Nhà mặt phố tại đường Văn La, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Văn La, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Văn La, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin để đưa ra quyết định an cư, đầu tư thông minh nhất tại khu vực đường Văn La này.

      Những căn nhà mặt phố tại phố tại đường Văn La, quận Hà Đông đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Với vị trí đắc địa, Văn La có thể xem là cơ hội cho những người muốn đầu tư hoặc tìm một tổ ấm lý tưởng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại phố đường Văn La, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu, trong bài viết dưới đây?

      Một số thông tin đáng quan tâm về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông có vị trí địa lý ở cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và phát triển kinh tế của khu vực. Quận nằm tại điểm giao nhau của Quốc lộ 6, một tuyến đường quan trọng nối Hà Nội với các tỉnh phía Tây, và tỉnh lộ 70A.

      Hà Đông cũng là điểm khởi đầu của tuyến quốc lộ 21B, kết nối trung tâm Hà Nội với nhiều huyện phía nam và các tỉnh khác như Hà Nam, Ninh Bình. Hà Đông giáp với quận Nam Từ Liêm, quận Thanh Xuân, huyện Thanh Trì, huyện Hoài Đức, huyện Quốc Oai, huyện Chương Mỹ, và huyện Thanh Oai.

      nha-mat-pho-tai-duong-van-la-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí địa lý quận Hà Đông (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Nhà mặt phố tại đường An Hòa, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản nhà mặt phố tại quận Hà Đông và đường Văn La

      Theo báo cáo của Công ty cổ phần Bất động sản Việt Nam (VietRees), thị trường nhà mặt phố Hà Nội đang có sự phát triển mạnh mẽ. Trong nửa đầu năm 2023, đã ghi nhận khoảng 1.500 giao dịch thành công, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2022, đánh dấu sự tăng trưởng ấn tượng lên đến 10% so với cùng kỳ năm 2022.

      Quận Hà Đông nằm tại vị trí đắc địa với nhiều tiềm năng phát triển bất động sản. Các khu đô thị mới như Văn Quán, Xa La, Dương Nội và Mỗ Lao đang tạo cơ hội đáng chú ý cho việc đầu tư vào bất động sản. Quận cung cấp nhiều loại hình bất động sản khác nhau, từ nhà phố liền kề, biệt thự, shophouse đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua và nhà đầu tư.

      Tình hình giao dịch bất động sản quận Hà Đông - đường Văn La trong năm 2023 đang trở nên rất sôi động. Cơ sở hạ tầng đang được cải thiện liên tục, giá bán hợp lý và phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng và chính sách hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng và chủ đầu tư đang làm cho thị trường trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người muốn đầu tư vào bất động sản và tham gia vào sự phát triển nhanh chóng của quận Hà Đông, đặc biệt là trục đường Văn La.

      Nhà mặt phố là một loại hình bất động sản độc đáo và luôn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua tại thị trường Hà Nội. Sự đặc biệt của nhà mặt phố bao gồm vị trí đắc địa với mặt tiền rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh như trên trục đường Văn La. Đây cũng là một loại tài sản có khả năng tăng giá trị theo thời gian và dễ dàng thanh khoản.

      Cùng sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư, giá nhà mặt phố trục đường Văn La có sự cạnh tranh mạnh mẽ và không ngừng tăng cao. Với quỹ đất có hạn, cơ hội đầu tư vào khu vực trục đường Văn La hứa hẹn mang theo tiềm năng lợi nhuận cao trong lĩnh vực bất động sản quận Hà Đông.

      nha-mat-pho-tai-duong-van-la-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố quận Hà Đông và đường Văn La có tiềm năng tăng giá cao (Nguồn: Bất động sản vuông)

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Văn La, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà mặt phố trục đường Văn La, quận Hà Đông dao động khoảng từ 56 - 512 triệu đồng/m2. Tùy thuộc vào diện tích cũng như tình trạng nội thất mà giá nhà mặt phố khu vực trục đường Văn La có sự chênh lệch khác nhau (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Sau đây là một số giá bán nhà mặt phố tại trục đường Văn La mà bạn có thể tham khảo như:

      • Nhà mặt phố có địa chỉ tại đường Văn La, bao gồm 4 phòng ngủ, có diện tích 55m2 có giá bán khoảng 9.99 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố có địa chỉ tại đường Văn La bao gồm 5 phòng ngủ, có diện tích 52m2 có giá bán khoảng 9.6 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố có địa chỉ tại đường Văn La, diện tích 80.5m2 có giá bán khoảng 22.5 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-tai-duong-van-la-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023)

      Giá bán nhà mặt phố đường Văn La, quận Hà Đông dao động khoảng từ 56 - 512 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Văn La, quận Hà Đông. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ về bất động sản quận Hà Đông để đưa ra những quyết định đầu tư thông minh và đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hà Đông đang có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương