mặt phố tại phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội:

      • Nhà mặt phố có diện tích 110m2 được bán với giá 25 tỷ đồng, tương đương 427.27 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố diện tích 112m2, được bán với giá 35 tỷ đồng, tương đương 312.5 triệu đồng/m2.
      • Căn nhà mặt phố với diện tích 100m2, có giá bán là 30.5 tỷ đồng, tương đương 305 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan 10/2023)

      Để mua một căn nhà mặt phố tại phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội với giá hợp lý, người mua cần thực hiện nghiên cứu kỹ về thị trường, xem xét giá bán của các căn nhà tương tự trong khu vực để có quyết định mua đúng đắn.

      Tổng kết lại, thị trường mua bán nhà mặt phố tại phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy đang hết sức sôi động và hấp dẫn đối với những người muốn đầu tư hoặc mua nhà để định cư. 

      Với sự phát triển liên tục của quận Cầu Giấy và thị trường bất động sản trong thời gian tới, đây có thể là một cơ hội đáng chú ý cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản ở Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Trung Kính, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đặng Thùy Trâm, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương