Nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/10/2023
      Tình hình thị trường bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Đường Trương Định là một trong những tuyến đường giao thông quan trọng của quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ, thuận tiện cho cư dân sinh hoạt và kinh doanh. Vậy giá bán nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m hiện đang là bao nhiêu? Mời bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu ngay nhé!

      Một số thông tin chung về đường Trương Định, quận Hoàng Mai

      Đường Trương Định là tuyến đường giao thông thuộc địa phận 2 quận Hoàng Mai và Hai Bà Trưng. Tuyến đường có chiều dài tổng cộng 2.4km, chiều rộng 10 - 12m, nối liền ngã tư Minh Khai tới cuối đoạn đường Bạch Mai, tiếp tục qua ngã tư Kim Đồng - Tân Mai và cuối cùng kết thúc tại đường Giải Phóng.

      Đường Trương Định nằm ở phía Nam của quận Hai Bà Trưng và chủ yếu thuộc về địa phận quận Hoàng Mai. Hiện nay, đường Trương Định thuộc Trương Định quận Hai Bà Trưng và các phường Tương Mai, Tân Mai, Giáp Nhị thuộc Quận Hoàng Mai.

      Đường phố Trương Định khá rộng rãi và thông thoáng, vỉa hè rộng rãi cùng nhiều ngõ ngách. Mật độ dân cư tập trung đông đúc, do đó các hoạt động kinh doanh buôn bán diễn ra tấp nập với đủ các loại hình ngành nghề, dịch vụ, tiện ích đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống và tiêu dùng cho cộng đồng dân cư khu vực. Nhìn chung, sự hiện diện của tuyến đường Trương Định với tiềm năng lớn thúc đẩy thương mại, dịch vụ sẽ góp phần vào sự phát triển của cả 2 quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.

      nha-mat-ngo-cach-duong-truong-dinh-30m-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Một đoạn nhỏ trên đường Trương Định (Nguồn: Bất động sản)

      Mua bán nhà đất tại quận Hoàng Mai Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà đất tại khu vực đường Trương Định, Hoàng Mai

      Nằm ở phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, quận Hoàng Mai sở hữu sự phát triển đồng bộ về kinh tế, văn hóa và mạng lưới giao thông đô thị. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích cũng được đầu tư bài bản, hiện đại và hoàn chỉnh. Điều này đã góp phần không nhỏ vào sự thịnh vượng chung của nền kinh tế quận.

      Kinh tế phát triển cũng kéo theo sự sôi động của thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đặc biệt là thị trường nhà đất. Tổng quan chung, quận Hoàng Mai có lợi thế về vị trí giao thông thuận lợi, hạ tầng tiện ích đầy đủ, quỹ đất rộng, môi trường trong lành song giá bán nhà đất tại khu vực này lại không quá đắt đỏ như các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng; dao động trong khoảng 80 - 260 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      Đường Trương Định là một trong những tuyến phố giao thông nổi bật tại khu vực Tương Mai - Tân Mai - Giáp Nhị, quận Hoàng Mai. Đây là tuyến đường tập trung dân cư đông đúc với các hoạt động kinh doanh buôn bán diễn ra sôi nổi. Chính điều này đã tạo ra sức hút rất lớn với các nhà đầu tư bất động sản quan tâm tới khu vực này.

      Thêm một lý do khiến thị trường nhà đất khu vực đường Trương Đinh được nhiều người quan tâm tới là do khu vực này nằm ở vị trí đắc địa, cận kề với nhiều tuyến phố giao thông quan trọng như: Giải Phóng, Trần Đại Nghĩa, Vọng, Minh Khai, Trường Chinh, Vành đai 2… mở ra kết nối thuận tiện tới các quận, huyện nội - ngoại thành Hà Nội. Đặc biệt, quanh khu vực đường Trương Định tập trung các bến xe lớn: Giáp Bát, Nước Ngầm, ga Giáp Bát, giúp ích lớn trong việc vận chuyển hành khách và hàng hóa đi toàn quốc.

      Đường Trương Định cũng là nơi phát triển mạnh mẽ dịch vụ cho thuê văn phòng thương mại, một số tòa nhà như: Minori Office, Nam Đô Complex, Thiên Sơn Plaza. Ngoài ra, hệ thống giao thông công cộng tương đối phát triển với nhiều tuyến xe buýt đi qua.

      Tổng quát lại, với sự phát triển của quận Hoàng Mai nói chung và khu vực đường Trương Định nói riêng, thị trường nhà đất tại đây vẫn được đông đảo người dân và các nhà đầu tư săn đón. Có thể nói, khu vực đường Trương Định là một điểm đến thích hợp để an cư sinh sống và kết hợp kinh doanh bất động sản sinh lời.

      nha-mat-ngo-cach-duong-truong-dinh-30m-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình mua bán bất động sản quận Hoàng Mai khu vực đường Trương Định diễn ra sôi động (Nguồn: Việt Nam mới)

      Giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m hiện là bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà đất trên đường Trương Định, quận Hoàng Mai không quá đắt đỏ, phù hợp với ngân sách của số đông người dân. Theo dữ liệu trên trang Batdongsan tháng 10/2023, mức giá bán nhà đất tại đường Trương Định chỉ từ 81 triệu đồng/m2 trở lên.

      Nếu bạn đọc có ý định mua nhà đất tại khu vực đường Trương Định để thuận tiện cho việc sinh sống và an cư lập nghiệp thì có thể chọn mua nhà trong ngõ cách mặt đường lớn Trương Định khoảng 30m để có được mức giá bán tốt và không gian riêng tư nhất định.

      Tham khảo một căn nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m gồm 6 tầng (có thang máy) do OneHousing mở bán, diện tích đất 51.5m2; tổng diện tích sàn là 309m2. Nhà mặt tiền 3.51m hướng Bắc, có đầy đủ sổ đỏ và giấy tờ pháp lý minh bạch; ngõ ra trục đường lớn có chiều rộng 2- 3.5m. Giá bán là 190 triệu đồng/m2, tương đương 9.8 tỷ đồng/căn.

      nha-mat-ngo-cach-duong-truong-dinh-30m-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Một căn nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m đang được rao bán với giá 9.8 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn nắm được một số thông tin về tình hình bất động sản quận Hoàng Mai và cập nhật giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m. Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thêm các căn hộ khác đang được bán tại khu vực Trương Định hoặc toàn quận Hoàng Mai, vui lòng liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      10 chung cư phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai giá khoảng 2 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương