Nhà mặt phố tại phố Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/10/2023
       Thị trường mua bán nhà mặt phố tại phố Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm như thế nào? Giá bán nhà mặt phố tại phố Phan Hữu Phước là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay!

      Nhà mặt phố là một loại hình bất động sản sở hữu nhiều tiềm năng về vị trí cũng như mục đích sử dụng. Bất động sản quận Nam Từ Liêm được nhiều khách hàng quan tâm do có cơ sở hạ tầng phát triển và sở hữu thị trường nhà mặt phố sôi động với giá bán hấp dẫn. Cùng theo dõi bài viết của OneHousing để tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lưu Hữu Phước quận Nam Từ Liêm và thị trường bất động sản nhà mặt phố tại Hà Nội nhé.

      Tổng quan về phố Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm

      Dưới đây là thông tin tổng quan về đường Lưu Hữu Phước và quận Nam Từ Liêm.

      Thông tin về quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm là một quận nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội. Đây là một trong những quận có kết nối giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển, nắm vai trò  quan trọng trong sự phát triển của Hà Nội.

      Quận Nam Từ Liêm có diện tích 32,43 km2 với mật độ dân số khoảng 362.700 người (Năm 2020). Quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội. Quận tiếp giáp với các quận và huyện khác như Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Đông. Quận Nam Từ Liêm sở hữu 10 đơn vị hành chính trực thuộc gồm nhiều phường, trong đó có các phường như Mễ Trì, Từ Liêm, Cầu Diễn, Mỹ Đình là một trong những phường đang có tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều dự án xây dựng và được đồng bộ về cơ sở hạ tầng.

      Quận Nam Từ Liêm là một trong những khu vực phát triển nhanh chóng tại Hà Nội, với nhiều khu công nghiệp, khu chế độ sản xuất và các trung tâm thương mại thương mại lớn như Keangnam Landmark 72, The Garden và bến xe Mỹ Đình. Các trung tâm kinh doanh, văn phòng và xây dựng dự án đang tạo nên sự phát triển kinh tế của quận.

      Quận Nam Từ Liêm cũng có nhiều trường học, bệnh viện, công viên và cơ sở văn hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và học tập của người dân địa phương. Quận này còn có nhiều điểm tham quan và giải trí, như Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Trung tâm Hội nghị Quốc gia), sân vận động Mỹ Đình, và nhiều nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí khác.  Quận Nam Từ Liêm đang phát triển mạnh mẽ và là một trong những khu vực quan trọng của Hà Nội về mặt kinh tế, văn hóa và hạ tầng.

      nha-mat-pho-tai-pho-luu-huu-phuoc-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm sở hữu nhiều hạ tầng phát triển (Nguồn: Chuannhadat)

      Thông tin về phố Lưu Hữu Phước

      Phố Lưu Hữu Phước nằm ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một con phố nằm trong khu vực đô thị phát triển nhanh chóng của Hà Nội.

      Về giao thông, phố Lưu Hữu Phước nằm trong mạng lưới giao thông của quận và có kết nối với các tuyến đường quan trọng khác như đường Lê Đức Thọ, đường Phạm Hùng, và đường Hàm Nghi. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong và ngoài khu vực.

      Về tiện ích và sở hạ tầng, phố Lưu Hữu Phước nằm trong một khu vực phát triển với nhiều tiện ích xung quanh. Có nhiều cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, và các dịch vụ khác phục vụ dân và du khách. Phố Lưu Hữu Phước nằm gần nhiều khu công viên và khu vực xanh, tạo môi trường sống tốt và thoáng đãng cho cư dân. Sân vận động Mỹ Đình cũng nằm gần đó, nơi tổ chức nhiều sự kiện thể thao và giải trí.

      nha-mat-pho-tai-pho-luu-huu-phuoc-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2
      Phố Lưu Hữu Phước nằm gần sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình (Nguồn: Báo Người Lao Động)

      Phố Lưu Hữu Phước có nhiều lợi thế để thể thúc đẩy tiềm năng, phát triển khu vực cũng như tiềm năng bất động sản quận Nam Từ Liêm. Tuy nhiên, quận vẫn còn tồn tại một số nhược điểm có thể thấy được:

      • Ách tắc giao thông: Phố Lưu Hữu Phước nằm gần khu vực trung tâm với lượng cư dân đông đúc, gần khu vực bến xe Mỹ Đình nên nhiều phương tiện giao thông qua lại, không tránh được tình trạng tắc nghẽn giao thông vào các giờ cao điểm.
      • Chịu ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi từ các công trình lân cận.
      • Giá thuê/mua nhà mặt phố cao do lợi thế từ vị trí.
      • Đời sống cư dân khá phức tạp khi khu vực Mỹ Đình là nơi làm việc của nhiều người lao động đến từ các khu vực khác nhau.

      Nhà mặt phố tại đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Nhà mặt phố là loại hình bất động sản có mặt tiền nằm ngay một con đường lớn hoặc có vị trí tại một khu phố có đông đúc cư dân. Những ngôi nhà mặt phố thường được xây dựng để phục vụ mục đích vừa kết hợp nhà ở, vừa có thể kinh doanh hoặc đầu tư thương mại.

      Nhà mặt phố thường có giá trị cao hơn so với những ngôi nhà ở các khu vực không phải trung tâm hoặc hoặc ẩn mình trong những con ngõ. Nhà mặt phố có thể sử dụng để mở các cửa hàng, văn phòng, quán cà phê, điều này làm gia tăng nhu cầu tìm thuê nhà mặt phố của nhiều khách hàng.

      Hiện nay, thủ đô Hà Nội đang rơi vào tình trạng thiếu hụt quỹ đất trống tại khu vực trung tâm do tình hình đô thị hóa. Chính vì vậy, số lượng và quy mô của nhà mặt phố cũng chịu giới hạn nhất định. Với nhu cầu thuê và mua nhà mặt phố ngày càng tăng thì khả năng tăng trưởng về giá mua bán nhà mặt phố là không thể tránh khỏi.

      Một số lý do khiến nhà mặt phố tại thủ đô Hà Nội có khả năng tăng trưởng cao:

      Thứ nhất, do nhà mặt phố có vị trí đắc lợi tại các trục đường chính, nên khả năng kết nối và di chuyển của người dân cũng hết sức dễ dàng. Kết nối và tận dụng được những tiện ích ở khu vực xung quanh.

      Thứ hai, nhà mặt phố có tính thương mại cao bởi nhà mặt phố thể đa dạng mục đích sử dụng, mặt tiền đẹp dễ dàng kinh doanh nhiều loại mặt hàng. Sở hữu khả năng tăng giá theo thời gian nên nhiều nhà đầu tư săn đón. Đồng thời, đây cũng là loại hình cho thuê được giá.

      Phố Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm là một trong những khu phố tuyến đường lớn kết nối nhiều khu vực. Nhìn chung, thị trường nhà mặt phố tại phố Lưu Hữu Phước được đánh giá là khá sôi động khi nơi đây tập trung nhiều cửa hàng thương mại nhộn nhịp. Ngoài ra, nhà mặt phố tại đường Lưu Hữu Phước có số lượng nhất định khi quỹ đất dành cho nhà mặt phố tại đây không còn nhiều. Mật độ dân số ngày càng càng tăng trưởng mạnh mẽ cùng với cơ sở hạ tầng phát triển nâng cao nhu cầu về nhà ở, đó là những lí do nhà mặt phố tại phố Lưu Hữu Phước được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón đến vậy.

      nha-mat-pho-tai-pho-luu-huu-phuoc-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố Hà Nội thường được dùng để kinh doanh thương mại (Nguồn: Báo VietNamnet)

      Giá bán nhà mặt phố tại phố Lưu Hữu Phước

      Theo trang bán hàng của Batdongsan cập nhật thông tin tháng 10/2023, hiện nay đang có khoảng 20 tin rao bán nhà mặt phố tại khu vực Lưu Hữu Phước với mức giá đa dạng từ 14,5 - 50 tỷ đồng/căn. Giá bán này được đánh giá là khá phù hợp so với giá bán nhà mặt phố tại các khu vực trung tâm khác của Hà Nội. Mức giá trên có thể thay đổi tùy vào các yếu tố khác nhau như vị trí, quy mô, hướng căn nhà cũng như nội thất tiện ích xung quanh căn hộ.

      Bài viết trên cung cấp một số thông tin về thị trường nhà mặt phố tại Hà Nội và phố Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm. Nhìn chung, tiềm năng từ nhà mặt phố tại đường Lưu Hữu Phước được đánh giá là phát triển và được nhiều khách hàng quan tâm, góp phần làm gia tăng tiềm năng bất động sản quận Nam từ Liêm. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ nắm được thông tin hữu ích để đưa ra được những quyết định mua và đầu tư nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Đình Thiện, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương