Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/10/2023
      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng có gì đáng chú ý? Có nên mua nhà nở hậu phường Đồng Tâm hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về loại hình nhà đặc biệt này trong bài viết dưới đây.

      Nhà nở hậu là kết cấu kiến trúc độc đáo, được tin rằng sẽ thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Vậy tình hình mua bán nhà nở hậu tại phường Đồng Tâm đang diễn ra như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu về loại hình bất động sản quận Hai Bà Trưng đặc biệt này trong bài viết dưới đây.

      Tại sao có tên gọi “nhà nở hậu”, “đất nở hậu”?

      Nhà nở hậu, đất nở hậu đúng như tên gọi là cấu trúc ngôi nhà hay miếng đất có mặt tiền hẹp hơn phía sau, có dạng giống hình thang. Điều này có nghĩa phần gần mặt đường thường hẹp hơn và dần mở rộng khi đi sâu vào bên trong. Bạn cũng có thể hình dung đất nở hậu, nhà nở hậu giống với hình dạng của cái phễu hoặc bình hồ lô.

      Minh họa mẫu nhà nở hậu điển hình (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Nhà nở hậu trong phong thủy

      Theo các chuyên gia phong thủy, việc đất có hình dạng nở hậu hoặc xây nhà trên đất nở hậu có thể mang lại nhiều may mắn và tài vận cho gia chủ. Nhà nở hậu được xem như là một lựa chọn lý tưởng cho việc an cư hoặc kinh doanh. Giống như hình ảnh của bình hồ lô, nhà nở hậu được cho là có khả năng thu hút tài lộc vào nhà và bảo vệ gia chủ. Nhờ vào tính vượng khí trong phong thủy của nhà nở hậu nên giá trị của nó luôn cao và được rất nhiều nhà đầu tư tìm kiếm.

      Tổng quan phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      Phường Đồng Tâm nằm ở phía Nam của quận Hai Bà Trưng, với diện tích khoảng 0.53 km². Phường này giáp với hai phường trong quận là Bách Khoa và Trương Định đồng thời tiếp giáp với bốn phường thuộc ba quận khác bao gồm: Phương Mai, Tương Mai, Phương Liệt và Giáp Bát. 

      Phường Đồng Tâm hiện đang trong quá trình đô thị hóa. Trên địa bàn phường có 2 trường đại học lớn là Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Xây dựng Hà Nội và chợ lớn như chợ Đồng Tâm. Tuyến đường chính của phường là Giải Phóng và Đại La, đây là những con đường rộng, tập trung lượng lớn phương tiện giao thông, dẫn đến tình trạng tắc đường diễn ra thường xuyên.

      Tuy nhiên, vấn đề tắc đường không chỉ riêng của phường Đồng Tâm mà còn là tình trạng chung của nhiều con đường ở Hà Nội dù đã được đầu tư xây dựng nhiều cầu và đường cao tốc. Đặc biệt, phường cũng có tuyến đường sắt Bắc Nam chạy qua.

      Đời sống cư dân ở khu vực này không quá phức tạp, với nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ tập trung chủ yếu trên mặt đường Giải Phóng. Có nhiều quán ăn phục vụ các món ngon và phù hợp với túi tiền của sinh viên, chẳng hạn như bánh đa cá Quỳnh Côi, mỳ vằn thắn Thanh Miến, bún ốc và bánh mì chảo.

      Vị trí phường Đồng Tâm quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tiềm năng bất động sản phường Đồng Tâm

      Theo kế hoạch quy hoạch đến năm 2030 của phường Đồng Tâm, khu vực này sẽ phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Một phần lớn của diện tích sẽ được dành cho việc xây dựng các khu đô thị mới, đồng thời sẽ có các khuôn viên công viên, cây xanh, đường dạo bộ và các tiện ích công cộng khác.

      Hơn nữa, quy hoạch còn tập trung vào việc phát triển các trung tâm hành chính và quản lý địa phương. Khu vực này cũng sẽ phát triển các trung tâm giáo dục và y tế để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Sự phát triển của các khu đô thị mới cũng tạo cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản. Khu vực này đang thu hút sự quan tâm ngày càng nhiều từ phía những nhà đầu tư và khách hàng có ý định mua nhà ở, đặc biệt là những người tìm kiếm lựa chọn với mức giá phù hợp.

      Tiềm năng phát triển to lớn của bất động sản phường Đồng Tâm (Nguồn: CafeLand)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      Hiện nay, giá bán nhà nở hậu tại phường Đồng Tâm dao động trong khoảng 107.5 - 258.82 triệu đồng/m2 phụ thuộc vào vị trí, diện tích, hướng phong thủy,... (Nguồn: Nhà Tốt tháng 10/2023).

      Một số nhà nở hậu phường Đồng Tâm bạn có thể tham khảo trên Nhà Tốt tháng 10/2023:

      • Nhà nở hậu phố Đại La 55m2, 6 tầng với đầy đủ nội thất có giá 6 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu phố Trần Đại Nghĩa, diện tích 38m2, 3 tầng lô góc có giá 6.4 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu phố Đại La diện tích 35m2, 5 tầng gần Đại học Kinh tế Quốc dân có giá 4.35 tỷ đồng.

      Trên đây là khái quát thị trường và giá bán nhà nở hậu phường Đồng Tâm cho bạn đọc quan tâm bất động sản quận Hai Bà Trưng tham khảo. Nếu bạn quan tâm tới loại hình nhà đất thổ cư khác, có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn chi tiết các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Thi Sách, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương