Nhà mặt phố tại phố Hoàng Công, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Hoàng Công, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà mặt phố tại phố Hoàng Công, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội hiện tại là bao nhiêu? Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin để đưa ra quyết định an cư, đầu tư thông minh nhất tại khu vực này.

      Những căn nhà mặt phố tại phố Hoàng Công, quận Hà Đông đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Với vị trí đắc địa, đây có thể xem là cơ hội cho những người muốn đầu tư hoặc tìm một tổ ấm lý tưởng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại phố Hoàng Công, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu qua bài viết sau nhé!

      Một số thông tin đáng quan tâm về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông có một lịch sử phát triển đặc biệt, từ việc là một thị xã của tỉnh Hà Đông, tỉnh Hà Tây và tỉnh Hà Sơn Bình trước đây, nay đã trở thành một quận nội thành quan trọng của Thủ đô Hà Nội.

      Với vị trí địa lý đắc địa, quận Hà Đông nằm ở tọa độ 20°59’ vĩ độ Bắc và 105°45’ kinh độ Đông, nằm trên trục quốc lộ 6 từ Hà Nội đi Hòa Bình. Quận cách trung tâm của Hà Nội 13km về phía Tây. Ranh giới hành chính của quận được xác định rõ như sau:

      • Phía Bắc liền kề với quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam liền kề với huyện Thanh Oai.
      • Phía Đông liền kề với huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây giáp các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ và Quốc Oai.

      Trên địa phận quận Hà Đông, ngoài sự nổi bật của vị trí địa lý, còn có sự đa dạng trong hệ thống giao thông và thủy lợi. Hai dòng sông lớn là Sông Nhuệ và Sông Đáy chảy qua quận, tạo điều kiện cho sự phát triển và quản lý hệ thống nước. Ngoài ra, có kênh đào La Khê và nhiều kênh, hồ nhỏ khác.

      Hà Đông nổi bật với hệ thống giao thông huyết mạch gồm Quốc lộ 6, tỉnh lộ 70 (nay là đường 430), và quốc lộ 22 (nay là quốc lộ 21B). Vị trí của quận tiếp giáp với 4 huyện ngoại thành, tạo nên một hệ thống giao thông liên kết mạnh mẽ với các vùng lân cận và thành phố Hà Nội. Khu vực này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối vùng phía Tây Nam với trung tâm thành phố.

      nha-mat-pho-tai-pho-hoang-cong-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc quận Hà Đông nhìn từ trên cao (Nguồn: Haiphatland)

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phố Hoàng Công, quận Hà Đông có tiềm năng bất động sản gì nổi bật?

      Khu vực Hà Đông nổi tiếng với hạ tầng hoàn thiện so với các quận huyện mới khác của Hà Nội. Điều này làm cho bất động sản tại đây trở nên hấp dẫn đối với những người muốn mua nhà để ở, đặc biệt là khu vực phố Hoàng Công.

      Trong khi nhiều quận huyện khác ở Hà Nội đang gặp khó khăn trong việc cung cấp dự án mới, thị trường bất động sản quận Hà Đông - phố Hoàng Công vẫn sôi động. Đây là nơi xuất hiện nhiều dự án có giá cả phù hợp với đa số người mua.

      Với sự hiện diện của các tiện ích dịch vụ như Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Công viên Thiên Văn học và hệ thống trường liên cấp quốc tế, phố Hoàng Công, Hà Đông đã phát triển từ một vùng ven thành khu vực có sự phát triển kinh tế và hạ tầng nhanh chóng nhất tại Hà Nội. Giá trị bất động sản tại nhiều khu vực trên trục đường phố Hoàng Công đã tăng mạnh trong vài năm gần đây.

      Kế hoạch phát triển hạ tầng giao thông của Hà Nội đã đưa vào hoạt động nhiều dự án quan trọng, như tuyến buýt nhanh BRT, các tuyến đường huyết mạch Trần Phú – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương, quốc lộ 6A, đại lộ Thăng Long, hầm chui Thanh Xuân, hầm chui Trần Duy Hưng và tuyến Metro Cát Linh – Hà Đông. Tất cả những điều này đã tạo ra sự kết nối dễ dàng giữa khu vực trục đường phố Hoàng Công, Hà Đông với trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

      Giao thông thuận tiện đã biến bất động sản quận Hà Đông - phố Hoàng Công trở thành một điểm đáng chú ý thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản.

      nha-mat-pho-tai-pho-hoang-cong-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Hoàng Công - Hà Đông đang trở nên hấp dẫn và tiềm năng cho sự phát triển bất động sản. (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán nhà mặt phố Hoàng Công, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà mặt phố Hoàng Công, quận Hà Đông dao động khoảng từ 56 - 479 triệu đồng/m2. Tùy thuộc vào diện tích cũng như tình trạng nội thất mà giá nhà khu vực này có sự chênh lệch khác nhau (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Sau đây là một số giá mặt phố tại đường Hoàng Công mà bạn có thể tham khảo như:

      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Hoàng Công, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Thiết kế bao gồm 5 phòng ngủ, có diện tích 65m2, giá bán khoảng 11,9 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có thiết kế bao gồm 4 phòng ngủ, diện tích 60m2, giá bán khoảng 7,5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, diện tích 50m2, giá bán khoảng 5.6 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ, diện tích 50m2, giá bán khoảng 6.5 tỷ đồng.

      (Nguồn giá: Batdongsan, 10/2023)

      nha-mat-pho-tai-pho-hoang-cong-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà mặt phố Hoàng Công, quận Hà Đông dao dộng khoảng từ 56 - 479triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Hoàng Công, quận Hà Đông. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ về bất động sản khu vực này, cũng như đưa ra được những quyết định an cư, đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Quang Trung, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường An Hòa, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương