Nhà mặt phố tại đường Văn Quán, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Văn Quán, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Những chuyển biến của bất động sản quận Hà Đông và thị trường mua bán nhà mặt phố đường Văn Quán hiện tại sẽ được cập nhật trong bài viết ngày hôm nay của OneHousing.

      Bất động sản quận Hà Đông luôn giữ được sức nóng trên thị trường chung khi liên tiếp có những bước phát triển mạnh mẽ về giao thông, hạ tầng, tiện ích,... Các hạng mục tại đây thu hút được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư, đặc biệt là sản phẩm nhà mặt phố. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật tới bạn đọc về giá mua bán nhà mặt phố tại khu vực đường Văn Quán, Hà Đông.

      Vài nét tổng quan về đường Văn Quán, quận Hà Đông

      Đường Văn Quán là tuyến giao thông quan trọng nằm trên địa phận phường Văn Quán thuộc quận Hà Đông, Hà Nội. Đường Văn Quán có chiều rộng 6m, dài khoảng 400m, kéo dài từ số nhà 7 ngã ba giao với đường 19/5, đi vào Khu đô thị Văn Quán và kết thúc tại ngã ba giao với đường Chiến Thắng.

      Đây là một tuyến đường nằm trong khuôn viên Khu đô thị Văn Quán, dân cư tập trung với mật độ cao, hai bên là các  dãy nhà phố và biệt thự liền kề. Hoạt động kinh doanh trên đường Văn Quán khá ổn định, chủ yếu là các nhà hàng, quán cà phê, quán ăn và các dịch vụ tiện ích khác dành cho người dân.

      nha-mat-pho-tai-duong-van-quan-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Văn Quán có chiều dài 400m, nằm trong Khu đô thị Văn Quán (Nguồn: Google Maps)

      Xung quanh đường Văn Quán là các dịch vụ công cộng được phát triển đồng bộ, mang tới hệ thống tiện ích khép kín cho cư dân khu đô thị Văn Quán như Hệ thống Giáo dục Thực nghiệm Victory, siêu thị, phụ kiện ô tô, các nhà nghỉ, nhà thuốc, văn phòng công ty,...

      Nhà mặt phố tại đường An Hòa, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận Hà Đông và thị trường mua bán nhà mặt phố

      Bất động sản nhà đất vẫn luôn là một kênh đầu tư ổn định và hiệu quả  do có tiềm năng sinh lời cao thông qua các hoạt động buôn bán, kinh doanh, cho thuê. Đặc biệt, mua bán nhà mặt phố là sản phẩm hấp dẫn với người mua nhà cũng như các nhà đầu tư thời gian gần đây.

      Vào nửa cuối năm 2023, thị trường bất động sản nói chung và khu vực Hà Đông nói riêng chứng kiến những sự biến chuyển tích cực khi lượng giao dịch nhà đất tăng lên đáng kể. Nhiều năm trở lại đây, Hà Đông đang trở thành một trong những khu vực địa ốc được quan tâm, với lợi thế về diện tích lớn và quỹ đất trống nhiều tiềm năng phát triển.

      Quận Hà Đông sở hữu lợi thế vượt trội về hạ tầng phát triển, gồm các tuyến giao thông quan trọng của thành phố như Quốc lộ 1A, đường Vành đai 3, tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông,... mở ra sự kết nối thuận tiện giữa khu vực phía Tây với trung tâm thành phố.

      nha-mat-pho-tai-duong-van-quan-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Giao thông phát triển tạo nên sức hút lớn cho bất động sản quận Hà Đông (Nguồn: Kinh doanh và Phát triển)

      Tỉ lệ thuận với sự hiện đại, đồng bộ và hoàn thiện của hạ tầng giao thông, tiện ích dịch vụ là sự gia tăng chóng mặt về nhu cầu bất động sản tại Hà Đông. Tại đây tập trung đa dạng các loại hình đầu tư, chủ yếu là các dự án khu đô thị, căn hộ chung cư, nhà mặt phố, nhà nguyên căn,...

      Theo số liệu thống kê trên trang web Batdongsan vào tháng 10/2023, loại hình nhà mặt phố phát triển mạnh mẽ nhất tại khu vực các phường Văn Quán, Quang Trung, Phú La, Mỗ Lao,... Với diện tích đa dạng từ 31 - 620m2, nhà mặt phố quận Hà Đông hiện đang có giá bán trong khoảng 56 - 512 triệu đồng/m2.

      Có thể thấy, các sản phẩm nhà mặt phố tại quận Hà Đông được khách hàng và các nhà đầu tư khá ưa chuộng, có thể giải thích nhờ vào các yếu tố như hạ tầng phát triển, giao thông kết nối cùng tiềm năng nâng cao giá trị trong tương lai gần.

      Tiềm năng mua bán nhà mặt phố đường Văn Quán

      Nhà mặt phố là loại hình mang nhiều ưu điểm hấp dẫn và tiềm năng phát triển mà người mua nhà hoặc các nhà đầu tư có thể tận dụng. Đối với các căn nhà mặt phố trên đường Văn Quán, tiềm năng khi lựa chọn sản phẩm bất động sản này được thể hiện qua những đặc điểm sau:

      • Vị trí thuận lợi: Nằm trên trục đường Văn Quán, nhà mặt phố giúp người dân dễ dàng tiếp cận với trung tâm Hà Đông cũng như các tiện ích hiện hữu trong khu đô thị Văn Quán.
      • Kết nối tiện ích: Cùng trên tuyến đường Văn Quán, người dân sinh sống tại các căn nhà mặt phố có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống cơ bản hàng ngày như ăn uống, mua sắm nhu yếu phẩm, giáo dục, khám bệnh,...
      • Giá trị sử dụng cao: Ngoài phục vụ nhu cầu ở và sinh hoạt, chủ sở hữu có thể tận dụng mặt bằng để cho thuê hoặc triển khai các hình thức kinh doanh buôn bán. Nhà mặt phố nằm trên trục đường chính và đông đúc người qua lại sẽ tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng.

      nha-mat-pho-tai-duong-van-quan-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Văn Quán sở hữu tiềm năng kinh doanh lớn (Nguồn: Batdongsan)

      Bên cạnh những ưu điểm kể trên, các căn nhà mặt phố tại đường Văn Quán cũng còn tồn tại những bất cập như tình trạng ùn tắc giao thông vào khung giờ cao điểm, dẫn tới khói bụi, tiếng ồn ảnh hưởng sinh hoạt của người dân. Ngoài ra, giá nhà mặt phố nhìn chung thường cao hơn so với các loại hình khác, gây ra áp lực tài chính với người mua hoặc đầu tư.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Văn Quán, Hà Đông

      Theo cập nhật tại trang web Batdongsan tháng 10/2023, khu vực đường Văn Quán đang được giao bán với nhiều căn nhà mặt phố có diện tích chủ yếu từ 35 - 90m2 với giá bán dao động trong khoảng 135.46 - 291.36 triệu đồng/m2. Một số căn nhà mặt phố điển hình tại đây:

      • Nhà mặt phố đường Văn Quán cao 4 tầng, diện tích 55m2, mặt tiền 5m có giá bán 135.46 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Văn Quán cao 5 tầng, diện tích 68m2, mặt tiền 5m có giá bán 158.82 triệu triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Văn Quán cao 5 tầng, diện tích 69m2 có giá bán 188.41 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Văn Quán cao 6 tầng, diện tích 81m2, mặt tiền 5m có giá bán 291.36 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023)

      Đầu tư mua bán nhà mặt phố tại đường Văn Quán nói riêng hay bất động sản quận Hà Đông nói chung là một trong những lựa chọn thu hút khách hàng đang tìm kiếm không gian phù hợp để ở hoặc kinh doanh. Hi vọng qua những thông tin OneHousing chia sẻ về giá mua bán nhà mặt phố đường Văn Quán trên đây, bạn đọc đã có thể đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hà Đông đang có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương