Nhà mặt phố tại phố Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/10/2023
      Bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn sôi động với hàng loạt giao dịch nhà đất, cụ thể là loại hình nhà mặt phố. Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Trần Xuân Soạn mới nhất trong bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn là thị trường mua bán sôi động với đa dạng các loại hình nhà đất, mang đến những tiềm năng hấp dẫn cho nhu cầu sinh sống hoặc đầu tư. Hiện tại, giá mua bán nhà mặt phố tại phố Trần Xuân Soạn đã trở thành chủ đề được người mua nhà và các nhà đầu tư quan tâm. Trong bài viết này, cùng OneHousing khám phá về thị trường địa ốc quận Hai Bà Trưng và cập nhật mới nhất giá nhà mặt phố tại phố Trần Xuân Soạn.

      Một vài thông tin về phố Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng

      Phố Trần Xuân Soạn là một tuyến phố nằm trên phường Phạm Đình Hổ, nối liền với phố Trần Nhân Tông. Phố rộng 12m, dài 350m chạy từ ngã tư Phố Huế - Trần Nhân Tông đến phố Lò Đúc. Phố có mặt đường rộng nhưng vỉa hè khá hẹp.

      Phố Trần Xuân Soạn liên thông và tiếp giáp với các tuyến đường, phố trên địa bàn quận Hai Bà Trưng như Phùng Khắc Khoan, Ngô Thì Nhậm, Phố Huế, Hàm Long, Lê Văn Hưu,... tạo thành mạng lưới giao thông đồng bộ, giúp cư dân thuận tiện di chuyển.

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-xuan-soan-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Nhaphonet)

      Khu vực phố Trần Xuân Soạn khá đông dân cư, tập trung tại nhiều khu tập thể. Tuyến phố có hoạt động kinh doanh buôn bán nhộn nhịp với nhiều dịch vụ như nhà hàng ăn uống, quán cà phê, cửa hàng thời trang,... Bên cạnh đó, một số địa điểm nổi bật nằm dọc trên tuyến phố Trần Xuân Soạn có thể kể tới như:

      • UBND phường Phạm Đình Hổ
      • Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội
      • Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm
      • Nhà thuốc Big Family

      Nhà mặt phố tại phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua bán nhà mặt phố khu vực Hai Bà Trưng

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn là điểm nóng trên thị trường bất động sản Hà Nội. Lý do bởi quận Hai Bà Trưng là một trong bốn quận trung tâm thành phố, được đầu tư toàn diện trở thành nơi an cư lý tưởng và đầu tư tiềm năng cho khách hàng.

      Cơ sở hạ tầng quận Hai Bà Trưng được thành phố đầu tư tốt với mạng lưới giao thông kết nối thuận lợi hơn so với các quận khác: đường Minh Khai, Đại La, Kim Ngưu, Trần Khát Chân,...

      Nơi đây cũng tập trung hệ thống giáo dục các cấp đa dạng, mạng lưới dày đặc các bệnh viện, cơ sở y tế trọng điểm của thành phố. Các tiện ích về mua sắm, ăn uống, giải trí cũng đa dạng loại hình, nhằm nâng cao chất lượng đời sống của người dân.

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-xuan-soan-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng hiện đại của quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Trong số các sản phẩm địa ốc trên đại bàn quận Hai Bà Trưng, nhà mặt phố là loại hình bất động sản có sức hút lớn với khách hàng và các nhà đầu tư. Các căn nhà mặt phố tập trung nhiều ở các phường trung tâm như phường Bách Khoa, Minh Khai, Phố Huế, Bùi Thị Xuân,...

      Đối với sản phẩm nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng, diện tích loại hình này khá đa dạng trong khoảng 29 - 555m2, với giá bán từ 221 triệu đồng - 1.2 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023). Mức giá này khá cao so với phân khúc nhà mặt phố chung do quận Hai Bà Trưng sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí địa lý, tiện ích và tiềm năng phát triển.

      Nhờ những tiện ích từ hạ tầng tiện ích và hệ thống giao thông mang lại, thị trường nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng chứng kiến sự thay đổi tích cực từng ngày và phát triển sôi động. Có thể thấy, hiện nay lượng khách hàng tìm kiếm và giao dịch nhà mặt phố đã sôi nổi hơn nhiều.so với thời gian trước.

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-xuan-soan-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Sản phẩm nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng có giá trị kinh doanh lớn (Nguồn: An Việt Land)

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng

      Loại hình nhà mặt phố tại phố Trần Xuân Soạn mang tới nhiều tiềm năng phát triển và tăng giá trong tương lai. Nằm trên tuyến giao thông chính của phường Phạm Đình Hổ, nơi có lượng người và phương tiện qua lại, do đó mô hình nhà mặt phố tại đây có giá trị cao trong việc sinh sống, kinh doanh buôn bán hoặc đầu tư.

      Nhà mặt phố tại đường Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng có diện tích rất đa dạng, chủ yếu từ 65 - 205m2. Theo dữ liệu thống kê bởi website Batdongsan, tính đến thời điểm tháng 10/2023, nhà mặt phố tại phố Trần Xuân Soạn đang được rao bán với giá từ 330.77 - 680 triệu đồng/m2.

      Bạn có thể tham khảo một số nhà mặt phố đang rao bán trên Batdongsan tháng 10/2023:

      • Nhà mặt phố Trần Xuân Soạn thích hợp kinh doanh, cho thuê, diện tích 100m2, thiết kế 8 tầng, mặt tiền 5.5m có giá bán 660 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Trần Xuân Soạn ngay ngã 3, diện tích 65m2, thiết kế 3 tầng có giá bán 330.77 triệu đồng/m2.

      Tuy nhiên, mức giá cụ thể của các căn nhà mặt phố sẽ thay đổi theo thời gian và biến động của thị trường, đồng thời phụ thuộc vào các yếu tố vị trí, tình trạng xây dựng, diện tích của bất động sản.

      Hiện nay, trên nền tảng OneHousing đang có các sản phẩm nhà đất thổ cư trên cả nước nói chung và nằm trong địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nói riêng. Để có thể cập nhật giá mua bán nhà mặt phố với những thông tin chính xác đã qua kiểm duyệt, bạn có thể tham khảo tại OneHousing hoặc liên hệ với đội ngũ tư chuyên gia để được tư vấn kỹ càng nhất.

      Có thể thấy, nhà mặt phố tại phố Trần Xuân Soạn nói riêng và toàn quận Hai Bà Trưng nói chung sở hữu tiềm năng phát triển ở và kinh doanh đa dạng, mang tới lựa chọn hợp lý cho các nhà đầu tư. Hi vọng những thông tin OneHousing chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm bất động sản phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương