Nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông sẽ được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài viết sau đây.

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hà Đông, các căn nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Sỹ hứa hẹn mang lại khả năng sinh lời đáng kể trong tương lai. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông hiện nay để bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định mua bán phù hợp nhất.

      Thông tin tổng quan về phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Phường Vạn Phúc tọa lạc ở phía Đông của quận Hà Đông, TP. Hà Nội, nằm ngay bên bờ sông Nhuệ. Phường Vạn Phúc nổi tiếng với làng nghề dệt lụa truyền thống, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước khi tới Hà Nội.

      Làng lụa Hà Đông (Làng lụa Vạn Phúc) là một làng nghề dệt lụa tơ tằm đẹp và nổi tiếng từ hàng ngàn năm trước. Lụa Vạn Phúc nổi bật với nhiều mẫu hoa văn và có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. Lụa Hà Đông từng được sử dụng để may trang phục cho triều đình.

      Phường Vạn Phúc có diện tích khoảng 1.43km2 với tổng dân số 14.289 người và mật độ dân đạt 9.992 người/km2 vào năm 2022 (Nguồn thông tin: Wikipedia, cập nhật tháng 10/2023).

      Vị trí địa lý của phường Vạn Phúc cụ thể như sau:

      • Giáp thôn Ngọc Trục, xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm ở phía Đông Bắc.
      • Giáp phường La Khê và Quang Trung ở phía Tây.
      • Giáp với sông Nhuệ ở phía Đông và phía Nam.

      Phường Vạn Phúc có mạng lưới giao thông phát triển, tiện lợi cho việc di chuyển. Phường gần với các tuyến đường chính như Tố Hữu, Nguyễn Thanh Bình và Quang Trung. Tuyến đường Vạn Phúc cắt ngang trên địa bàn nối với Quốc lộ 6 là một tuyến đường thuận tiện để di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội. Trung tâm phường Vạn Phúc chỉ cách hồ Gươm khoảng 14km và mất khoảng 35 phút di chuyển bằng xe hơi nếu có giao thông thuận lợi.

      Phường Vạn Phúc là một trong những khu vực bất động sản quận Hà Đông có tiềm năng tăng giá nhanh chóng trong tương lai. Khu vực này hiện đang thu hút nhiều doanh nghiệp lớn và tập trung nhiều dự án chung cư cao cấp, khu đô thị lớn như Tokyo Tower Vạn Phúc, khu đô thị Vạn Phúc, Goldsilk Complex AMIS,... Đây là một địa điểm phù hợp với những người đang tìm kiếm chung cư để sinh sống và làm việc tại quận Hà Đông.

      Người dân thường tìm nhà ở tại những con đường yên tĩnh như phố Lụa, Ngô Sĩ Liên, Cầu Am,... để tận hưởng không gian bình yên. Còn những người muốn kinh doanh thường chọn các mặt đường chính như Vạn Phúc, Ngô Thì Sỹ để mở cửa hàng buôn bán các sản phẩm ẩm thực, vật liệu xây dựng, thiết bị,...

      nha-mat-pho-tai-duong-ngo-thi-sy-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

       Phường Vạn Phúc, quận Hà Đông nổi tiếng với làng nghề dệt lụa truyền thống (Nguồn: hanoimoi)

      Nhà mặt phố tại phố Vũ Trọng Khánh, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Bất động sản Thủ đô Hà Nội đã được đánh giá là vô cùng đắt đỏ suốt nhiều năm qua, đặc biệt là khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm, nơi luôn đứng đầu Châu Á về giá cả, có thể so sánh với các thị trường như Paris, Tokyo và New York. Hà Nội được xem là nơi có giá mua bán nhà mặt phố cao nhất cả nước. Điều đáng chú ý là sức hấp dẫn của phân khúc này vẫn không hề giảm đi.

      Tốc độ phát triển nhanh chóng của đô thị hiện đại đã làm cho nhà mặt phố Hà Nội trở nên khan hiếm hơn và tăng giá cao hơn. Khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội luôn đối diện với tình trạng thiếu quỹ đất, trong khi dân số tự nhiên và dân số cơ học của Việt Nam liên tục tăng qua các năm. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư đã khẳng định rằng đầu tư vào nhà riêng/nhà mặt phố Hà Nội có thể mang lại lợi nhuận cao.

      Theo các chuyên gia bất động sản, có 3 ưu điểm nổi bật của nhà phố mặt phố Hà Nội làm cho các nhà đầu tư quan tâm:

      • Nhà mặt phố là loại bất động sản đa năng. Chủ sở hữu có thể kết hợp nhiều mục đích như ở tầng trên, cho thuê tầng trệt hoặc cả căn. Nhà mặt phố thường dễ dàng cho thuê và có giá trị cao.
      • Nhà mặt phố trở nên khan hiếm hơn theo thời gian. Sự khan hiếm sẽ làm giá bán tăng cao hơn, điều này là lợi thế lớn cho gia chủ hoặc nhà đầu tư có nhà mặt phố Hà Nội vì họ sở hữu tài sản độc nhất.
      • Nhà mặt phố được xem là tài sản bất động sản ổn định nhất và có khả năng chống lại lạm phát. Nhà phố mặt phố Hà Nội dẫn đầu về tốc độ tăng giá so với các loại bất động sản khác như căn hộ, biệt thự, đất nền.

      Hiện nay, mức giá mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội dao động từ 5.33 triệu đồng – 2.8 tỷ đồng/m2 (Nguồn giá bán: batdongsan, cập nhật 26/10/2023).

      nha-mat-pho-tai-duong-ngo-thi-sy-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố Hà Nội có tiềm năng sinh lời nhanh chóng (Nguồn: nhaphonet)

      Nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đường Ngô Thì Sỹ tọa lạc tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Đường Ngô Thì Sỹ bắt đầu tại đoạn cuối của đường Vạn Phúc, gần cầu Am và kéo dài theo bờ sông Nhuệ Giang cho đến khi giao với một ngõ nối với phố Lụa. Con đường này dài khoảng 950 mét và rộng 6 mét.

      Đường Ngô Thì Sỹ nằm ở phía Đông của phường Vạn Phúc và giáp với phường Mỗ Lao trong quận Hà Đông. Đây là một khu vực có mật độ dân cư đông đúc và có nhiều ngõ ngách.

      Khi đi trên đường Vạn Phúc, bạn sẽ thấy một bên là bờ sông và bên còn lại là khu dân cư. Nơi này có nhiều cửa hàng, quán ăn, đại lý và tạp hóa, cung cấp nhiều mặt hàng phục vụ đời sống.

      Đường Ngô Thì Sỹ cách Quốc Lộ 6 khoảng 400 mét và kết nối thuận tiện với các tuyến đường khác như Chu Văn An, Ngô Quyền, Vạn Phúc và phố Cầu Am.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông hiện đang dao động từ 146.67 - 201.25 triệu đồng/m2. (Nguồn giá bán: batdongsan, cập nhật 26/10/2023)

      nha-mat-pho-tai-duong-ngo-thi-sy-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Ngô Thì Sỹ có mật độ dân cư đông đúc (Nguồn: nhaphonet)

      Như vậy, thông tin về giá bán nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông đã được OneHousing chia sẻ trong bài viết trên đây. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua bán nhà mặt phố tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Văn Quán, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Văn La, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương