Nhà mặt phố tại phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Bạn đang quan tâm đến bất động sản quận Hai Bà Trưng? Tình hình mua bán nhà mặt phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng đang diễn ra như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin trên trong bài viết này.

      Phố Đồng Nhân là một trong những tuyến phố trung tâm với nhiều ưu thế nổi bật giúp thị trường nhà mặt phố ở đây đang trở thành tâm điểm bất động sản quận Hai Bà Trưng. Vậy tình hình mua bán nhà mặt phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng đang diễn ra như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu về tiềm năng cũng như giá bán nhà mặt phố tại phố Đồng Nhân trong bài viết này.

      Tổng quan về phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng

      Phố Đồng Nhân thuộc phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nổi tiếng là một trong những tuyến phố phát triển. Nơi đây thích hợp cho các hoạt động kinh doanh và dịch vụ, đặc biệt là hoạt động du lịch tín ngưỡng gắn liền với đền thờ Hai Bà Trưng. Do đó, nhiều nhà đầu tư chọn phố Đồng Nhân cho các mục đích thương mại.

      Phố Đồng Nhân có chiều dài 200m và rộng 8m. Phố có tên Đồng Nhân là vì phố này giáp với khu vực đền thờ Hai Bà Trưng thường gọi là đền Đồng Nhân.

      Ngoài ra, phố Đồng Nhân liền kề nhiều khu vực quan trọng như Nguyễn Công Trứ, Thi Sách, Lò Đúc, phố Huế,... giúp cư dân di chuyển dễ dàng tới các vùng lân cận và các quận huyện xung quanh.

      nha-mat-pho-tai-pho-dong-nhan-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-1

      Bản đồ phố Đồng Nhân (Nguồn: Người Hà Nội)

      Phố Đồng Nhân có vị trí thuận lợi, mật độ dân cư cao, mặt phố kinh doanh tấp nập với nhiều cửa hàng, kiot, đại lý...

      Phố Đồng Nhân có nhiều cơ sở giáo dục phục vụ cư dân: Trường Mầm non Nguyễn Công Trứ, Trường Tiểu học Trưng Trắc và Trường THPT Trần Nhân Tông.

      Phố tiếp giáp các khu chợ lớn như chợ Nguyễn Công Chứ, chợ Trời. Kế bên là các khu di tích lịch sử như Đền Đồng Nhân, Chùa Viên Minh, Đền Hai Bà Trưng. Tất cả những đặc điểm này giúp cho cư dân sinh sống trên địa bàn thuận tiện sinh sống, học tập, sinh hoạt tín ngưỡng đồng thời tạo ra tiềm năng lớn về gia tăng giá trị bất động sản.

      Nhà mặt phố tại phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản phố Đồng Nhân

      Phố Đồng Nhân thuộc khu vực được UBND thành phố Hà Nội quy hoạch ổn định. Tuy vậy, chuyên gia vẫn nhận định rằng thị trường bất động sản ở Đồng Nhân là một trong những thị trường có tiềm năng tại quận Hai Bà Trưng vì những lý do sau:

      • Phố Đồng Nhân có vị trí gần kề với phố cổ và khu di tích Đền Thờ Hai Bà Trưng. Với lượng lớn du khách qua lại và vị trí thuận lợi, thị trường bất động sản tại Đồng Nhân sở hữu tiềm năng trong việc phát triển thương mại. Nơi này là lựa chọn thích hợp để kinh doanh các dịch vụ giải trí như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê và nhiều loại dịch vụ khác.
      • Phố Đồng Nhân còn được hưởng lợi từ nhiều tiện ích của quận Hai Bà Trưng bao gồm chợ truyền thống, siêu thị và các điểm giải trí khác. Do đó, thị trường bất động sản tại Đồng Nhân có tiềm năng phát triển trong lĩnh vực nhà ở. Đồng thời, vị trí thuận lợi của nơi này rất phù hợp cho các loại dịch vụ như căn hộ cho thuê, homestay,...

      Nhìn chung, nhà mặt phố tại phố Đồng Nhân được xem là một hình thức đầu tư tốt cho người mua. Nơi này có thể được sử dụng để ở hoặc kinh doanh nên thị trường bất động sản Đồng Nhân thích hợp cho các nhà đầu tư dài hạn.

      nha-mat-pho-tai-pho-dong-nhan-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-2

      Tuyến phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: batdongsan)

      Giá mua bán nhà mặt phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng

      Hiện nay, nhà mặt phố Đồng Nhân có giá bán dao động trong khoảng 168.75 - 320 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023). Giá bán có sự dao động tùy theo diện tích, vị trí, chất lượng căn nhà.

      Một số thông tin nhà mặt phố Đồng Nhân đang rao bán trên Batdongsan tháng 10/2023:

      • Nhà mặt phố Đồng Nhân có diện tích 195.7m2, mặt tiền 6.5m, giá 60.28 tỷ đồng
      • Nhà mặt phố Đồng Nhân diện tích 100m2, 7 tầng có thang máy, thuận tiện kinh doanh giá 16 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Đồng Nhân diện tích 79m2, gần Chợ Trời thuận tiện kinh doanh, giá 25.5 tỷ đồng.

      Trên đây là tổng quan về phố Đồng Nhân cũng như tình hình mua bán nhà mặt phố trên tuyến phố này cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư có giá trị đầu tư lâu dài thì bất động sản trong khu vực này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Chùa Quỳnh, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương