Nhà mặt phố tại phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/10/2023
      Tình hình mua bán nhà mặt phố Chùa Láng đang trở nên sôi động ở nửa cuối năm 2023. Hãy cùng OneHousing cập nhật diễn biến bất động sản quận Đống Đa qua bài viết sau.

      Phố Chùa Láng là một trong những tuyến giao thông quan trọng của quận Đống Đa. Nơi đây tập hợp nhiều tiện ích giúp thị trường bất động sản trở nên nhộn nhịp hơn. Vậy tình hình mua bán nhà mặt phố Chùa Láng đang diễn biến thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung mà OneHousing mang lại!

      Giới thiệu về phố Chùa Láng, quận Đống Đa

      Cùng điểm qua một số thông tin giới thiệu về phố Chùa Láng trước khi tìm hiểu về bất động sản quận Đống Đa.

      nha-mat-pho-tai-duong-chua-lang-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-1

      Thông tin chung về phố Chùa Láng (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí và đặc điểm

      Phố Chùa Láng nằm trong phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Tuyến phố bắt đầu từ Vincom Nguyễn Chí Thanh tọa lạc tại đường Nguyễn Chí Thanh đến điểm kết thúc là nút giao với đường Láng. Phố Chùa Láng dài khoảng 1km, chiều rộng là 6 đến 8m. Ô tô và xe máy được phép di chuyển hai chiều.

      Vì thuộc phường Láng Thượng nên phố Chùa Láng nằm gần với nhiều phường, quận thành khác. Phía Tây giáp với phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy và phía Đông giáp phường Thành Công quận Ba Đình.

      Do đó, lượng phương tiện di chuyển qua con phố này luôn nằm ở mức cao. Đồng thời, phố Chùa Láng cũng được ghi nhận có mật độ dân cư đông đúc bởi nơi đây tập trung nhiều trường học và bệnh viện lớn của thành phố. Cụ thể như: Trường Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Vincom Nguyễn Chí Thanh…

      Lịch sử

      Tên gọi của con phố này bắt nguồn từ một ngôi chùa cổ nằm trên chính phố này. Chùa Láng được biết đến là một trong những ngôi chùa lâu đời nhất ở Hà Nội. Chùa được xây dựng từ thời vua Lý Thần Tông, vào những năm 1128 - 1138 để thời thờ Thiền sư Từ Đạo Hạnh, tổ thứ 12 của Thiền Tông Phái.

      Giao thông

      Phố Chùa Láng có hạ tầng giao thông khá thuận lợi khi tiếp giáp với nhiều tuyến đường khác. Có thể kể đến như đường Vành Đai 2 dẫn lên sân bay Nội Bài và các tỉnh thành phía Bắc. Ngoài ra còn có các tuyến đường như Đường Láng, Đê La Thành, Nguyễn Chí Thành, Nguyên Hồng, Thái Hà, Láng Hạ, Giảng Võ,...

      Tiện ích

      Phố Chùa Láng vốn được biết đến là với hai cơ sở đào tạo đại học hàng đầu là trường Đại học Ngoại Thương và Học viện Ngoại Giao. Bên cạnh đó còn có các cơ sở giáo dục khác là trường Cao Đẳng Công Nghệ và Thương Mại, trường THCS Láng Thượng,... Chính vì vậy mà trên mặt phố xuất hiện nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cafe, cửa hàng thời trang, văn phòng phẩm để phục vụ nhu cầu của học sinh, sinh viên.

      Ngoài ra, gần khu vực này có các điểm tiện ích như sau: Trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Phụ nữ, Vincom Nguyễn Chí Thanh, bệnh Viện Nhi Trung Ương, toà nhà Lotte, công viên Thủ Lệ,...

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản phố Chùa Láng, quận Đống Đa

      nha-mat-pho-tai-duong-chua-lang-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-2

      Diễn biến tình hình bất động sản tại phố Chùa Láng (Nguồn: nhaban)

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận thành trung tâm của thành phố Hà Nội. Nhờ sở hữu quỹ đất lớn và địa hình bằng phẳng nên mật độ cư dân của khu vực luôn nằm ở mức cao và không có dấu hiệu giảm nhiệt.

      Dịch bệnh COVID-19 qua đi, nhiều nhà đầu tư lớn đã quay trở lại với công việc. Và họ đã lựa chọn quận Đống Đa là nơi lập nghiệp vì có vị trí kết nối vàng. Đây là lý do khiến thị trường bất động sản trong khu vực luôn trở thành điểm nóng được cư dân quan tâm.

      Quận thành này không chỉ sở hữu nhiều cơ quan Nhà nước chính phủ, trường học, bệnh viện mà còn tập hợp nhiều điểm đến giải trí của thành phố. Những ưu điểm trên đã giúp tốc độ kinh tế của quận phát triển vượt trội trong những năm gần đây.

      Phố Chùa Láng có hai trường đại học lớn nên nhu cầu tìm kiếm nhà ở rất cao. Và việc mua bán nhà mặt phố cũng được chú trọng tới bởi khả năng sinh lời cực hấp dẫn. Tình hình bất động sản trên tuyến phố này được đánh giá là diễn ra sôi động với các mức giá được chào bán khác nhau.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố Chùa Láng

      nha-mat-pho-tai-duong-chua-lang-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-3

      Giá bán mới nhất của nhà mặt phố Chùa Láng (Nguồn: biggee)

      Nhà mặt phố Chùa Láng có diện tích đa dạng. Giá cả sẽ có sự chênh lệch tùy vào độ rộng rãi và địa hình của bất động sản. Để giúp cho bạn đọc dễ dàng theo dõi, OneHousing sẽ phân chia các mức giá theo diện tích như sau:

      • Diện tích nhà mặt phố dưới 100m2: Phổ biến từ 60m2 đến 90m2. Giá chào bán từ 197.65 triệu đồng đến 266.67 triệu đồng/ m2, tương ứng 16 tỷ đồng đến 23.5 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 10/2023)
      • Diện tích nhà mặt phố trên 100m2: Phổ biến từ 106m2 đến 140m2. Giá bán theo m2 là 328.57 triệu đồng đến 339.62 triệu đồng, tương ứng với 36 tỷ đồng đến 48 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 10/2023)

      Những căn nhà mặt đường có mặt đường lớn thường được tìm kiếm nhiều bởi nó giúp cho hoạt động kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Nhu cầu tìm kiếm nhà mặt phố tại Chùa Láng đang tăng cao vì đa số người đầu tư là doanh nghiệp, muốn tìm địa chỉ để kinh doanh.

      Việc mua bán nhà mặt phố Chùa Láng luôn là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư. OneHousing mong rằng với bài viết trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về thị trường nơi đây cũng như bất động sản quận Đống Đa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Thượng quận Đống Đa

      Nhà mặt phố tại phố Phủ Doãn, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương