Nhà mặt phố tại đường An Hòa, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường An Hòa, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/10/2023
      Thị trường bất động sản quận Hà Đông được xem là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển nhờ cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện cùng mức giá giao dịch nhà đất phải chăng.

      Những căn nhà mặt phố tại đường An Hòa, quận Hà Đông, Hà Nội không chỉ là một lựa chọn đáng cân nhắc mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản. Hãy cùng OneHousing điểm qua những thông tin về thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường An Hòa, quận Hà Đông thông qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về đường An Hòa, quận Hà Đông 

      Đường An Hòa nằm trong địa phận phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội và kéo dài từ đường Trần Phú tới khu liền kề Làng Việt Kiều Châu Âu. Với chiều dài khoảng 300m và rộng 6m, đây là một trong những tuyến đường thường được người dân sử dụng để di chuyển đến các khu vực lân cận.

      Trước đây, đường An Hòa thuộc phường Văn Quán và Mộ Lao, nhưng sau khi phường được tách ra vào năm 2008, đường này trở thành một phần của phường Mỗ Lao. Với mật độ dân cư đông đúc, nơi đây tập trung nhiều ngõ ngách và các khu tập thể.

      Trên đường An Hòa có một số cửa hàng kinh doanh nhỏ, chủ yếu bán thời trang và đồ điện tử, bên cạnh đó cũng có các hiệu thuốc và quán cà phê phục vụ cho nhu cầu của người dân. Nơi đây cũng thu hút nhiều sinh viên ở trọ bởi vị trí tiện lợi kế bên các trường đại học lớn.

      nha-mat-pho-tai-duong-an-hoa-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường An Hòa đoạn kết nối với đường Trần Phú (Nguồn: Website Batdongsan)

      Đặc biệt, điểm mạnh của đường An Hòa là giao thông thuận tiện khi kết nối với Quốc lộ 6 tại đường Trần Phú. Điều này giúp cho khu vực Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc kết nối giao thông dễ dàng hơn, đồng thời làm cho lượng người qua lại trên đường này khá đông đúc.

      Nhà mặt phố tại đường Đa Sĩ, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận Hà Đông - Hà Nội

      Quận Hà Đông là một trong những quận ngoại thành phát triển nhanh chóng của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 12km về phía Tây Nam. Với diện tích rộng lớn khoảng 47,9km2, quận không chỉ nổi tiếng với không gian xanh mát mà còn là trung tâm của nhiều khu đô thị mới, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học... Điều này đã giúp quận tạo nên sự phát triển mạnh mẽ trong thị trường bất động sản, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà mặt phố.

      nha-mat-pho-tai-duong-an-hoa-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ quận Hà Đông (Nguồn: dandautu)

      Nhà mặt phố là loại bất động sản rất được ưa chuộng tại quận Hà Đông bởi vị trí đắc địa. Thông thường những căn nhà mặt phố có vị trí nằm ngay trên các con đường lớn, giúp cho việc di chuyển và kinh doanh trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Giá nhà mặt phố tại quận Hà Đông dao động rộng từ 52 triệu/m2 đến 370 triệu/m2 (Nguồn: Website Batdongsan, tháng 10/2023), tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, hướng, chất lượng xây dựng và tiện ích xung quanh. Các khu vực như Văn Quán, Mỗ Lao, Yên Nghĩa, Nguyễn Trãi thường có giá nhà mặt phố cao nhất do vị trí đắc địa và sự phát triển nhanh chóng của các khu vực này.

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận Hà Đông đang thu hút sự quan tâm của những người mua nhà và nhà đầu tư bất động sản. Với vị trí phát triển và tiện ích đa dạng, đây được xem là một khu vực có tiềm năng mạnh mẽ cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản quận Hà Đồng cũng như phát triển kinh doanh.

      Bên cạnh đó, quận Hà Đông cũng nằm trong khu vực được hưởng nhiều lợi thế từ việc mở rộng đô thị Hà Nội. Kế hoạch phát triển hệ thống giao thông bao gồm các tuyến đường vành đai 3 và 4, cao tốc Lê Trọng Tấn, đường Lê Văn Lương nối dài, tàu điện trên cao đã mang đến những sự phát triển đáng kể cho quận.

      Cùng với cơ sở hạ tầng đô thị ngày càng được hoàn thiện, Hà Đông đã và đang trở thành trung tâm thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Các dự án quy mô lớn cũng đang được triển khai tại quận như làng Việt kiều Châu Âu, khu đô thị Văn Quán, khu đô thị Mỗ Lao, Văn Khê.

      Dự án tàu điện trên cao cũng được xem là một bước quan trọng trong việc giảm tải lưu lượng giao thông trên địa bàn quận. Điều này cũng giúp cho cư dân quận Hà Đông cơ hội tiếp cận giao thông hiện đại và rút ngắn thời gian di chuyển đến các quận nội thành cùng các khu vực tại trung tâm thành phố.

      Nhà mặt phố tại đường An Hòa, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Dưới đây là thông tin về một số căn nhà mặt phố tại đường An Hòa, quận Hà Đông và giá bán của chúng (Nguồn: Website Batdongsan, cập nhật tháng 10/2023):

      • Căn nhà có mặt tiền 12m, diện tích 46m2, gồm 4 tầng, được bán với giá 12.5 tỷ.
      • Căn nhà có mặt tiền 3.2m, diện tích 36m2, gồm 5 tầng, được bán với giá 8.6 tỷ.
      • Căn nhà có mặt tiền 4.5m, diện tích 40m2, gồm 6 tầng, được bán với giá 8.6 tỷ.
      • Căn nhà có mặt tiền 12m, diện tích 43m2, được bán với giá 12.6 tỷ.
      • Căn nhà có mặt tiền 4.4m, diện tích 90m2, bao gồm 4 tầng, được bán với giá 7 tỷ.
      • Căn nhà lô góc 3 mặt đường, diện tích 75m2, được bán với giá 15 tỷ.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư hay đơn giản là muốn sở hữu một nơi an cư với vị trí gần nhiều tiện ích tại đường An Hòa, quận Hà Đông thì các căn nhà mặt phố tại đây là những lựa chọn đáng cân nhắc. Để hiểu rõ hơn về thị trường mua bán nhà mặt phố Hà Nội nói chung và thị trường bất động sản quận Hà Đông nói riêng, đừng bỏ qua những bài viết mới nhất của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Chiến Thắng, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương