Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Duy Trinh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Duy Trinh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Nhà mặt phố Nguyễn Duy Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội hiện đang có mức giá như nào? Cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

      Phố Nguyễn Duy Trinh nằm trong khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội là một trong những khu vực sở hữu vị trí giao thông khá thuận tiện cùng môi trường sống trong lành, thoáng đãng. Vậy mua bán nhà mặt phố Nguyễn Duy Trinh trên thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đang có mức giá như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về phố Nguyễn Duy Trinh

      Phố Nguyễn Duy Trinh thuộc địa phận của phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đây là tuyến phố chạy trong khu đô thị Linh Đàm, đi từ bể bơi trung tâm tới nhà văn hóa Trung tâm bán đảo Linh Đàm. Phố Nguyễn Duy Trinh dài khoảng 520m, rộng 21m, với vỉa hè rộng rãi và nhiều cây xanh đô thị ở hai bên.

      Bán đảo Linh Đàm là một trong những khu đô thị hiện đại kiểu mẫu đầu tiên của thành phố từ những năm 90. Với tổng diện tích rộng hơn 200 ha, trong đó hệ thống hồ nước rộng trên 75ha và hàng loạt các tiện ích, dịch vụ an sinh phát triển đã khiến trở thành một trong những khu vực đáng sống bậc nhất ở phía Nam Thủ đô. Do đó, khu vực phố Nguyễn Duy Trinh cũng được hưởng lợi từ cảnh quan khu vực thoáng mát của toàn thể bán đảo; cũng như các tiện ích sinh hoạt đầy đủ từ trường học, cửa hàng ăn uống, mua sắm, siêu thị, công viên…

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-duy-trinh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của phố Nguyễn Duy Trinh trong khu đô thị Linh Đàm (Nguồn: Google Maps)

      Nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Nguyễn Duy Trinh

      Các thông tin bán nhà tại khu vực phố Nguyễn Duy Trinh hiện nay đang thu hút nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm. Ngoài mức giá bán hợp lý, các căn nhà mặt phố cũng có vị trí giao thông thuận tiện, nhiều tiện ích sinh hoạt và khả năng kinh doanh buôn bán tốt.. 

      Phố Nguyễn Duy Trinh dễ dàng di chuyển đến các trục đường như Giải Phóng, Kim Giang, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Phan Trọng Tuệ, đường Vành đai 3… giúp bạn có thể thuận tiện kết nối với các quận huyện khác trong thành phố như Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm… 

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-duy-trinh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà mặt phố Nguyễn Duy Trinh có vị trí giao thông thuận tiện trong thành phố (Nguồn: Biggee)

      Cùng với đó, khi sinh sống tại phố Nguyễn Duy Trinh, các hộ gia đình có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến nhiều tiện ích sinh hoạt ở xung quanh:

      • Trong bán kính 2km có Chợ Xanh Linh Đàm, Siêu Thị Việt, cửa hàng tiện lợi Agami Bằng Liệt, Circle K Rice City…
      • Nhiều trường học các cấp nằm gần khu vực phố Nguyễn Duy Trinh như Trường Mầm non Hoàng Liệt, Trường Tiểu học Chu Văn An, Trường Tiểu học Hoàng Liệt, Trường THCS Hoàng Liệt, Trường THCS Linh Đàm, Trường THPT Việt Nam - Ba Lan…
      • Bạn có thể di chuyển tới Phòng Khám Đa Khoa Linh Đàm, Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội, Bệnh Viện Thăng Long, Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Thanh Trì, Bệnh Viện Nội Tiết Trung Ương Cơ Sở Ngọc Hồi chỉ trong vòng 10 phút

      Ngoài ra, khu vực phố Nguyễn Duy Trinh mang đến không gian sống khá thoáng đãng, trong lành vì nằm ở ngay gần hồ điều hòa và công viên Linh Đàm. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm kiếm khu vực nhà ở trong nội đô ít khói bụi thì đây sẽ là vị trí đáng cân nhắc tại thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Tuy nhiên vì nằm trong khu đô thị với đông dân cư sinh sống, nhiều tòa nhà chung cư cho nên quanh các tuyến đường dẫn vào phố Nguyễn Duy Trinh sẽ hay xảy ra ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-duy-trinh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Nguyễn Duy Trinh nằm ở ngay gần công viên Linh Đàm (Nguồn: VnExpress)

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố Nguyễn Duy Trinh

      Theo thống kê của trang Batdongsan vào tháng 10/2023, giá mua bán nhà mặt phố Nguyễn Duy Trinh hiện đang dao động từ 188,89 - 265,62 triệu đồng/m2, tùy theo diện tích và nội thất bên trong nhà. Theo đó, để sở hữu một ngôi nhà tại mặt phố Nguyễn Duy Trinh, bạn sẽ cần chi trả khoảng 23 - 75 tỷ đồng. 

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-duy-trinh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà mặt phố Nguyễn Duy Trinh có giá bán từ 188,89 - 265,62 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Có thể nói, mua bán nhà mặt phố Nguyễn Duy Trinh là một lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng đang muốn sở hữu một bất động sản quận Hoàng Mai có vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ và tiềm năng sinh lời cao. Hy vọng, qua bài viết trên, bạn sẽ sớm đưa ra được quyết định đầu tư hoặc an cư phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ cách phố Trần Điền 10m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Định Công, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương