Nhà mặt phố tại phố Định Công, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Định Công, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại phố Định Công, bất động sản quận Hoàng Mai trong bài viết sau đây!

      Những thông tin về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và tại phố Định Công nói riêng, luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của các khách hàng và nhà đầu tư. Khu vực này nằm khá gần trung tâm thành phố, vì vậy nơi đây được thừa hưởng nhiều dịch vụ và tiện ích độc đáo. Vậy giá mua bán nhà mặt phố tại phố Định Công hiện tại đang là bao nhiêu? Khám phá thông tin chi tiết trong bài viết này!

      Tìm hiểu chung về phố Định Công, quận Hoàng Mai

      Phố Định Công là một tuyến đường quan trọng nằm tại khu vực phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tuyến phố trải dài khoảng 1.600m và có chiều rộng từ 6m đến 8m, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và các hoạt động thương mại trong khu vực.

      Phố Định Công nằm ở trung tâm phường Định Công, một trong những phường sầm uất và đông dân cư tại quận Hoàng Mai. Khu vực phường Định Công có diện tích khoảng 2.7 km2 và dân số tính đến năm 2022 là 59.897 người với mật độ dân số khá cao, đạt 22.184 người/km2. 

      Phường Định Công nằm ở vị trí trung tâm của quận Hoàng Mai, và có các địa giới hành chính sau:

      • Phía Bắc giáp phường Khương Trung.
      • Phía Nam tiếp giáp phường Đại Kim.
      • Phía Đông là phường Thịnh Liệt.
      • Phía Tây giáp khu vực phường Khương Đình.

      Phố Định Công với vị trí thuận lợi và kết nối mật thiết với các khu vực lân cận, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội của quận Hoàng Mai. Đây có thể coi là một phần quan trọng của cảnh quan đô thị của Thủ đô và là nơi có cộng đồng cư dân đa dạng.

      Vị trí phố Định Công, quận Hoàng Mai (Nguồn: Google Map)

      Nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại phố Định Công

      Tình hình mua bán nhà mặt phố

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại khu vực phố Định Công đang trải qua sự biến đổi đáng kể trong giai đoạn cuối năm 2023. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản cho thấy rằng đây là một thị trường đầy tiềm năng và sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư và người mua đang ngày càng tăng cao.

      Sự xuất hiện của nhiều dự án khu đô thị và chung cư gần khu vực phố Định Công cung cấp nhiều lựa chọn cho cư dân trong việc mua bán và đầu tư bất động sản quận Hoàng Mai. Khách hàng có thể lựa chọn các biệt thự sang trọng tại khu vực này.

      Ngoài các dự án chung cư, khu vực xung quanh phố Định Công cũng sở hữu loại hình đất thổ cư với các thiết kế nhà 2 - 3 tầng, thích hợp cho mục đích ở và cho thuê mặt bằng kinh doanh. Điều này tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn nhà ở và đầu tư cho các khách hàng có nhu cầu khác nhau.

      So với các khu vực khác trong quận Hoàng Mai, giá bất động sản tại phố Định Công vẫn có xu hướng rẻ hơn nhiều. Điều này thu hút sự quan tâm của những người muốn đầu tư vào bất động sản quận Hoàng Mai với ngân sách hạn chế hoặc những người muốn tìm kiếm một nơi ổn định để an cư.

      Mua bán nhà mặt phố đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng tại khu vực phố Định Công (Nguồn: Wikipedia)

      Khả năng kết nối

      Phố Định Công là một trong những vị trí đắc địa tại Thủ đô Hà Nội, nhờ sự liên kết với nhiều tuyến đường lớn và trọng điểm, đặc biệt là đường Giải Phóng, đường Định Công Hạ, đường Hà Kế Tấn. Sự đa dạng của các phương tiện giao thông tại phố Định Công tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển trong và xung quanh khu vực này.

      Với mạng lưới giao thông đồng bộ, người dân có thể sử dụng phương tiện cá nhân để di chuyển dễ dàng đến các phường, quận xung quanh. Đường Giải Phóng, một trong những tuyến đường quan trọng nhất, kết nối phố Định Công với trung tâm thành phố và các tuyến đường cao tốc quan trọng, giúp giảm thời gian di chuyển và tiết kiệm tài chính cho cư dân.

      Ngoài ra, hệ thống xe bus xung quanh phố Định Công cũng rất đa dạng. Người dân có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến xe bus, giúp di chuyển thuận tiện đến các khu vực khác của thành phố mà không cần sử dụng ô tô cá nhân. Điều này cũng đóng góp vào việc giảm tắc đường và ô nhiễm môi trường.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Định Công

      Hiện nay đang có khá nhiều tin giao bán nhà mặt phố tại phố Định Công, theo thông tin cập nhật từ Batdongsan vào tháng 10/2023, giá mua bán nhà mặt phố tại khu vực này dao động từ 145 - 191.23 triệu đồng/m2. Một số tin giao bán nhà mặt phố điển hình tại phố Định Công (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023):

      Loại hình sản phẩm

      Diện tích

      Giá bán

      Nhà mặt phố, 5 tầng, 4 phòng ngủ, mặt tiền 3.6m

      60m2

      145 triệu đồng/m2 

      Nhà mặt phố, mặt tiền 5m, 1 phòng ngủ

      90m2

      166.67 triệu đồng/m2 

      Nhà mặt phố, 4 tầng, 3 phòng ngủ, mặt tiền 4.7m

      60m2

      175  triệu đồng/m2

      Nhà mặt phố, mặt tiền 5.5m, 3 phòng ngủ

      60m2

      180 triệu đồng/m2

      Nhà mặt phố, 4 tầng, mặt tiền 4.7m

      57m2

      191.23 triệu đồng/m2

      Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về việc mua bán nhà mặt phố tại phố Định Công, bất động sản quận Hoàng Mai thì bài viết trên đây từ OneHousing đã mang lại nhiều thông tin giá trị, hữu ích. Hy vọng, bạn sẽ sớm sở hữu được những căn hộ ưng ý, phù hợp với tài chính của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      10 chung cư phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai giá khoảng 2 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương