Nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân trong bài viết sau.

      Những giao dịch mua bán nhà mặt phố thuộc bất động sản quận Thanh Xuân đang nhận được nhiều sự chú ý. Với tiềm năng phát triển không ngừng, quận Thanh Xuân không chỉ là nơi an cư lý tưởng, mà còn là cơ hội sinh lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân trong bài viết này.

      Tổng quan về phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân

      Thanh Xuân là một quận nằm ở trung tâm của Hà Nội, với diện tích tự nhiên 913,2ha và dân số năm 2022 là 33.418 người (nguồn Wikipedia). Quận Thanh Xuân bao gồm 11 phường: Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Phương Liệt, Nhân Chính, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung, Hạ Đình và Thượng Đình. Địa giới hành chính của quận Thanh Xuân giáp với nhiều khu vực khác như: quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hà Đông, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Đống Đa và huyện Thanh Trì.

      Quận Thanh Xuân với diện tích 913,2ha (Nguồn: Hải Phát Land)

      Phố Tô Vĩnh Diện là một con đường nhỏ nhưng sầm uất ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Con phố này được đặt theo tên của Tô Vĩnh Diện - một nhà cách mạng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam. Phố Tô Vĩnh Diện nằm trong khu vực có lịch sử lâu đời, từng là phần của sân bay Bạch Mai cũ và làng Khương Trung, thuộc huyện Thanh Trì cũ.

      Ngày nay, phố Tô Vĩnh Diện thuộc phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Con phố bắt đầu từ ngã tư Vương Thừa Vũ - Nguyễn Ngọc Nại, đi qua Đoàn Nghi Lễ Quân Đội và nối với ngõ 97 đường Khương Trung. Phố Tô Vĩnh Diện rộng 9 mét, có nhiều cửa hàng, nhà thuốc, công ty luật và cơ quan quân đội.

      Phố Tô Vĩnh Diện thuộc phường Khương Trung, quận Thanh Xuân (Nguồn: Google Maps)

      Nhà mặt ngõ cách đường Lê Trọng Tấn 30m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Tô Vĩnh Diện

      Tiềm năng bất động sản tại phố Tô Vĩnh Diện

      Phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân có tiềm năng bất động sản lớn, vì những lý do sau:

      • Vị trí đắc địa: Phố Tô Vĩnh Diện nằm trong khu vực phát triển nhanh chóng của thủ đô Hà Nội. Sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố là một lợi thế cho việc đầu tư vào bất động sản quận Thanh Xuân tại con phố này. 
      • Tiện ích xung quanh: Phố Tô Vĩnh Diện gần với nhiều tiện ích cần thiết như bệnh viện, trường học, nhà hàng và các dịch vụ công cộng khác. Sự phát triển về cơ sở hạ tầng và các tiện ích này mang lại sự thuận tiện và thoải mái cho người dân nơi đây.
      • Tăng trưởng kinh tế: Quận Thanh Xuân hiện đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án hạ tầng lớn, cùng với sự tăng trưởng về kinh tế và dân số. Điều này tạo ra nhu cầu lớn về bất động sản, đặc biệt là ở những khu vực như phố Tô Vĩnh Diện.

      Có thể thấy bất động sản quận Thanh Xuân nói chung, bất động sản tại phố Tô Vĩnh Diện nói riêng, có tiềm năng lớn để trở thành một nơi an cư lý tưởng và là một điểm đầu tư hấp dẫn.

      Phố Tô Vĩnh Diện có tiềm năng bất động sản lớn (Nguồn: Bất động sản) 

      Ưu, nhược điểm khi sở hữu nhà mặt phố tại Tô Vĩnh Diện

      Việc mua bán nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện, thuộc bất động sản quận Thanh Xuân có một số ưu điểm và nhược điểm như sau:

      Ưu điểm:

      • Vị trí đắc địa: Nhà mặt phố thường có vị trí thuận lợi, gần các tiện ích công cộng, cửa hàng, nhà hàng và trung tâm mua sắm, tạo thuận lợi trong việc kinh doanh và sinh hoạt hàng ngày.
      • Tiềm năng kinh doanh: Vị trí đắc địa của nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện có thể tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh, buôn bán. Kinh doanh tại nhà mặt phố sẽ dễ dàng thu hút nhiều khách hàng.
      • Tăng giá trị vốn: Do nhu cầu về nhà ở và kinh doanh tại khu vực trung tâm thường cao, nên giá trị của nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện có thể tăng cao theo thời gian, đem lại lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu.

      Nhược điểm:

      • Chi phí cao: Mua bán nhà mặt phố tại khu vực trung tâm thường đòi hỏi một số tiền đầu tư lớn, bao gồm cả giá mua và chi phí bảo trì, cải tạo.
      • Nguy cơ tắc nghẽn giao thông và ô nhiễm môi trường: Phố Tô Vĩnh Diện là con đường khá đông xe cộ và người qua lại vào giờ cao điểm, dễ gây ra ùn tắc giao thông và ô nhiễm tiếng ồn và không khí

      Mua bán nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân, có thể mang lại lợi nhuận lớn, nhưng cũng đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng với các rủi ro và chi phí liên quan.

      Ưu, nhược điểm khi sở hữu nhà mặt phố tại Tô Vĩnh Diện (Nguồn: Alonhadat)

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện thuộc bất động sản quận Thanh Xuân phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

      • Diện tích nhà và mặt tiền: Nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện có diện tích lớn, mặt tiền rộng sẽ có giá cao hơn những nhà mặt phố có diện tích nhỏ, mặt tiền hẹp.
      • Chất lượng xây dựng: Nhà mặt phố được xây dựng bằng vật liệu chất lượng cao, có thiết kế đẹp, hợp lý, có nội thất đầy đủ sẽ có giá cao hơn những căn nhà được xây dựng bằng vật liệu kém chất lượng, có thiết kế không hợp lý, không có nội thất.
      • Thời điểm giao dịch: Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá mua bán nhà mặt phố. Nhà mặt phố được giao dịch vào thời điểm thị trường sôi động, cầu cao, cung thấp sẽ có giá cao hơn.

      Theo thống kê của website Batdongsan tháng 10/2023, phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân có khoảng 20 sản phẩm nhà đang rao bán. Giá mua bán nhà mặt phố tại khu vực này có giá dao động từ 228,57 - 448,28 triệu đồng/m2, tương đương với 24 - 52 tỷ đồng cho căn có diện tích 95 - 116m2.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện dao động 24 - 52 tỷ đồng (Nguồn: Dân Trí) 

      Nếu đang quan tâm đến việc mua bán nhà đất thổ cư, bạn có thể tham khảo trên website OneHousing. OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tham khảo và chọn mua bất động sản một cách hiệu quả. Bằng việc cung cấp các sản phẩm nhà đất thổ cư, OneHousing tin rằng bạn sẽ tìm thấy nơi an cư phù hợp với nhu cầu của mình.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá mua nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện, thuộc bất động sản quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giá nhà tại phố Tô Vĩnh Diện đang có xu hướng thay đổi nhanh chóng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nếu có nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bohemia Residence quận Thanh Xuân như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương