Nhà mặt phố tại phố Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/10/2023
      Nhà mặt phố tại phố Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Nhu cầu mua nhà đất hiện nay đang ngày một tăng cao, đặc biệt là nhà mặt phố ở những thành phố lớn như Hà Nội. Điều này xảy ra là do số lượng cư dân sinh sống tại đô thị ngày càng nhiều, đòi hỏi nguồn cung lớn về nhà ở. Xoay quanh về vấn đề này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng như giá bán nhà mặt phố ở phố Đình Thôn tại quận này trong bài viết dưới đây!

      Thông tin về phố Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm nằm tại vị trí đắc địa phía Tây Hà Nội, cách trung tâm thành phố chưa đầy 10km. Quận có tổng diện tích là 32,17km2, với dân số đạt 269.076 người vào năm 2020, mật độ dân số là 8.364 người/km2.

      Quận Nam Từ Liêm đánh dấu sự hiện đại đô thị và quy mô ấn tượng qua việc sở hữu trụ sở của nhiều dự án quốc gia trong điểm như: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đại lộ Thăng Long, tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower,...

      Được biết, tốc độ đô thị hóa của quận ngày càng trở nên mạnh mẽ và dự kiến đến năm 2050, Nam Từ Liêm sẽ phát triển thành một trong những đô thị lõi, trung tâm quản lý, thương mại và dịch vụ hàng đầu của Thủ đô.

      nha-mat-pho-tai-pho-dinh-thon-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm với nền kinh tế phát triển (Nguồn: lienhehotro)

      Và phố Đình Thôn - thuộc địa phận phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm được đánh giá là một trong những con phố nhộn nhịp bậc nhất nơi đây với chiều dài của đường là 950m, chiều rộng 5 - 6m. Con phố này sở hữu mạng lưới các ngõ ngách kết nối rộng rãi với các tuyến đường chính: Lê Quang Đạo, Phạm Hùng, Mễ Trì,...

      Ngoài ra, khu vực này cũng thu hút một số lượng lớn cư dân, nằm ở trung tâm của quận Nam Từ Liêm và nổi tiếng là một tuyến đường sôi động phát triển mạnh mẽ các hoạt động dịch vụ, thương mại và giải trí. Một số những địa điểm nổi tiếng trên đường phố Đình Thôn có thể kể đến như: Homey Hotel Apartment 2, Chung Cư The Emerald, Aha Coffee, Karaoke Điểm Hẹn Club,...

      nha-mat-pho-tai-pho-dinh-thon-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Báo Hà Nội Mới)

      Nhà mặt phố tại đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng thị trường bất động sản tại quận Nam Từ Liêm

      Nhờ việc đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng và đang trên đà phát triển nhanh chóng, quận Nam Từ Liêm đã thu hút nhiều dự án bất động sản đa dạng. Theo thông tin từ Batdongsan.vn, có khoảng 115 dự án đã hoặc đang được triển khai. Trong số này, có 55 dự án chung cư, 21 khu đô thị, 16 khu phức hợp, 9 tòa nhà cao ốc văn phòng và 6 dự án nhà ở xã hội.

      nha-mat-pho-tai-pho-dinh-thon-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Thị trường bất động sản nhộn nhịp tại quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Báo Lao động)

      Giá bán của mọi loại hình sản phẩm bất động sản tại quận Nam Từ Liêm đều tăng khoảng 11%/năm trong vòng 5 năm qua. Trong đó, loại hình đất nền và đất thổ cư có biến động giá tăng cao nhất, trung bình 15,9%/năm - tăng khá nhiều so với các địa bàn lân cận như quận Cầu Giấy (8,5%/năm) và quận Thanh Xuân (10,6%/năm).

      Sự tăng giá đáng kể này tại Nam Từ Liêm có thể được giải thích bằng nhiều nguyên nhân Một trong những nguyên nhân chính là do tốc độ phát triển hạ tầng vượt trội, với nhiều khu vực được quy hoạch và đầu tư một cách đáng kể. Điều này đã tạo ra sự thu hút đối với nhà đầu tư và mua nhà, dẫn đến sự tăng giá ổn định trong thời gian qua.

      Bên cạnh đó, nguồn cung đất dần khan hiếm, trong khi nhu cầu tiêu dùng và đầu tư ở Nam Từ Liêm tiếp tục gia tăng. Sự kết hợp này cùng với việc giá cả tại Nam Từ Liêm vẫn thấp hơn so với vài khu vực khác đã làm đẩy giá bất động sản tại quận này lên cao.

      Giá bán nhà mặt phố tại phố Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật từ trang web Batdongsan.vn tháng 10/2023, giá bán nhà mặt phố tại phố Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm dao động trong khoảng từ 231 - 580 triệu đồng/m2, giá bán phổ biến trung bình 330 triệu đồng/m2. Giá bán nhà mặt phố tại đây đã tăng 16,2% trong vòng 2 năm qua.

      Có thể thấy, phân khúc giá của nhà mặt phố tại khu vực Đình Thôn khá đa dạng. Điều này có thể được giải thích bởi nhiều yếu tố (diện tích, tiện ích, cung và cầu,...), trong đó chủ yếu là do vị trí của căn nhà.

      Những ngôi nhà với giá cao hơn thường có vị trí vô cùng thuận lợi hoặc có tiện ích độc đáo. Ngược lại, những căn nhà có giá thấp hơn có thể nằm ở vị trí không quá trung tâm hoặc cần sửa chữa hoặc nâng cấp.

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà mặt phố tại phố Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm cũng như đôi nét về bất động sản quận Nam Từ Liêm. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được nơi ở hoàn hảo với những chia sẻ của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Đình Thiện, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương