Nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng cùng giá mua bán nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du hiện nay như thế nào? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing!

      Phố Đỗ Ngọc Du là một khu vực trung tâm, tập trung nhiều hoạt động kinh doanh, thương mại. Do đó, nhu cầu bất động sản tại đây cũng tăng cao, đặc biệt là loại hình nhà mặt phố. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn về giá mua bán loại hình này cùng bất động sản khu vực quận Hai Bà Trưng qua bài viết bên dưới đây nhé! 

      Thông tin tổng quan về phố Đỗ Ngọc Du

      Phố Đỗ Ngọc Du nằm ở phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Con phố này dài khoảng 200m, rộng 9m, bắt đầu từ phố Nguyễn Công Trứ, cắt ngang qua phố Đồng Nhân đến phố Hương Viên, cạnh đền Hai Bà Trưng - một di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng của Hà Nội.

      nha-mat-pho-tai-pho-do-ngoc-du-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Quốc phòng nhân dân)

      Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 60m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu, nhược điểm mua bán nhà đất tại phố Đỗ Ngọc Du

      Ưu điểm 

      • Phố Đỗ Ngọc Du là một tuyến đường giao thông quan trọng, nối liền các phố Nguyễn Công Trứ, Đồng Nhân, Hương Viên. Phố có thể kết nối với tất cả các phương tiện giao thông, thuận tiện cho việc đi lại, giao thương của người dân.
      • Phố Đỗ Ngọc Du nằm gần nhiều tiện ích, bao gồm: Đền Hai Bà Trưng, Hồ Hai Bà Trưng, các cơ quan, trường học, bệnh viện,... thuận tiện cho việc sinh hoạt, học tập, khám chữa bệnh của người dân.
      • Phố có nhiều cây xanh, tạo nên không gian mát mẻ, trong lành.

      Nhược điểm 

      • Mật độ giao thông lớn: Phố Đỗ Ngọc Du có mật độ giao thông lớn, đặc biệt là vào giờ cao điểm, có thể gây ùn tắc giao thông vào những giờ cao điểm.
      • Một số tuyến đường nhỏ, hẹp: Một số tuyến đường nhỏ, hẹp nối với phố Đỗ Ngọc Du có thể gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

      Tiềm năng phát triển bất động sản của phố Đỗ Ngọc Du

      Từ những ưu điểm trên, có thể thấy rằng phố Đỗ Ngọc Du có rất nhiều tiềm năng để trở thành một nơi sinh sống, làm việc và kinh doanh lý tưởng. Do đó, giá bất động sản tại đây có xu hướng tăng cao trong thời gian tới.

      • Về tiềm năng sinh lời: Phố Đỗ Ngọc Du có khả năng kết nối giao thông thuận tiện, nằm gần nhiều tiện ích và có nhiều cây xanh. Do đó, đây là một nơi lý tưởng để sinh sống, làm việc và kinh doanh. Điều này khiến cho nhu cầu về bất động sản tại đây ngày càng tăng cao, dẫn đến giá bất động sản cũng tăng theo.
      • Về tiềm năng phát triển: Phố Đỗ Ngọc Du nằm trong khu vực phát triển nhanh chóng của quận Hai Bà Trưng. Trong tương lai, nhiều dự án hạ tầng, tiện ích sẽ được đầu tư, xây dựng ở khu vực này, từ đó nâng cao giá trị của bất động sản tại đây.
      • Về tiềm năng khai thác du lịch: Phố Đỗ Ngọc Du nằm gần đền Hai Bà Trưng, một di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng của Hà Nội. Do đó, tuyến đường này có tiềm năng khai thác du lịch. Điều này cũng góp phần tăng giá trị của bất động sản tại đây.

      Cập nhật thông tin mới nhất về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Vũ Tông Phan

      Hiện nay, theo cập nhật tháng 10/2023 trên trang Batdongsan, nhà mặt phố tại phố Vũ Tông Phan, quận Hai Bà Trưng đang được rao bán với mức giá 291 - 360 triệu đồng/m2. Mức giá này sẽ có sự dao động nhất định, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, tình trạng cũng như vị trí căn nhà.

      nha-mat-pho-tai-pho-do-ngoc-du-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh một góc nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du (Nguồn: Bất động sản)

      Dưới đây là một số căn nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du đang được rao bán trên trang Batdongsan mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du, diện tích 68m2, 5 tầng có giá 360,29 triệu đồng/m2, tương đương 24,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du, diện tích 185m2, mặt tiền 6,9m có giá khoảng 291,89 triệu đồng/m2, tương đương 54 tỷ đồng.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu những thông tin tổng quan nhất về bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như giá mua bán nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nắm được những thông tin cần thiết và dễ dàng trong việc tìm mua căn hộ phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Chùa Quỳnh, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương