Nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Trãi 40m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Trãi 40m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Nếu bạn có nhu cầu mua bán nhà mặt ngõ và bất động sản quận Thanh Xuân thì bài viết này của OneHousing sẽ là nguồn thông tin hữu ích!

      Mua bán nhà mặt ngõ luôn được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt đối với bất động sản quận Thanh Xuân. Hiện nay giá bán nhà mặt ngõ tại khu vực này là bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này.

      Tổng quan chung về khu vực đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân

      Đường Nguyễn Trãi nằm ở phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, đây là một trong những con đường quan trọng và đa dạng về tiện ích trong khu vực. Với chiều dài 2.170m và chiều rộng rộng 40m, tuyến đường này là trục giao thông quan trọng nối liền nhiều khu vực tại Thủ đô.

      Xung quanh khu vực đường Nguyễn Trãi có nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng. Các trường đại học như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Kiến trúc Hà Nội và Đại học Hà Nội nằm trong phạm vi này, giúp cho sinh viên và những người theo học tại đây có thể thuận lợi trong việc tiếp cận.

      Bên cạnh đó, khu vực đường Nguyễn Trãi cũng gần với các bệnh viện quan trọng như Bệnh viện Y học cổ truyền và Bệnh viện Xây Dựng Nguyễn Quý Đức hay bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Ngoài ra, Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal City là sự lựa chọn tốt cho dịch vụ y tế chất lượng. Từ đó, cư dân sinh sống gần khu vực này sẽ được hưởng rất nhiều những tiện ích cao cấp và sang trọng.

      nha-mat-ngo-cach-duong-nguyen-trai-40m-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh giao thông trên tuyến đường Nguyễn Trãi (Nguồn: Mipec)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt ngõ tại khu vực đường Nguyễn Trãi, bất động sản quận Thanh Xuân

      Ưu điểm và tiềm năng mua bán nhà mặt ngõ

      Mua bán nhà mặt ngõ gần khu vực đường Nguyễn Trãi thật sự là một cơ hội hấp dẫn trên thị trường bất động sản hiện nay bởi tiềm năng phát triển lớn và nhiều lợi ích đáng kể. Vị trí đắc địa gần đường Nguyễn Trãi đem lại nhiều ưu điểm quan trọng, bao gồm tiện ích, giao thông thuận lợi và khả năng tăng giá trị tài sản theo thời gian.

      Khu vực đường Nguyễn Trãi có sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng xã hội. Nơi đây gần trường học, trung tâm mua sắm, bệnh viện,  công viên và nhiều tiện ích khác, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Bên cạnh đó, với vị trí gần trục đường Nguyễn Trãi và nhiều tuyến đường lớn tại Thủ đô, cư dân có lợi thế di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Điều này giúp cho việc mua bán nhà mặt ngõ trở nên hấp dẫn đối với cả người mua lẫn người thuê.

      Ngoài ra, những ngôi nhà mặt ngõ thường được sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc làm văn phòng, vì vậy, vị trí gần đường Nguyễn Trãi tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và công ty thuê mặt bằng ở đây. Khả năng thu hút khách hàng và nhân viên tốt cùng với tiện ích xung quanh làm cho khu vực này trở thành lựa chọn vô cùng hợp lý.

      nha-mat-ngo-cach-duong-nguyen-trai-40m-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua bán nhà mặt ngõ mang lại nhiều tiềm năng (Nguồn: nhadatthudo)

      Nhược điểm nhà mặt ngõ gần đường Nguyễn Trãi

      Mặc dù có nhiều thuận lợi khi sở hữu những ngôi nhà mặt ngõ gần đường Nguyễn Trãi, tuy nhiên khu vực này cũng phải đối mặt với những nhược điểm cần xem xét:

      Thứ nhất, tiếng ồn và ô nhiễm từ giao thông và các hoạt động xung quanh thường là vấn đề chính gây bức xúc. Vị trí gần tuyến đường lớn Nguyễn Trãi khiến cho cư dân sinh sống phải tiếp xúc trực tiếp với tiếng ồn từ xe cộ, ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng sống của người dân.

      Thứ hai, khó khăn trong việc tìm chỗ đỗ xe gần nhà là một sự bất cập thường gặp hiện nay, đặc biệt khi số lượng người sử dụng xe cộ trong khu vực tăng lên và không đủ không gian để đậu xe. Điều này đặc biệt phổ biến trong các khu vực có mật độ dân cư cao, làm cho việc di chuyển và quản lý xe hơi trở nên phức tạp.

      Cùng với đó, mật độ cư dân dày đặc và sự giao thoa của nhiều tuyến đường lớn tạo ra tình trạng tắc đường vào các giờ cao điểm. Việc di chuyển trở nên khó khăn và mật nhiều thời gian, gây ra sự khó khăn cho cư dân trong việc lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động hàng ngày.

      Giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Trãi 40m

      Nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Trãi 40m đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm một bất động sản thuận lợi tại quận Thanh Xuân. Vị trí này không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân mà còn rất phù hợp cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Với khoảng cách 40m so với đường Nguyễn Trãi, cư dân sinh sống tại nhà mặt ngõ khu vực này sẽ dễ dàng tiếp cận được các tiện ích của quận Thanh Xuân và dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố Hà Nội. Ngoài ra, chiều rộng ngõ đi tới căn nhà từ 2 - 6m, rộng hơn so với nhiều ngõ ở vùng lân cận và vẫn đủ rộng để ô tô có thể ra vào thuận lợi.

      Một số thông tin chi tiết về căn nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Trãi 40m:

      • Tổng diện tích đất: 27.5m2.
      • Tổng diện tích sàn: 124m2.
      • Mặt tiền: rộng 4.49m, hướng Đông Nam.
      • Số tầng: 4 tầng.
      • Giá bán: 162 triệu đồng/m2, tương ứng 4.45 tỷ đồng/căn.

      nha-mat-ngo-cach-duong-nguyen-trai-40m-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bên trong căn nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Trãi 40m (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết trên đây từ OneHousing đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và mua bán nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Trãi 40m. Với những lợi thế và tiềm năng tại khu vực, sở hữu những căn hộ gần đường Nguyễn Trãi sẽ mang lại nhiều cơ hội đầu tư và kinh doanh thuận lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương