Nhà mặt phố tại phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Bất động sản quận Thanh Xuân có biến động ra sao trong những năm trở lại đây? Tình hình mua bán nhà mặt phố trên phố Bùi Xương Trạch như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      Nhà mặt phố trên phố Bùi Xương Trạch là các loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Mức giá mua bán nhà mặt phố trên phố Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân, Hà Nội rất đa dạng, có nhiều mức giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật mức giá nhà mặt phố tại phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân mới nhất cho bạn đọc tham khảo. 

      Đôi nét về phố Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân

      Đường Bùi Xương Trạch là một con đường ở khu vực Khương Trung, bắt đầu tại đình Khương Hạ và kết thúc tại ngã ba giao cắt với đường Định Công Thượng. Độ dài của đường này là 1130m và chiều rộng dao động từ 6 - 8m.

      nha-mat-pho-tai-pho-bui-xuong-trach-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một góc đường trên phố Bùi Xương Trạch (Nguồn: Hà Nội)

      Trên phố Bùi Xương Trạch tập trung nhiều hàng quán giúp cho hoạt động thương mại tại đây diễn ra nhộn nhịp và tấp nập. Hiện tại, các khúc đường trên phố Bùi Xương Trạch đang được cải tạo và nâng cấp dần, trong tương lai tuyến đường này sẽ được hoàn thiện, giúp tăng cao mỹ quan đô thị và mang lại sự thuận tiện cho người dân khi di chuyển. 

      Nhà mặt phố tại phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Quận Thanh Xuân là khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và nhiều tiện ích dịch vụ, thu hút cộng đồng dân trí cao, đặc biệt gần trung tâm, từ đó trở thành điểm đáng quan tâm trên thị trường nhà riêng. Trong những năm gần đây, thị trường nhà riêng tại quận Thanh Xuân luôn sôi động, đặc biệt ở các phường như Khương Đình, Nhân Chính, Khương Trung.

      Mặc dù không nằm ở trung tâm thành phố nhưng quận Thanh Xuân vẫn được đánh giá là một trong những quận có vị trí địa lý thuận lợi và có tiềm năng phát triển lớn. Quận này có mạng lưới tuyến đường chính như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Trường Chinh... Đồng thời, Thanh Xuân cũng có nhiều trung tâm thương mại lớn và các trường đại học, cao đẳng, thu hút một lượng đáng kể sinh viên và người lao động đến đây để sinh sống và làm việc.

      nha-mat-pho-tai-pho-bui-xuong-trach-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố quận Thanh Xuân tiếp tục tăng cao (Nguồn: Nhà Tốt)

      Dữ liệu thống kê có hơn 1.800 tin đăng bán nhà mặt phố tại quận Thanh Xuân. Điều này cho thấy cung cầu trên thị trường mua bán nhà mặt phố tại đây đang tăng cao. Nhà mặt phố tại quận Thanh Xuân có mức giá trung bình vào năm 2022 là 282 triệu đồng/m2. Hiện tại, nhiều căn nhà mặt phố trên các tuyến đường như Nguyễn Ngọc Nại, Nhân Chính có giá bán dao động từ 300 - 350 triệu đồng/m2. Đáng chú ý, dữ liệu cũng ghi nhận sự xuất hiện của các lô đất trên mặt đường Khuất Duy Tiến với giá từ 400 - 550 triệu đồng/m2, cho thấy sự tăng giá đáng kể trong phân khúc này (Nguồn: batdongsan, tháng 10/2023).

      Mặc dù có tiềm năng phát triển, quận Thanh Xuân cũng đối diện với những thách thức và hạn chế, bao gồm tình trạng giao thông ùn tắc, ô nhiễm môi trường và thiếu không gian xanh. Ngoài ra, giá bất động sản quận Thanh Xuân cũng đang tăng lên đáng kể, đòi hỏi những người mua phải có nguồn tài chính đủ lớn để đầu tư.

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội 

      Trong nửa đầu năm 2023, thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội vẫn đang trở nên sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Giá bất động sản tại các khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa tiếp tục tăng. Tuy nhiên, tình hình bất động sản nói chung đối mặt với các thách thức, bao gồm nguồn cung không đủ để đáp ứng nhu cầu, giá bất động sản tăng cao và không ổn định cùng với sự khan hiếm đất và khó khăn trong nguồn vốn đầu tư.

      Mặc dù vậy, những khu vực có vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển vẫn thu hút sự quan tâm và đầu tư từ các nhà đầu tư và công ty bất động sản. Ngoài các khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, các khu vực khác như Cầu Giấy, Tây Hồ, Thanh Xuân cũng đang là điểm nổi bật trong thị trường.

      Tổng quan, thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội vẫn đang rất sôi động và triển vọng, nhưng người mua cần thận trọng và nắm vững thông tin trước khi đầu tư để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.

      Cập nhật giá nhà mặt phố trên phố Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân mới nhất

      Hiện tại, mức giá mua  bán nhà mặt phố tại phố Bùi Xương Trạch hiện dao động trong khoảng 190 - 724 triệu/m2. Mức giá bán này còn tùy thuộc vào các yếu tố như địa thế ngôi nhà, diện tích cũng như các nội thất bên trong. (Nguồn: batdongsan, tháng 10/2023).

      nha-mat-pho-tai-pho-bui-xuong-trach-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân (Nguồn: Nhadat24h)

      Các nhà đầu tư có nhu cầu mua nhà mặt phố tại phố Bùi Xương Trạch hoặc các dự án nhà phố trên địa bàn quận Thanh Xuân thì có thể tham khảo một số dự án được cập nhật trên OneHousing như sau:

      • Nhà mặt phố Khuất Duy Tiến diện tích 79,5m2 được bán với giá 589 triệu/m2, tương đương 46,8 tỷ/căn
      • Nhà mặt phố Cự Lộc diện tích 76,3m2 được bán với giá 288 triệu/m2, tương đương 22 tỷ/căn.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 10/2023).

      Ngoài ra, khách hàng muốn chọn mua các dự án nhà mặt phố tại địa điểm cụ thể nào đó cũng có thể liên hệ với OneHousing, đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ hỗ trợ giúp khách hàng chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu. 

      Trên đây là các thông tin về tình hình bất động sản quận Thanh Xuân cũng như giá mua bán nhà mặt phố trên phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân. Rất mong các thông tin trên sẽ giúp bạn đọc nắm được khoảng giá bán nhà mặt phố tại khu vực để có thể kiểm soát tài chính và đưa ra lựa chọn đầu tư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Trãi 40m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương