Nhà mặt phố tại phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/10/2023
      Bạn có nhu cầu sở hữu bất động sản quận Hoàng Mai? Bạn muốn tìm hiểu về tình hình mua bán nhà mặt phố Lương Khánh Thiện? Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin này trong bài viết dưới đây.

      Lương Khánh Thiện là tuyến phố tập trung dân cư đông đúc trên địa bàn quận Hoàng Mai Hà Nội. Đây đồng thời cũng là tuyến đường giúp kết nối cư dân trong khu vực với các trục đường lớn như Giải Phóng, Trương Định và Tam Trinh, do vậy tình hình mua bán nhà mặt phố tại đây được rất nhiều nhà đầu tư bất động sản quận Hoàng Mai quan tâm.

      Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường nhà mặt phố và giá bán loại hình bất động sản này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai

      Phố Lương Khánh Thiện thuộc địa phận quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tuyến phố này có chiều dài 400m và rộng 7m kéo dài từ Nguyễn Đức Cảnh đến 147 Tân Mai.

      Tuy không dài nhưng phố Lương Khánh Thiện đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông của khu vực với các trục đường lớn như Giải Phóng, Trương Định và Tam Trinh, do vậy dân cư tập trung khá đông đúc.

      nha-mat-pho-tai-pho-luong-khanh-thien-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Lương Khánh Thiện (Nguồn: Người Hà Nội)

      Nhà mặt phố tại phố Bằng Liệt, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu nhược điểm mua bán nhà mặt phố Lương Khánh Thiện

      Ưu điểm

      Cơ sở hạ tầng tại tuyến phố Lương Khánh Thiện và khu vực lân cận nhận hoàn thiện với vỉa hè được thiết kế rộng rãi, có vạch kẻ đường và được trang trí cảnh quan xanh. Các trục đường này thường được bảo trì thường xuyên, bao gồm việc tu sửa các vấn đề như ổ voi, ổ gà để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

      Việc tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng rất dễ dàng nhờ các bến xe buýt và ga tàu điện trên cao thường được đặt tại các trục đường chính gần phố Lương Khánh Thiện. Điều này làm cho cuộc sống ở nhà mặt phố Đường Lương Khánh Thiện trở nên thuận tiện hơn đối với những người sử dụng phương tiện giao thông cá nhân hoặc công cộng.

      Các tiện ích hiện có như hệ thống đèn chiếu sáng cũng như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng, khu vui chơi giải trí và cơ quan công sở tập trung tại các con phố và trục đường chính phố Lương Khánh Thiện.

      Cư dân sống trong khu vực có thể đến các cửa hàng mua sắm dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, các trục đường lớn thường được quan tâm, bảo đảm an ninh mang lại sự an toàn cho cư dân.

      Vị trí này cũng thuận tiện cho việc kinh doanh và buôn bán. Nhà mặt phố Lương Khánh Thiện có tiềm năng thương mại cao với lượng người qua lại đông đúc, tiện ích đa dạng và tính năng linh hoạt. Chủ nhà có thể dễ dàng kết hợp việc ở và kinh doanh.

      Nhìn chung, những căn nhà này có tiềm năng cho thuê với mức giá cao. Đặc biệt, các ngôi nhà có mặt tiền rộng hơn 4m và chiều sâu từ 10m trở lên ở các quận nội thành có thể mang lại thu nhập hàng tháng đáng kể. Chủ nhà có thể lựa chọn cho thuê mặt tiền, từng tầng hoặc toàn bộ ngôi nhà.

      Nhược điểm

      Nhược điểm nổi bật nhất của nhà mặt phố Lương Khánh Thiện là sự ô nhiễm tiếng ồn. Nguyên nhân xuất phát từ mật độ dân cư và xe cộ đông đúc, tiếng ồn vẫn khó tránh khỏi việc xâm nhập vào nhà, ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người dân.

      Ngoài ra, môi trường sống của nhà mặt phố Lương Khánh Thiện thường phải đối mặt với tác động từ khói bụi và khí thải từ các phương tiện giao thông.

      Vấn đề về chỗ đậu xe trong khu vực cũng gặp nhiều khó khăn do diện tích khiêm tốn của nhà mặt phố Lương Khánh Thiện. Việc sắp xếp chỗ đỗ xe trong nhà không đơn giản, trong khi đỗ xe trên vỉa hè và lề đường bị hạn chế theo quy định pháp luật, từ đó gây khó khăn cho các gia đình có nhiều phương tiện di chuyển.

      Tiềm năng bất động sản phố Lương Khánh Thiện

      Nhà mặt phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai luôn đứng đầu về tốc độ tăng giá so với các loại bất động sản khác trong khu vực. Theo sự phát triển của khu vực và mật độ dân cư, giá nhà mặt phố cũng tăng trưởng.

      Quá trình đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ, sự xuất hiện ngày càng nhiều tòa nhà cao tầng và quỹ đất dành cho nhà mặt phố ngày càng khan hiếm. Sự khan hiếm này cũng là một yếu tố làm gia tăng giá trị của nhà mặt phố Lương Khánh Thiện.

      nha-mat-pho-tai-pho-luong-khanh-thien-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Phố Lương Khánh Thiện gần hồ Đền Lừ cho cư dân cuộc sống trong lành (Nguồn: Foody)

      Nhà mặt phố tại phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Hiện nay, nhà mặt phố Lương Khánh Thiện đang có giá bán dao động trong khoảng 170 - 292.93 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 10/2023)

      • Nhà mặt phố Lương Khánh Thiện 100m2, lô góc, sở hữu mặt tiền 6m, nằm trong khu kinh doanh sầm uất có giá 17 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Lương Khánh Thiện 60m2, lô góc với 3 mặt thoáng, sở hữu mặt tiền 5.6m có giá 16.1 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Lương Khánh Thiện 92m2, lô góc, sở hữu mặt tiền 6m, gần trường cấp 1, cấp 2 Tân Mai và hồ Đền Lừ có giá 17.2 tỷ đồng.

      Trên đây là thông tin về tình hình mua bán nhà mặt phố Lương Khánh Thiện cùng giá bán cho bạn đọc quan tâm bất động sản quận Hoàng Mai tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Linh Đường, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương