Nhà mặt phố tại phố Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Việc mua bán nhà mặt phố tại các quận thuộc Hà Nội đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu về bất động sản quận Hai Bà Trưng và giá bán nhà mặt phố tại phố Lê Thanh Nghị nhé!

      Phố Lê Thanh Nghị thuộc khu vực đông và nhộn nhịp nhất của quận Hai Bà Trưng, kết nối với nhiều trường Đại học hàng đầu ở Hà Nội. Với vị trí đắc địa và nhiều ưu điểm về vị trí, việc mua bán nhà mặt phố trên phố Lê Thanh Nghị được xem là một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất tại quận Hai Bà Trưng. Vậy giá nhà mặt phố Lê Văn Nghị hiện nay là bao nhiêu? OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về phố Lê Thanh Nghị

      Phố Lê Thanh Nghị nằm ở phía Tây, thuộc địa phận các phường Đồng Tâm, Bách Khoa, Bạch Mai quận Hai Bà Trưng Hà Nội. Phố dài 1km, rộng 23m.

      Khu vực này có mật độ dân cư cao và đường rộng, tuy nhiên vỉa hè khá hẹp. Mặt phố này rất sầm uất với nhiều quán ăn, chợ, siêu thị, cửa hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực và cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ, tạo điều kiện tốt cho cuộc sống của người dân.

      Khu vực này gần nhiều trường đại học hàng với số lượng sinh viên đông đảo như Đại học Bách Khoa, Đại học Mở Hà Nội... Các khu vực như ký túc xá, sân chơi và trường học được xây dựng với quy mô lớn và ấn tượng. Đây cũng là một địa điểm nổi tiếng về kinh doanh và sửa chữa máy tính trong quận Hai Bà Trưng. Ngoài ra, khu vực này cũng tiếp giáp nhiều bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Da liễu Trung Ương, Bệnh viện Thanh Nhàn.

      nha-mat-pho-tai-pho-le-thanh-nghi-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí phố Lê Thanh Nghị (Nguồn: Google Maps)

      Nhà mặt phố tại phố Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Lê Thanh Nghị

      Địa phận phố Lê Thanh Nghị bao gồm ba phường: Bách Khoa, Đồng Tâm và Bạch Mai. Đây là một trong những tuyến phố quan trọng và đáng chú ý nhất của quận Hai Bà Trưng hiện tại vì những lý do sau đây:

      • Nơi đây thu hút đông đảo sinh viên vì vị trí trung tâm, nằm gần nhiều trường đại học lớn.
      • Tuyến phố này có tiềm năng kinh doanh lớn với sự đa dạng các loại hình kinh doanh. Ngoài ra, Lê Thanh Nghị còn được biết đến là khu vực tập trung nhiều cửa hàng buôn bán linh kiện và sửa chữa máy tính.
      • Toàn bộ thị trường bất động sản trên phố Lê Thanh Nghị đã được quy hoạch ổn định và có pháp lý rõ ràng.

      Phố Lê Thanh Nghị mang đến nhiều lợi thế đáng kể, từ khu vực nội ô cho đến mặt đường, tạo ra giá trị thương mại lớn. Là vị trí trung tâm của quận Hai Bà Trưng, phố Lê Thanh Nghị cũng giúp dễ dàng tiếp cận các khu vực trung tâm phố và đi ra ngoại ô Hà Nội một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Phố Lê Thanh Nghị đang chứng kiến một sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông đô thị. Sự đầu tư và phát triển hạ tầng tại đây không chỉ mang lại những cải thiện đáng kể cho mạng lưới đường phố mà còn tạo ra những cơ hội lớn cho việc kết nối thuận lợi với các khu vực trung tâm và ngoại ô.

      nha-mat-pho-tai-pho-le-thanh-nghi-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố tại phố Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Yến sào)

      Phố Lê Thanh Nghị đang trở thành điểm nóng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản quận hai Bà Trưng và người mua bán nhà mặt phố. Nhu cầu sở hữu căn hộ, mua bán nhà mặt phố tại đây ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở những khu vực có vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng.

      Mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và thị trường mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Thanh Nghị vẫn đang phục hồi mạnh mẽ, điều này tương ứng với trạng thái bình thường của toàn bộ thị trường bất động sản trên cả nước. Giá trị bất động sản tại đây không ngừng tăng lên do nguồn đất khan hiếm và sự gia tăng đáng kể của dân số.

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng không chỉ là lựa chọn lý tưởng để an cư mà còn hấp dẫn như một kênh đầu tư. Sự phát triển mạnh mẽ của khu vực trong bối cảnh thị trường đang phục hồi là tín hiệu tích cực cho những người quan tâm đến lĩnh vực bất động sản.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng

      Một yếu tố quan trọng quyết định giá trị của nhà riêng, căn hộ là vị trí địa điểm. Các căn nhà nằm trên mặt tiền thường có giá cao hơn so với những căn hộ sâu trong hẻm. Điều này là do tiện ích và thuận tiện giao thông mà những căn nhà trên mặt tiền mang lại. Kiến trúc và nội thất hiện đại; khả năng tiếp cận các dịch vụ, cửa hàng và điểm vui chơi thường đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá bán.

      Ngoài ra, quy mô của bất động sản cũng tạo ra sự khác biệt về giá trị mua bán. Các căn hộ có diện tích lớn, xây dựng với 2 - 3 tầng thường có giá cao hơn do cung cấp không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn.

      Giá mua bán nhà mặt phố phổ biến nhất tại phố Lê Thanh Nghị dao động khoảng 448.8 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      Bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin chi tiết và bổ ích liên quan đến giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Thanh Nghị, thuộc quận Hai Bà Trưng. Điều đáng chú ý là khu vực này có triển vọng rất lớn trong lĩnh vực bất động sản quận Hai Bà trưng, mang đến một loạt các lựa chọn sản phẩm đa dạng cho khách hàng và nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương