Nhà mặt phố tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/10/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến mua bán nhà mặt phố và thắc mắc rằng nhà mặt phố tại Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm giá bao nhiêu thì đừng bỏ qua bài viết sau.

      Phố Lê Quang Đạo nằm tại quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội với chiều dài khoảng 2km hiện đang là địa điểm thu hút giới đầu tư và người mua nhà đang quan tâm đến các giao dịch mua bán nhà mặt phố. Để có thêm những thông tin về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liên và giá bán nhà mặt phố tại phố Lê Quang Đạo, cùng đọc bài viết sau để cập nhật chi tiết.

      Những thông tin tổng quan về phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm

      Phố Lê Quang Đạo là một tuyến phố dài khoảng 2km, rộng 60m, nằm tại các phường Mỹ Đình 1, Phú Đô và Mễ Trì của quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây được xem là một trong những con phố lớn và quan trọng giúp kết nối nhiều khu vực với nhau.

      nha-mat-pho-tai-pho-le-quang-dao-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Lê Quang Đạo là một tuyến phố lớn giúp kết nối nhiều khu vực với nhau (Nguồn: Website Batdongsan)

      Trên tuyến phố Lê Quang Đạo, có nhiều địa điểm nổi bật như Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Trung tâm Đăng kiểm Xe cơ giới 29 - 03S Mỹ Đình, làng Phú Đô, Cung Hữu nghị Việt Trung và Bộ Ngoại giao. Những địa điểm này đều mang ý nghĩa lớn trong việc phát triển kinh tế, giáo dục, văn hóa và chính trị của khu vực.

      Đặc biệt, phố Lê Quang Đạo được gắn biển tên vào tháng 07/2008, đánh dấu sự phát triển và nâng cấp hạ tầng của khu vực này. 

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

      Thông tin về vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng

      Quận Nam Từ Liêm tọa lạc tại phía Tây Thủ đô Hà Nội, cách 10km tính từ trung tâm thành phố và giáp các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, huyện Hoài Đức. Được hình thành vào năm 2013, quận được thành lập từ một vài xã của huyện Từ Liêm trước đây. 

      Mặc dù không thuộc vùng trung tâm, quận Nam Từ Liêm vẫn tự hào nhờ sở hữu nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại và quan trọng của Thủ đô. Ngoài ra, tại quận còn có Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Đại lộ Thăng Long, tòa nhà Keangnam và khách sạn JW Marriott.

      nha-mat-pho-tai-pho-le-quang-dao-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Nam Từ Liêm hiện đang không ngừng cải thiện mạng lưới giao thông (Nguồn: Vinhomes)

      Quận Nam Từ Liêm hiện đang không ngừng cải thiện mạng lưới giao thông với tư cách là trung tâm mới phía Tây Hà Nội. Điều này bao gồm việc mở rộng nhiều tuyến đường quan trọng như Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Đỗ Đức Dục, Hồ Tùng Mậu, Mễ Trì, Mỹ Đình và Tôn Thất Thuyết. Ngoài ra, quận còn được kết nối bởi quốc lộ 32, tỉnh lộ 70A, tuyến đường sắt Bắc Hồng - Văn Điển và Đại lộ Thăng Long.

      Khu vực quận Nam Từ Liêm còn đón nhận nhiều dự án hạ tầng đường sắt đô thị chất lượng và trọng điểm, bao gồm tuyến số 6 (Nội Bài - Ngọc Hồi), tuyến 2A (Cát Linh - Hà Đông), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), tuyến số 7 (Mê Linh - Ngọc Hồi), tuyến số 5 (Hồ Tây - An Khánh), tuyến số 8 (An Khánh - Dương Xá).

      Theo chiến lược phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, quận Nam Từ Liêm đang mục tiêu trở thành một trung tâm đô thị cốt lõi, phục vụ hoạt động hành chính, kinh tế và thương mại của Thủ đô. Tận dụng mọi ưu thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng và quy hoạch, quận Nam Từ Liêm đã góp phần vào sự phát triển của thị trường bất động sản khu vực Hà Nội. 

      Thông tin về thị trường mua bán nhà mặt phố quận Nam Từ Liêm

      Trong khoảng thời gian 5 năm từ 2018 đến 2022, các giao dịch mua bán nhà mặt phố tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm đã chứng kiến sự biến động với tốc độ tăng giá chóng mặt. Trung bình, giá nhà đất tại quận Nam Từ Liêm đã tăng khoảng 11% mỗi năm. 

      Cụ thể, giá mua nhà mặt phố đã tăng từ mức 181 triệu/m2 lên 247 triệu/m2, tăng trung bình 7.2% mỗi năm. Giá thuê nhà mặt phố tại khu vực trung tâm sẽ dao động ở mức khoảng 60 triệu/tháng, trong khi giá thuê nhà riêng sẽ là khoảng 25 triệu/tháng. 

      (Nguồn website Batdongsan, cập nhật 10/2023)

      Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự tăng giá bất động sản mạnh mẽ và ổn định tại quận Nam Từ Liêm suốt 5 năm qua là sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng. Nhiều khu vực trong quận đã được quy hoạch và đầu tư mạnh mẽ, tạo môi trường thuận lợi cho sự đầu tư và phát triển bất động sản. Điều này đã thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và mua nhà, đẩy giá trị bất động sản tăng cao. 

      Ngoài ra, nguồn cung bất động sản quận Nam Từ Liêm đã trở nên ngày càng khan hiếm trong bối cảnh nhu cầu mua bất động sản ở khu vực đang ngày một gia tăng. Mức giá khá thấp so với các khu vực xung quanh đã tạo ra sức hấp dẫn lớn đối với người mua và nhà đầu tư. Tất cả những yếu tố trên đều đã đóng góp vào đà tăng trưởng phi mã của giá bất động sản tại quận Nam Từ Liêm trong giai đoạn 5 năm vừa qua. 

      Nhà mặt phố tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Dưới đây là thông tin về một số căn nhà mặt phố tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm và giá bán cụ thể:

      • Tòa nhà mặt tiền 40m, 670m2, 6 tầng, tọa lạc ngay tại mặt phố Lê Quang Đạo, Mỹ Đình trung tâm quận Nam Từ Liêm - khu vực kinh doanh trung tâm sự kiện đẳng cấp bậc nhất, đang có giá bán là 150 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 6.38m, 216m2, vỉa hè cực rộng, nằm tại khu vực kinh doanh sầm uất ngày đêm và sở hữu quy hoạch ổn định, hiện có giá bán là 32.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 6.6m, 110m2, 9 tầng cùng hầm để xe, có vị trí mặt phố quận Nam Từ Liêm, hiện tại đang được cho thuê ở mức giá 200 triệu/tháng, giá bán hiện tại là 28.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 6.8m, 99m2 có vị trí kinh doanh đắc địa, kết nối Thiên Hiền, Đình Thôn, Trần Bình, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình và thiết kế sang trọng, đang có giá bán là 24.9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 5.5m, 8 tầng có gara ô tô, 70m2, phù hợp với khách vừa ở vừa kinh doanh, có thể dùng làm văn phòng, thẩm mỹ viện, spa, phòng khám, trung tâm giáo dục, hiện đang có giá bán là 15.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 12m, 300m2, nằm ngay ngã 3 và cắt các tuyến phố lớn, sở hữu tầm nhìn ra đường đua f1, sân bóng Mỹ Đình, giá bán là 67 tỷ đồng.

      (Nguồn website Batdongsan, cập nhật 10/2023)

      nha-mat-pho-tai-pho-le-quang-dao-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Một căn nhà mặt phố mặt tiền 6.6m tại phố Lê Quang Đạo (Nguồn: Website Batdongsan)

      Mặc dù có mức giá giao dịch khá cao, thị trường mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm vẫn cho thấy sức nóng của nó khi hiện đang hoạt động sôi nổi hàng ngày. Hy vọng với bài viết trên của OneHousing, bạn đã có thêm những cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương