Nhà mặt phố tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Mua bán nhà mặt phố được xem là thị trường đáng đầu tư tại quận Thanh Xuân nhờ tính thanh khoản cao. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về giá bán loại hình này tại phố Cù Chính Lan của quận. Thanh Xuân.

      Quận Thanh Xuân là một quận nằm tại khu vực phía Tây Nam của thủ đô. Tại đây, thị trường mua bán nhà mặt phố, đặc biệt tại phố Cù Chính Lan đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing điểm qua những thông tin về khu vực và giúp bạn hiểu rõ hơn về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Cù Chính Lan.

      Những thông tin tổng quan về phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân

      Phố Cù Chính Lan là một con phố dài 520m, rộng khoảng 6m, được xây dựng bắt đầu từ ngã ba giao cắt với đường Trường Chinh tại số nhà 309 và kéo dài ngang qua đường Nguyễn Ngọc Nại. Sau đó, nó tiếp tục đi tới ngã ba giao cắt với đường Hoàng Văn Thái tại số nhà 166 - nơi đặt trụ sở của Bộ Tư Lệnh Phòng Không Không Quân.

      Với chiều rộng khoảng 6m, phố Cù Chính Lan không chỉ đảm bảo tính an toàn cho cư dân sinh sống tại đây mà còn mang lại sự thoải mái, dễ dàng di chuyển cho các loại phương tiện, đặc biệt là xe cộ lớn.

      nha-mat-pho-tai-pho-cu-chinh-lan-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Những thông tin tổng quan về phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân (Nguồn: Website Batdongsan)

      Quận Thanh Xuân, nơi con phố Cù Chính Lan tọa lạc, là một quận nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội với diện tích khoảng 9,09 km2. Quận bao gồm 11 phường: Thượng Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân Bắc, Khương Trung, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam, Nhân Chính, Kim Giang, Phương Liệt, Khương Mai và Khương Đình.

      Trước năm 1945, lãnh thổ của Quận Thanh Xuân thuộc về đại lý Hoàn Long ở ngoại ô Hà Nội. Sau khi thủ đô Hà Nội được giải phóng vào ngày 10/10/1954, Thanh Xuân đã trở thành một phần của quận 5 và quận 6 trong khu vực ngoại ô của Hà Nội, cùng với một phần thuộc huyện Thanh Trì và Hà Đông. 

      Quận Thanh Xuân là một quận quan trọng trong thủ đô, có hạ tầng, tiện ích đầy đủ và tiềm năng phát triển nhanh chóng. Nhờ vị trí gần nhiều quận khác và sự triển khai nhiều dự án giao thông lớn, Thanh Xuân luôn được coi là một địa điểm hấp dẫn cho cả người mua nhà để ở và các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân

      Với hơn 20 năm phát triển, quận Thanh Xuân đã trải qua một chặng đường dài và đạt được nhiều thành tựu. Nhờ việc nâng cấp quy mô lên tới 11 phường, quận Thanh Xuân đã mở rộng địa giới, đồng thời tạo nên điểm tựa vững chắc để phát triển kinh tế, văn hóa. Nếu so sánh với quá khứ khi chỉ là một huyện ngoại thành, hiện nay, quận Thanh Xuân được biết đến là một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh bậc nhất tại thủ đô.

      Ngoài ra, thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân đang được ghi nhận với sự tăng giá nhờ vào vị trí đắc địa và quy hoạch thông minh, cùng với việc quy tụ hệ thống hạ tầng hiện đại và bài bản. Đặc biệt, quận còn tập trung xây dựng mạng lưới cơ sở giáo dục chất lượng cao với những trường đại học nổi tiếng như Đại học Khoa học xã hội & Nhân Văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc và Học viện Bưu chính viễn thông.

      Ngoài ra, hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ các nhu cầu thiết yếu như chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí,... cũng tập trung tại khu vực này. Với các bệnh viện lớn như bệnh viện Đại học quốc gia Hà Nội, bệnh viện Medlatec, bệnh viện đa khoa Thanh Xuân,... và những địa điểm mua sắm kết hợp giải trí sầm uất như chợ Ngã Tư Sở, siêu thị Big C, trung tâm thương mại Royal Citỷ đồng,...

      Chính vì sự quy tụ đầy đủ các công trình dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu từ giáo dục, y tế đến mua sắm, vui chơi giải trí,... đã đóng vai trò then chốt trong việc thay đổi diện mạo của quận Thanh Xuân. Đồng thời, điều này cũng mang lại tiềm năng tăng giá vượt trội cho các dự án bất động sản tại đây. Do đó, có thể khẳng định rằng quận Thanh Xuân đang là một trong những nơi hấp dẫn và tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Hiện nay, thị trường bất động sản tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân đang hoạt động rất sôi nổi, đặc biệt là trong lĩnh vực mua bán nhà mặt phố. Tuy giá cả và diện tích của các căn nhà khác nhau phụ thuộc vào diện tích, vị trí,... nhưng thông thường giá bán dao động trong khoảng từ 7.3 tỷ đồng đến 17.5 tỷ đồng đồng (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023). 

      Nhà mặt phố tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân hiện có nhiều căn nhà mặt phố đang được bán với giá khác nhau. Dưới đây là một số thông tin về giá bán của các căn nhà mặt phố tại khu vực này (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023):

      • Nhà mặt tiền 6.6m, diện tích 60m2, giá bán 14 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 5 tầng, diện tích 75m2, giá bán 17.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 8 tầng, diện tích 42m2, giá bán 13.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 5 tầng, diện tích 34m2, giá bán 8.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 6.5m, diện tích 60m2, 4 tầng, giá bán 14.7 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 4.8m, 3 tầng, diện tích 38m2, giá bán 7.3 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-tai-pho-cu-chinh-lan-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Một số căn nhà mặt phố tại phố Cù Chính Lan (Nguồn: Website Batdongsan)

      Bên cạnh đó, OneHousing là một trong những đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam và hiện đang cung cấp các sản phẩm nhà đất thổ cư cho khách hàng. Nhà đất thổ cư là loại hình bất động sản được xây dựng trên đất có sổ đỏ hoặc sổ hồng, có quyền sử dụng vĩnh viễn và được pháp luật bảo vệ. Điều này giúp cho khách hàng có thể yên tâm sở hữu và sử dụng căn nhà của mình trong thời gian dài.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn nhà thổ cư tại Hà Nội, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Hy vọng thông qua bài viết trên, các bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân nói chung và giá giao dịch mua bán nhà mặt phố tại phố Cù Chính Lan nói riêng. Để hiểu hơn về những loại hình bất động sản khác tại quận, đừng bỏ lỡ những bài viết được cập nhật trên OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương