Nhà mặt phố tại phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Bài viết sau đây, OneHousing cập nhật cho bạn giá bán nhà mặt phố tại phố Lê Trọng Tấn - một trong những khu vực sầm uất và phát triển của thành phố Hà Nội.

      Với vị trí đắc địa, gần các tiện ích xã hội và tiềm năng phát triển không ngừng, giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Trọng Tấn đã và đang trở thành một trong những điểm nóng thu hút sự quan tâm của cả những người đầu tư cùng người mua nhà. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật tình hình giá bán nhà mặt phố tại khu vực để bạn có thể hiểu rõ hơn về tiềm năng khu vực và đánh giá được thị trường bất động sản quận Hoàng Mai.

      Thông tin tổng quan phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai

      nha-mat-pho-tai-pho-le-trong-tan-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai (Nguồn: laodongthudo)

      Phố Lê Trọng Tấn tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Thủ đô Hà Nội, là con đường quan trọng kết nối 5 quận huyện khác nhau của thành phố, bao gồm quận Hoàng Mai, quận Hà Đông, huyện Hoài Đức, thị xã Sơn Tây và quận Thanh Xuân.

      Phố Lê Trọng Tấn đa dạng về loại hình bất động sản, bao gồm căn hộ chung cư, nhà riêng, biệt thự, nhà liền kề, nhà mặt phố, đất nền dự án, đất ở, trang trại, khu nghỉ dưỡng, kho, nhà xưởng và nhiều loại bất động sản khác. 

      Nhà mặt ngõ cách phố Trần Điền 10m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai

      Vị trí đắc địa

      nha-mat-pho-tai-pho-le-trong-tan-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Lê Trọng Tấn sở hữu vị trí vàng của thị trường bất động sản quận Hoàng Mai (Nguồn: tapchigiaothong)

      Phố Lê Trọng Tấn được đánh giá cao về vị trí đắc địa, nằm trong khu vực phát triển có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, giúp tăng cường khả năng kết nối vùng. Đặc biệt, đây được coi là một tuyến đường kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội, với thiết kế và quy hoạch đồng bộ.

      Với những ưu điểm nổi bật này, Phố Lê Trọng Tấn có thể trở thành một mô hình điển hình cho thành phố Hà Nội để học hỏi và sau đó mở rộng triển khai trên các tuyến giao thông khác trên địa bàn. Điều này có tiềm năng tạo ra những cơ hội lớn cho thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và các quận lân cận.

      Hạ tầng phát triển

      Phố Lê Trọng Tấn kết nối nhiều quận huyện và các khu đô thị lớn, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thành phố. Từ năm 2016, con phố này đã trải qua quá trình mở rộng và cải tạo đáng kể, với tổng đầu tư gần 225 tỷ đồng. Đây là dự án thử nghiệm xây dựng tuyến đường kiểu mẫu, lòng đường rộng 10,5m, vỉa hè rộng 5m ở cả hai bên, sắp xếp cây xanh và thực hiện đồng bộ hóa biển hiệu.

      Phố Lê Trọng Tấn còn đóng vai trò quan trọng như một trục giao thông chủ chốt nối liền với các tuyến đường quan trọng khác như đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3 và 3.5, đường Nguyễn Xiển - Xa La, trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương và dự án mở rộng Lê Quang Đạo. Những tuyến đường này cùng nhau góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực phía Tây Hà Nội.

      Hệ thống tiện ích đa dạng và tiện lợi

      Hệ thống tiện ích tại phố Lê Trọng Tấn có tiềm năng lớn đối với thị trường bất động sản quận Hoàng Mai:

      • Trường học: Có nhiều trường học các cấp tại khu vực này như Học Viện Khoa Học Quân Sự, Trường Đại học Thăng Long, Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị.
      • Bệnh viện: Các bệnh viện như bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng TW, bệnh viện y học Hàng Không, bệnh viện ĐH Y Dược đều nằm trong bán kính chưa đầy 3km.
      • Trung tâm thương mại: Có nhiều cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại lớn tại khu vực này như Artemis Building, Big C

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai

      nha-mat-pho-tai-pho-le-trong-tan-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Trọng Tấn khá cao so với những khu vực khác của quận (Nguồn: chotot)

      Các căn nhà mặt phố tại phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, thuộc top những tài sản bất động sản có giá trị cao nhất trên thị trường hiện nay. Diện tích đa dạng từ 44 đến 160m2, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Tùy vị trí, hướng, thiết kế và chất lượng xây dựng, giá bán theo m2 của nhà mặt phố tại phố Lê Trọng Tấn dao động từ 173 đến 396 triệu đồng/m2, tương đương từ 8 đến 34 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Batdongsan, 10/2023)

      Những căn nhà mặt phố tại phố Lê Trọng Tấn được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà, bởi vị trí đắc địa và khả năng đem lại lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai.

      Với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều loại diện tích và nhu cầu của người mua, phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai là lựa chọn đầu tư hoặc an cư lý tưởng cho nhiều người. Hy vọng, qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan để đưa ra quyết định thông minh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Định Công, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương