Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/10/2023
      Nhà mặt phố là loại hình bất động sản rất được săn đón. Vậy mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông có mức giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố không chỉ để ở, chủ sở hữu cũng có thể linh hoạt dùng làm mặt bằng kinh doanh hoặc cho thuê. Chính vì những sự thuận tiện, có khả năng sinh lời cao nên nhà mặt phố luôn được nhiều khách hàng săn đón, đầu tư. Vậy giá nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông là bao nhiêu? Có đắt so với mặt bằng chung bất động sản quận Hà Đông không?

      Thông tin phường Mỗ Lao, quận Hà Đông

      Phố Nguyễn Văn Trỗi thuộc phường Mỗ Lao, quận Hà Đông. Phường có diện tích tự nhiên lên tới 124.63 ha với khoảng 20.000 nhân khẩu. Nằm tại vị trí cửa ngõ, là cầu nối các tỉnh, huyện lân cận với khu vực trung tâm, mỗi năm, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông lại đón nhận lượng lớn người lao động, học sinh sinh viên tới cư trú. Đây cũng là điều kiện giúp thúc đẩy bất động sản quận Hà Đông phát triển.

      Về vị trí, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông giáp quận Nam Từ Liêm ở phía Đông và phía Bắc. Phía Tây giáp phường Vạn Phúc, Yết Kiêu. Phía Nam tiếp giáp phường Văn Quán. Hiện nay, với xu hướng di dời các khu đô thị, các cơ quan, trụ sở công ty từ nội thành ra các khu quận, huyện xung quanh, phường Mỗ Lao là địa điểm được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển cuộc sống.

      Vị trí phường Mỗ Lao, quận Hà Đông (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Phường Mỗ Lao có diện tích khoảng 1.26 km2, với dân số là 24.221 người trong năm 2022. Như vậy mật độ dân số tại đây đạt 19.223 người/km2 khá đông đúc. Mật độ dân số cao đã góp phần đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng, tốc độ đô thị hóa. Để cải thiện cuộc sống của người dân, chính quyền địa phương đã tập trung đầu tư vào những dự án như cải tạo mặt đường, bổ sung sân chơi, trường học, hệ thống điện chiếu sáng khu dân cư…

      Trái ngược với khu vực trung tâm có nhiều nhà riêng, nhà thấp tầng, phường Mỗ Lao tập trung nhiều khu đô thị, biệt thự, chung cư cùng sinh sống. Cơ cấu dân cư tại đây bao gồm người dân gốc, người lao động, sinh viên ở trọ… Mỗi khu đô thị, chung cư lại có bảo vệ riêng cùng với công tác tuần tra của địa phương, có thể nói, phường Mỗ Lao là nơi có mức độ an ninh, an toàn khá tốt.

      Chính vì có tốc độ đô thị hóa nhanh, mật độ dân cư dày đặc, xung quanh là những tuyến đường lớn, trọng yếu dẫn vào nội thành, phường Mỗ Lao được đánh giá cao về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng. Từ đây, cư dân có thể di chuyển tới các trường trung học phổ thông, các trường đại học như Học viện An ninh, Đại học Hà Nội, Học viện Bưu chính Viễn thông, bệnh viện Quân y, Viện 103…

      Từ những ưu điểm trên, bất động sản quận Hà Đông nói chung và bất động sản phường Mỗ Lao nói riêng đều được ghi nhận là điểm sáng trên thị trường, rất đáng để đầu tư.

      Nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Nhà mặt phố luôn được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi:

      • Vị trí ngay mặt đường, rất thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán, trưng bày sản phẩm, bảng hiệu.
      • Có thể dễ dàng thay đổi thiết kế của căn nhà.
      • Linh hoạt giữa việc chuyển đổi mô hình kinh doanh. Chủ nhà có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Ghi nhận tại phường Mỗ Lao, quận Hà Đông cho thấy mật độ dân cư đông đúc. Tuy nhiên các cửa hàng tiện lợi vẫn còn thiếu nhiều. Nhiều khu dân cư được xây dựng bên bãi đất trống, chưa được quy hoạch hoặc chủ yếu là hàng ăn, quán cà phê nên việc đầu tư kinh doanh khá tốt.
      • Không bị trượt giá, mất giá trong tương lai. Hầu hết các bất động giá trị đều nằm trong khu vực kinh doanh sầm uất, có giao thông thuận tiện, an ninh tốt. Dự kiến trong tương lai, khi các dự án đường bộ, đường sắt trên cao được hoàn thiện, bổ sung, giá bất động sản quận Hà Đông sẽ còn tăng hơn nữa.

      Nhà mặt phố vừa có thể dùng để ở vừa có thể cho thuê mặt bằng hoặc kinh doanh (Nguồn: VnEconomy)

      Sở hữu nhiều ưu điểm là vậy nhưng thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội nhìn chung vẫn khá ảm đạm. Lý do là bởi lãi suất ngân hàng đang rất cao, có mức chênh lệch với thu nhập của người dân nên hầu hết các nhà đầu tư chưa muốn xuống tiền trong thời gian này.

      Theo báo Tuổi trẻ, hạn mức vay mua nhà của ngân hàng trong tháng 7/2023 đang ở mức 70 - 85% giá trị căn nhà. Khoảng cách giữa giá nhà và thu nhập của người dân cũng có sự chênh lệch lớn, lên tới 30 lần. Do vậy, nếu muốn sở hữu căn nhà, người dân sẽ cần phải tích kiệm trong một thời gian dài.

      Một số chính sách đã được chủ đầu tư, ngân hàng đưa ra như ân hạn nợ gốc từ 1 - 2 năm đầu hoặc vay mua nhà đính kèm gói tư vấn bảo hiểm… nhưng vẫn chưa thực sự thu hút nhà đầu tư. Thực tế cho thấy, trong thời buổi kinh tế hiện nay, nhiều cửa hàng cũng tính đến chuyện trả mặt bằng do kinh doanh không tốt. Giá thuê mặt bằng dù có giảm nhưng vẫn khá cao. Do vậy, nếu nhà đầu tư muốn bán được nhà mặt phố, nên có sự xem xét, hạ mức giá.

      Sức cầu giảm có thể xảy ra trong một thời gian ngắn nhưng về lâu dài, thị trường mua bán nhà mặt phố vẫn cho thấy nhiều tiềm năng.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông

      Các khu vực có nhiều dự án nhà mặt phố đang rao bán có thể kể đến như phường Văn Quán, phường Mỗ Lao, phường Quang Trung, La Khê, Phú La. Theo trang tin Bất động sản cập nhật tháng 10/2023, giá nhà mặt phố tại quận Hà Đông dao động từ 56 - 512 triệu đồng/m2 cho diện tích từ 31 - 620m2.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông (Nguồn: Nhà phố net)

      Cũng theo trang tin, mức giá phổ biến cho loại hình bất động sản quận Hà Đông này là 222.2 triệu đồng/m2 trong quý III/2023. So với cùng kỳ năm 2022, mức giá trên đã tăng 4.9% nhưng so với quý II/2023, mức giá đang có sự giảm sút 0.5% (223.4 triệu đồng/m2 trong quý II/2023).

      Đối với tuyến phố Nguyễn Văn Trỗi, thị trường mua bán nhà mặt phố có phần nhỉnh hơn mức trung bình trong toàn quận Hà Đông, cụ thể: Mức giá phổ biến là 337 triệu đồng/m2. So với cùng kỳ năm trước, mức giá đã tăng 4.6% nhưng so với mức giá đạt đỉnh là 345.4 triệu đồng/m2 trong Quý I/2023, mức giá trên đã giảm 2.4%

      Trên đây là những thông tin trên về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Trỗi phường Mỗ Lao, quận Hà Đông. Nếu bạn cũng đang cân nhắc về việc sinh sống, định cư hoặc kinh doanh tại đây, hãy thử xem xét khu vực này nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Văn Quán, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Văn La, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương