Nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/10/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá bán nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn quận Hai Bà Trưng? Đọc ngay bài viết sau!

      Sở hữu vị trí đắc địa tại quận Hai Bà Trưng, phố Thanh Nhàn là khu vực đường nhiều nhà đầu tư bất động sản quận Hai Bà Trưng dành sự chú ý. Chính vì vậy, thị trường mua bán nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn tại quận Hai Bà Trưng hiện khá sôi động. Bạn muốn cập nhật giá mua bán nhà mặt phố cũng như thông tin tổng quan về thị trường khu vực này? Đọc ngay bài viết dưới đây và tìm hiểu cùng OneHousing nhé!

      Giới thiệu vị trí địa lý, hạ tầng quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một quận nội thành của Thành phố Hà Nội, có diện tích 9.2km2 cùng cộng đồng dân cư sầm uất và có tốc độ phát triển ổn định. Quận được đặt tên theo hai vị nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị, là biểu tượng của lòng yêu nước và khí phách của dân tộc Việt Nam.

      Quận Hai Bà Trưng có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, tiếp giáp với các quận Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm. Quận có hệ thống giao thông được phát triển đồng bộ, dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Lê Duẩn, Giải Phóng, Đại Cồ Việt, Minh Khai, Trần Khát Chân, Bạch Mai… Quận cũng có nhiều cầu bắc qua sông Hồng như cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, giúp giao thông di chuyển thuận tiện, dễ dàng.

      Quận Hai Bà Trưng là một quận có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và đa dạng. Quận có nhiều nhà máy, xí nghiệp thuộc các ngành dệt, cơ khí, chế biến thực phẩm. Quận cũng là trung tâm thương mại, dịch vụ của thành phố Hà Nội với nhiều trung tâm mua sắm, siêu thị, chợ, nhà hàng, khách sạn. Quận còn là trung tâm giáo dục của thành phố Hà Nội với nhiều trường đại học danh tiếng như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân.

      nha-mat-pho-tai-pho-thanh-nhan-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng, giao thông phát triển tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Sự phát triển về kinh tế, hạ tầng, tiện ích đã giúp nâng cao giá trị cho các loại hình bất động sản tại quận Hai Bà Trưng, trong đó có các sản phẩm nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn.

      Nhà mặt phố tại phố Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phố Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng

      Phố Thanh Nhàn là một tuyến phố quan trọng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phố Thanh Nhàn:

      • Phố Thanh Nhàn có chiều dài khoảng 1.1 km, bắt đầu từ phố Kim Ngưu và kết thúc ở phố Bạch Mai. Phố chạy qua khu vực bệnh viện Thanh Nhàn và cắt ngang ngõ Quỳnh, ngõ Trại Găng. Phố Thanh Nhàn nằm trong khu vực có nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Ung bướu cũng như nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống người dân.
      • Phố Thanh Nhàn là một trong những tuyến phố giao thông đông đúc và ùn tắc ở Hà Nội. Phố kết nối phố Lạc Trung với phố Lê Thanh Nghị, tạo thành một trục giao thông Đông - Tây từ đê sông Hồng đến đường Giải Phóng. Năm 2014, dự án cải tạo và mở rộng phố Thanh Nhàn đã được hoàn thành, giúp cải thiện môi trường và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của quận Hai Bà Trưng.

      nha-mat-pho-tai-pho-thanh-nhan-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bản đồ phố Thanh Nhàn (Nguồn: Google Map)

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn hiện ra sao?

      Vị trí đắc địa và sự hồi phục của nền kinh tế tạo động lực thúc đẩy thị trường mua bán nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn phát triển. Nhiều nhà đầu tư lựa chọn mua nhà mặt phố tại khu vực này vì:

      • Thuận lợi cho mua bán, hoạt động kinh tế: Nhà mặt phố thường nằm ở vị trí đắc địa, có mặt tiền đẹp hướng cửa ra đường giao thông rộng. Đó chính là không gian tuyệt vời để gia chủ buôn bán và thậm chí là dùng nhà ở kết hợp kinh doanh. Với vị trí nằm tại phố Thanh Nhàn, khu vực có mật độ xe lưu thông cao, nhà mặt phố sẽ giúp chủ nhà tiếp cận được nhiều khách hàng, phát triển công việc kinh doanh.
      • Giá trị cao, tăng trưởng đều đặn: Vị trí mặt tiền đường và tọa lạc tại khu vực trung tâm thủ đô mang lại cho nhà mặt phố giá trị kinh tế cao. Bên cạnh đó, số lượng nhà mặt phố thường sẽ ít hơn so với các loại hình khác cùng khu, giúp giá nhà ổn định và có tiềm năng tăng trưởng.
      • Có thể cho thuê với giá ở mức cao, tạo ra dòng tiền đều đặn hàng tháng.

      Tuy nhiên, giá thị trường của nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn hiện đã ở mức cao. Vì vậy, nhà đầu tư cần đánh giá kỹ lưỡng về giá trị dự án, kế hoạch tài chính và tính pháp lý trước khi chọn mua.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn

      Mức giá của nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn đang dao động từ 169.23 - 753.85 triệu đồng/m2. Mức giá cao nhất hiện đang là 147 tỷ đồng/căn và thấp nhất là 8 tỷ đồng/căn (Nguồn:Batdongsan tháng 10/2023).

      nha-mat-pho-tai-pho-thanh-nhan-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn đang có mức giá 169.23 - 753.85 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật tổng quan cho bạn thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn cũng thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Hy vọng bạn đã có thông tin hữu ích trong quá trình tìm kiếm nơi an cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương