Nhà mặt phố tại phố Phan Đình Phùng, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Phan Đình Phùng, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/10/2023
      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Phan Đình Phùng, quận Hà Đông hiện tại như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Với một thị trường bất động sản quận Hà Đông đang dần nóng lên tại Thủ đô, các tin tức về mua bán nhà mặt phố đang được quan tâm nhiều hơn trước. Vậy nhà mặt phố tại phố Phan Đình Phùng, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu với OneHousing ngay sau đây.

      Ga Hà Đông - điểm nổi bật của quận Hà Đông (Nguồn: Trần Trung)

      Đôi nét về quận Hà Đông

      Luôn nắm vai trò quan trọng về địa – tự nhiên, địa – quân sự, địa – chính trị của Hà Nội, quận Hà Đông là một địa bàn thuộc phía Tây Nam Thủ đô và đang tiến gần hơn với nội thành. Đến nay, vùng đất này đang dần phát triển về nhiều mặt, nỗ lực nâng cao vị thế của quận trong thành phố Hà Nội.

      Theo dòng lịch sử, vị trí quận Hà Đông ngày nay đã từng là làng Cầu Đơ của Thanh Oai - Ứng Hòa xưa. Sau năm 1904, khu vực này được đổi tên thành thị xã Hà Đông với diện tích lớn hơn so với Hà Nội bấy giờ. Việc xây dựng các kiến trúc ở Hà Đông đã được khởi công trong giai đoạn sau đó, bao gồm việc xây dựng cầu Trắng bắc qua sông Nhuệ, hoàn thiện đường quốc lộ 6 (Hà Nội – Hà Đông – Hòa Bình),…

      Trải qua nhiều lần sát nhập và phân chia, đến tháng 12 năm 2006, thị xã Hà Đông chính thức được đổi thành thành phố Hà Đông, và đến năm 2009, quận Hà Đông mới chính thức được Chính phủ Việt Nam phê duyệt quyết định thành lập. Quận Hà Đông với 17 phường trực thuộc như hiện nay đang nỗ lực trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế và xã hội nhanh nhất của thành phố.

      Nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông hiện nay

      Với tốc độ phát triển như hiện nay, Hà Đông đang trở thành một thị trường sôi động tại khu vực Tây Nam Hà Nội. Điểm cộng lớn nhất của khu vực này có thể nhận thấy rõ chính là cơ sở hạ tầng giao thông tại đây. Sở hữu 6 nhà ga của tuyến số 2A của hệ thống đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông (Phùng Khoang – Văn Quán – Hà Đông – La Khê – Văn Khê – Yên Nghĩa), quận này được trực tiếp hưởng lợi từ tuyến tàu sắt hiện đại bậc nhất của Hà Nội hiện nay.

      Một lựa chọn khác về phương tiện công cộng chính là xe buýt. Hà Đông sở hữu bến xe Yên Nghĩa là điểm đầu/cuối của nhiều tuyến xe buýt, cũng như của nhiều tuyến xe khách di chuyển đến một số tỉnh thành lân cận. Bến xe Yên Nghĩa cũng là một trong những bến xe trọng điểm của thành phố, chỉ lớn sau bến Mỹ Đình và Giáp Bát.

      Bên cạnh hệ thống xe công cộng, các phương tiện cá nhân cũng được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng giao thông ở đây. Ở địa bàn quận này, các tuyến đường bộ thường khá rộng rãi, phải kể đến đường Nguyễn Trãi kéo dài – Trần Phú có thể được coi là “xương sống” của cả quận, và các tuyến quốc lộ 6 – 21B – 21C. Ngoài ra, quận này còn sở hữu một phần đường Vành đai 3.5 và Vành đai 4.

      Bất động sản quận Hà Đông còn sở hữu nhiều dự án nhà ở và khu đô thị cao cấp, sự xuất hiện của những dự án này cũng góp phần vào quá trình đô thị hóa tại quận. Các khu đô thị mới đều có trong mình những tiện ích nội khu khá đặc sắc, kết hợp lại với nhau tạo thành một thị trường bất động sản quận Hà Đông có đầy đủ mọi dịch vụ phục vụ được cho tất cả cư dân trên địa bàn quận và ở các khu vực lân cận.

      Nhìn chung, với tiềm năng hiện tại và trong tương lai, bất động sản quận Hà Đông sẽ được quan tâm hơn nữa và săn đón nhiều hơn không thua kém các quận ở trung tâm Thủ đô.

      Đường Nguyễn Trãi - Trần Phú (Nguồn: VTV)

      Mua bán nhà mặt phố tại phố Phan Đình Phùng – Hà Đông

      Đôi nét về phố Phan Đình Phùng quận Hà Đông

      Ở Hà Nội có 2 con phố Phan Đình Phùng, một phố ở phường Quán Thánh, quận Ba Đình, một phố ở phường Yết Kiêu, quận Hà Đông. Trong bài viết này sẽ chỉ đề cập đến phố Phan Đình Phùng – Hà Đông.

      Phố Phan Đình Phùng Hà Đông có chiều dài 300m, mặt đường rộng 6m. Từ thời Pháp thuộc, con phố này đã tồn tại với cái tên là Buytsen, nhưng được người dân gọi với cái tên dân dã hơn là phố Tây hoặc phố Me. Trong thời kỳ này, phố Buytsen nằm gần trại lính và có nhiều khu biệt thự của công chức cao cấp người Pháp, ngoài ra còn nằm gần Tòa án tỉnh Hà Đông cũ.

      Đến khi hòa bình lập lại, con phố này được đổi tên thành Phan Đình Phùng, được người dân địa phương gọi thân thuộc là khu chợ Vồ theo tên của chợ dân sinh gần đây. Hiện nay, con phố cũng là một con phố buôn bán khá tấp nập tại quận Hà Đông.

      Nhà mặt phố tại phố Phan Đình Phùng, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật tháng 10/2023 tại trang web Batdongsan, giá bán nhà tại mặt phố Phan Đình Phùng tương đối đa dạng, thường rơi vào khoảng 175 triệu đồng đến 210 triệu đồng cho mỗi mét vuông. Hiện có khoảng 20 bất động sản quận Hà Đông thuộc con phố này được rao bán tại Batdongsan.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp nhà mặt phố tại phố Phan Đình Phùng, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu và giới thiệu qua về tình hình bất động sản quận Hà Đông. Chúc bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích về mua bán nhà mặt phố tại khu vực này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Văn Quán, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Văn La, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương