Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/10/2023
      Để xem xét tình hình bất động sản quận Hà Đông có chuyển biến gì cũng như thị trường mua bán nhà mặt phố tại đây ra sao, bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin nhé.

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông có sự tăng trưởng mạnh trong thời gian gần đây. Để hiểu rõ về tình hình bất động sản quận Hà Đông cũng như giá bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn Khuyến của khu vực này ra sao, OneHousing mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây. 

      Giới thiệu tổng quan về quận Hà Đông

      Hà Đông là một quận nằm ở cửa ngõ Tây Nam của Hà Nội và giáp giới với nhiều quận, huyện khác như sau:

      • Phía Đông quận Hà Đông tiếp giáp với huyện Thanh Trì.
      • Phía Tây quận Hà Đông tiếp giáp với huyện Quốc Oai và Hoài Đức.
      • Phía Nam quận Hà Đông tiếp giáp với huyện Thanh Oai.
      • Phía Bắc quận Hà Đông tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm.

      Hà Đông có vị trí chiến lược trong kết nối vùng phía Tây Bắc của Hà Nội với các tỉnh như Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên. Quận cũng đóng vai trò quan trọng về mặt chính trị, kinh tế và quân sự. Dự án đường sắt trên cao 2A (Cát Linh - Hà Đông) cũng đi qua khu vực này.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tổng quan thông tin về quận Hà Đông (Nguồn: Báo điện tử)

      Giao thông tại Hà Đông phong phú, bao gồm đường quốc lộ 6 và đường quốc lộ 21B. Ngoài ra, tuyến đường sắt Bắc Hồng – Văn Điển cũng đi qua quận này và giao cắt với nhiều tuyến đường khác như tỉnh lộ 72, Quang Trung, Ba La và Lê Trọng Tấn.

      Nhà mặt phố tại đường Đa Sĩ, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông hiện nay

      Quận Hà Đông, Hà Nội đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản và hạ tầng giao thông, thu hút nhiều người di cư đến khu vực Tây Nam của thủ đô. Quận này tập trung nhiều công ty, tổ chức chính phủ và các trường đại học hàng đầu. Điều này đã thúc đẩy thị trường bất động sản quận Hà Đông ngày càng phát triển hơn và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn. Hà Đông cũng sở hữu nhiều khu đô thị hàng đầu, đóng góp vào việc tăng nguồn cung cấp căn hộ và nhà ở cho cư dân.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tình hình bất động sản quận Hà Đông hiện nay (Nguồn: THT Group)

      Thị trường nhà mặt phố ở quận Hà Đông đang tăng trưởng mạnh và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Lượng thông tin đăng bán nhà mặt phố tại quận Hà Đông tăng từ 2 - 5% trong thời gian gần đây. Điều này cho thấy nhu cầu mua bán nhà mặt phố đang gia tăng mạnh mẽ từ phía người mua, giúp cho thị trường bất động sản quận Hà Đông ngày càng sôi động và nhộn nhịp hơn. (Nguồn: CafeBiz, tháng 10/2023).

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội diễn ra sôi nổi, các căn nhà phố tại khu vực này được rao bán với nhiều mức giá khá đắt đỏ, lên đến hàng tỷ đồng/m2. Mức giá mua bán nhà phố tại Hà Nội tăng cao là do nhu cầu về nhà ở của dân Hà Nội tăng những quỹ đất lại không đủ để sử dụng. 

      Hạ tầng giao thông ngày càng được cải thiện và nâng cấp giúp cho việc di chuyển của người dân được thuận tiện và dễ dàng hơn. Điều này đã giúp cho thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội phát triển mạnh với nhiều mức giá đa dạng để người mua có nhiều sự lựa chọn. 

      Dân cư tại Hà Nội ngày càng tăng cao kéo theo đó là nhu cầu mua nhà ở tại đây cũng tăng mạnh làm cho giá của các dự án bất động sản tại Hà Nội tăng đột phá. Có thể dễ dàng bắt gặp nhiều tin rao bán nhà mặt phố, nhà nguyên căn tại Hà Nội với nhiều mức giá khác nhau. Hiện tại, mức giá bán nhà mặt phố tại Hà Nội nằm trong tầm giá từ 157,9 triệu/m2 - 360,9 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Cập nhật giá nhà phố trên đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông, Hà Nội

      Đường Nguyễn Khuyến nằm ở quận Hà Đông, thuộc địa phận 2 phường Văn Quán và Phúc La. Đường bắt đầu từ đường Trần Phú gần trụ sở Công An Hà Nội cơ sở 2, chạy qua đường 19/5 và kết thúc tại khu đô thị Văn Quán, giao với ngõ 21 đường Yên Xá. Đường Nguyễn Khuyến có chiều dài khoảng 1,2km và rộng từ 10-15m.

      Đây là một trục đường quan trọng nằm ở phía Bắc quận Hà Đông, tiếp giáp với quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Khu vực này có mật độ dân cư trung bình với nhiều loại hình như chung cư cao cấp, khu tập thể và biệt thự. Đường rộng rãi, có cây xanh và nhiều tiện ích như công viên, hồ nước, sân bóng và nghĩa trang.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cập nhật giá nhà phố đường Nguyễn Khuyến quận Hà Đông mới nhất (Nguồn: nhaphonet)

      Đường Nguyễn Khuyến quận Hà Đông cũng có nhiều căn nhà mặt phố được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Giá nhà phố trên đường Nguyễn Khuyến hiện đang dao động từ 56 - 512 triệu/m2. (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Trên đây là một số thông tin về mức giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông được cập nhật mới nhất. Mong rằng các thông tin này sẽ giúp nhiều khách hàng đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Chiến Thắng, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương