Nhà mặt phố tại phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/10/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về tình hình thị trường mua bán nhà mặt phố tại khu vực phố Nhân Hòa quận Thanh Xuân? Đọc ngay bài viết sau!

      Mua bán nhà mặt phố luôn là một chủ đề được nhiều nhà đầu tư quan tâm tại thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị trí đắc địa tiếp giáp đường lớn, nhà mặt phố là dòng sản phẩm bất động sản có giá trị cũng như tiềm năng tăng trưởng cao. Vậy, hiện mức giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nhân Hòa và tình hình thị trường tại quận Thanh Xuân ra sao? Cập nhật ngay qua bài viết của OneHousing nhé!

      Giới thiệu tổng quan về vị trí phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Vị trí địa lý phố Nhân Hòa

      Quận Thanh Xuân là một trong những khu vực trọng điểm của thủ đô với nền kinh tế địa phương phát triển cùng cộng đồng dân cư chất lượng cao. Bên cạnh đó, quận Thanh Xuân cũng là một trong những mắt xích quan trọng trong hệ thống giao thông của Hà Nội với địa bàn có nhiều tuyến đường lớn đi qua. 

      Phố Nhân Hòa là một khu vực thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Phố Nhân Hòa có chiều rộng 5m, bắt đầu tại Ngã ba Quan Nhân, kéo dài 450m và kết thúc tại điểm giao với đường Vũ Trọng Phụng. Một số địa điểm nổi bật tại tuyến đường này có thể kể đến:

      • Ủy ban nhân dân phường Nhân Chính
      • Trường THCS Phan Đình Giót
      • Nhà văn hóa phường Thanh Xuân Trung

      Vị trí phố Nhân Hòa quận Thanh Xuân (Nguồn: Người Hà Nội)

      Khả năng kết nối giao thông của phố Nhân Hòa

      Phố Nhân Hòa không phải một tuyến đường lớn tại khu vực thủ đô nhưng có mật độ lưu thông xe ở mức cao. Nhờ đó, khu vực này vẫn là vùng có hoạt động mua bán, thương mại phát triển, tạo ra cộng đồng dân cư đông đúc. Đây chính là nguồn cầu bền vững giúp thị trường bất động sản địa phương phát triển. Bên cạnh đó, với vị trí trực thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội, từ phố Nhân Hòa, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận qua các tuyến đường lớn chạy qua quận Thanh Xuân. Một số khu vực nổi bật có thể kể đến:

      • Quận Nam Từ Liêm
      • Quận Hai Bà Trưng
      • Quận Hà Đông
      • Quận Đống Đa
      • Quận Hoàng Mai,...

      Nhà mặt phố tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan tình hình thị trường mua bán nhà mặt phố khu vực quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Hà Nội, với nhiều ưu thế về vị trí, hạ tầng, tiện ích và giáo dục. Nhờ đó, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà nhờ khả năng kinh doanh cao, tính thanh khoản tốt và tiềm năng tăng giá. Một số loại hình sản phẩm bất động sản tiêu biểu tại khu vực này có thể kể đến: nhà ở nguyên căn, chung cư, nhà ở thương mại,.... và đặc biệt là nhà ở mặt phố.

      Loại hình nhà mặt phố hiện là sản phẩm bất động sản khá được ưa chuộng. Mặc dù thường yêu cầu số vốn đầu tư bỏ ra lớn hơn đáng kể so với các loại hình bất động sản khác, nhà mặt phố vẫn hấp dẫn nhà đầu tư các ưu điểm như: 

      • Nhà mặt phố thường có mặt tiền rộng, nằm ở vị trí đắc địa trong khu vực thương mại, dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện. Nhờ vị trí đắc địa, nhà mặt phố có khả năng kinh doanh tốt, thu hút nhiều khách hàng và mang lại lợi nhuận cao cho chủ sở hữu.
      • Nhà mặt phố còn có tính thanh khoản cao, dễ dàng bán hoặc cho thuê khi cần thiết.
      • Nhà mặt phố cũng có giá trị sử dụng linh hoạt, có thể sử dụng để ở hoặc kinh doanh.

      Chính vì vậy, thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận Thanh Xuân vẫn luôn duy trì sự sôi động, nhộn nhịp. Hiện nhiều dự án đã chọn quận Thanh Xuân là khu vực để đầu tư, mang lại nhiều sản phẩm với đa dạng chất lượng, mức giá, đáp ứng nhu cầu lượng lớn nhà đầu tư, khách mua nhà. Bên cạnh đó, hưởng lợi từ khả năng kết nối giao thông mạnh mẽ của quận Thanh Xuân, nhà mặt phố tại khu vực này thường có giá trị cao cũng như tăng dần theo thời gian.

      Nhà mặt phố là sản phẩm được ưa chuộng tại quận Thanh Xuân (Nguồn: Batdongsan368)

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân

      Mức giá nhà mặt phố tại khu vực Nhân Hòa, quận Thanh Xuân được đánh giá ở mức phù hợp với tiềm năng và các lợi thế đến từ vị trí địa lý. Hiện các sản phẩm loại hình này đang được giao dịch với mức giá dao động từ 242.86 - 388.89 triệu đồng/m2. Căn có giá trị cao nhất hiện đang bán ở mức 35 tỷ đồng/căn với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng chiều cao 8 tầng, được chia thành nhiều căn hộ khép kín và được trang bị thang máy. Căn rẻ nhất hiện đang được rao bán với giá 7 tỷ đồng/căn, vừa xây mới, ở vị trí thuận lợi cho kinh doanh, cao 7 tầng và có 6 phòng ngủ (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu tổng quan về bất động sản quận Thanh Xuân, cụ thể là giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nhân Hòa. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có thông tin hữu ích trước khi đưa ra quyết định mua bán bất động sản ở khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương