Nhà mặt phố tại phố Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Khách hàng muốn tìm hiểu về tình trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Bùi Ngọc Dương cũng như thông tin bất động sản quận Hai Bà Trưng có thể tham khảo bài viết sau đây của OneHousing.

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực sôi động, đông dân nhất của thủ đô Hà Nội. Những biến đổi, biến động về tình hình bất động sản tại đây luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ khắp nơi đổ về. Một trong những con đường nổi bật trên thị trường mua bán nhà mặt phố chính là Bùi Ngọc Dương. 

      Bài viết sau đây OneHousing sẽ đề cập một vài thông tin về tinh hình bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như cẩm nang về mua bán nhà mặt phố Bùi Ngọc Dương. 

      Sơ lược về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng nằm tại vị trí phía đông của thủ đô Hà Nội, là một trong các quận trung tâm sầm uất bên cạnh khu vực Đống Đa, Hoàn Kiếm và Thanh Xuân. Không chỉ thuận lợi về mặt địa lý mà quận còn có lợi thế về phong thủy khi tiếp giáp dọc bờ nam sông Hồng. 

      Mạng lưới giao thông phát triển tại quận đã giúp việc liên kết các tuyến đường tại các khu vực trở nên dễ dàng hơn. Một số con phố nổi bật là phố Huế, phố Hai Bà Trưng, phố Trần Hưng Đạo… Chính vì vậy, Hai Bà Trưng chính là điểm vàng cho việc kết nối giao thông và phát triển kinh tế thành phố. 

      Hai Bà Trưng có dân số đông đúc, là một trong những khu vực đông dân nhất của Hà Nội. Tại quận hiện diện nhiều di tích lịch sử quan trọng, bao gồm Chùa - Đình - Đền Hòa Mã, Chùa Quỳnh Lôi, Đền Đồng Nhân… 

      Quận Hai Bà Trưng có sự pha trộn của các ngành công nghiệp, dịch vụ và thương mại. Có nhiều trung tâm mua sắm, nhà hàng, cửa hàng và doanh nghiệp tại đây. 

      Ngoài ra, quận cũng có nhiều cơ quan chính phủ và văn phòng công ty quốc tế. Quận có nhiều trường học phổ thông các cấp tiêu biểu và các trường đại học nổi tiếng như Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học Xây dựng… 

      nha-mat-pho-tai-pho-bui-ngoc-duong-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Giới thiệu bất động sản quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phố Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng 

      Phố Bùi Ngọc Dương nằm tại quận Hai Bà Trưng là một địa điểm sầm uất của thành phố. Với vị trí đắc địa, phố này được xem là tuyến đường chính kết nối nhiều địa điểm quan trọng khác trong quận Hai Bà Trưng và các khu vực lân cận. 

      Khu vực này thu hút dân cư địa phương và cả những người từ tỉnh thành khác, người nước ngoài nhập cư. Phố Bùi Ngọc Dương có nhiều tiện ích, bao gồm cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng, siêu thị tiện lợi, làm cho cuộc sống hàng ngày của người dân trở nên dễ dàng và thuận tiện. 

      Con phố này cũng được tạo điều kiện tiếp xúc với giáo dục, từ mầm non đến trung học phổ thông, gần với các trường đại học, viện nghiên cứu lớn như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Trường Đại học Xây Dựng,… 

      Khu vực này không chỉ là nơi để sống mà còn là một điểm đến văn hóa, giải trí thú vị với rạp chiếu phim từ các thương hiệu lớn (CGV, Lotte cinema, BHD), quán nước, sự kiện cộng đồng. Đặc biệt, phố Bùi Ngọc Dương thích hợp cho việc kinh doanh và đầu tư, mở ra nhiều cơ hội đối với hoạt động nhà hàng, văn phòng hay bán lẻ. 

      Thực trạng bất động sản phố Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng 

      Giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng ngày càng tăng cao do sự mất cân bằng của cung và cầu. Nguồn đất khan hiếm và sự tăng trưởng nhanh của dân số (dân nhập cư) đã chứng minh điều này. Từ đó có thể thấy được sự sôi động và tiềm năng phát triển lớn trong thị trường nhà đất tại khu vực trong những năm kế tiếp. 

      Trải qua giai đoạn đại dịch COVID-19, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng phát triển mạnh mẽ và thay đổi vượt bậc. Cụ thể hơn với con phố Bùi Ngọc Dương, các mô hình nhà được đăng bán trên Batdongsan khá đa dạng, từ chung cư cao cấp đến nhà phố truyền thống, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

      Nhờ vào vị trí gần trung tâm thủ đô, Bùi Ngọc Dương kết nối kề cận với các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa và Thanh Xuân. Mạng lưới giao thông nhờ vậy cũng trở nên linh hoạt và thuận tiện hơn rất nhiều. 

      Bên cạnh địa thế vàng, khu vực cũng là nơi tập trung nhiều tiện ích và sở hữu đủ hệ thống dịch vụ công như bệnh viện, trường học, công viên… Chính sách đầu tư quy hoạch tại quận luôn được đốc thúc triển khai liên tục đã góp phần kéo các dự án bất động sản lớn về đây và xây dựng, tạo ra các cơ hội đầu tư, việc làm mới cho nhiều đối tượng. 

      nha-mat-pho-tai-pho-bui-ngoc-duong-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua bán nhà mặt phố Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng (nguồn: Baotintuc)

      Cập nhật giá bán bất động sản quận Hai Bà Trưng và phố Bùi Ngọc Dương

      Hiện tại theo cập nhật mới nhất tại Batdongsan (tháng 10/2023), giá mua bán nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng đang dao động trong khoảng 228 - 1.213 triệu/m2. Bất động sản quận Hai Bà Trưng có đa dạng các loại hình nhà với nhiều diện tích, phổ biến trong khoảng 29 - 555m2. 

      Bên cạnh các con phố nổi bật trên thị trường nhà đất như Minh Khai, phố Huế, Bùi Thị Xuân… thì Bùi Ngọc Dương cũng là địa điểm nổi bật, thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư hay người mua. 

      Tính đến hết tháng 10/2023, có hai căn hộ đang được rao bán trên Batdongsan là: 

      • Căn mặt phố rộng 17m2 có giá 3,7 tỷ đồng (tương đương 217,65 triệu/m2. Căn nhà có mặt tiền dài 6m, bao gồm 3 phòng ngủ. 
      • Căn mặt phố tiếp giáp gần Thanh Nhàn, rộng 25m2 có giá bán là 3,72 tỷ đồng (tương đương với 148,8 triệu/m2. Căn hộ có 3 phòng ngủ và 3WC. Chiều cao căn nhà là 4 tầng, ban công rộng thoáng, thích hợp cho thuê kinh doanh. 

      Trên đây là tổng hợp một số tin tức liên quan đến mua bán nhà mặt phố Bùi Ngọc Dương và bất động sản quận Hai Bà Trưng. Mong rằng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ sưu tầm thêm các thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      Nhà mặt phố tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương