Nhà mặt phố tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về thông tin và giá mua bán nhà mặt phố tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng qua bài chia sẻ dưới đây.

      Sở hữu vị trí thuận lợi tại địa phận quận, phố Thọ Lão hiện là một trong những khu phố được nhiều nhà đầu tư bất động sản quận Hai Bà Trưng để mắt tới. Với nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển về kinh tế, thị trường mua bán nhà đất tại đây đã và đang tiếp tục tăng giá trị trong tương lai.

      Nếu bạn đang có ý định đầu tư lâu dài tại khu vực này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin chi tiết về bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và giá bán nhà mặt phố tại phố Thọ Lão nói riêng qua bài viết sau!

      Tổng quan về phố Thọ Lão, Quận Hai Bà Trưng

      Đường Thọ Lão nằm trong địa phận Phường Đồng Nhân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những khu phố tập trung dân cư đông đúc nhưng vẫn đảm bảo về an ninh trật tự.

      Đường có chiều dài khoảng 360m, chiều rộng khoảng 6 - 7m, bắt đầu từ đường Lò Đúc, chạy qua làng Lão Thọ và kết thúc tại số nhà 124 ở cuối đường Lão Thọ. Phố Lão Thọ sở hữu mật độ dân cư khá cao do có nhiều khu tập thể, tuy nhiên ven đường Lão Thọ được trồng nhiều cây xanh nên tạo môi trường sống thoáng mát cho người dân. 

      Phố Thọ Lão là một trong những địa điểm phát triển với nhiều công trình hiện đại và tiện ích dịch vụ đa dạng bao gồm Chùa Thọ Lão, nhà hàng, quán cà phê, quán ăn,...

      Đặc biệt, phố Thọ Lão cũng nằm gần hệ thống trường học các cấp (Trường mầm non Việt - Bun, Trường Tiểu học Đồng Nhân, Đại học Dược Hà Nội) và hệ thống các nhà thuốc, bệnh viện lớn của thành phố… qua đó tạo sự tiện nghi, an tâm cho cư dân và du khách.

      nha-mat-pho-tai-pho-tho-lao-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Nhà mặt phố tại phố Hương Viên, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng

      Phố Thọ Lão không phải là một tuyến đường chính trong trung tâm quận Hai Bà Trưng nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối 2 tuyến đường là đường Hương Viên và Lò Đúc. Qua đó tạo ra trục lưu thông chính cho người dân làng Thọ Lão và cư dân các khu tập thể tại đây.

      Vị trí thuận tiện cùng với sự tập trung đông đúc của người dân trong các khu tập thể đã làm cho phố Thọ Lão trở thành một khu vực kinh doanh và buôn bán sầm uất. Chính vì vậy, nhu cầu mua bán nhà mặt phố và nhà đất tại đây đang gia tăng.

      Tuy nhiên, thị trường bất động sản phố Thọ Lão - quận Hai Bà Trưng gặp khó khăn do hạn chế về nguồn cung nhà đất, diện tích phố khá ít, phố cụt và có ít dự án bất động sản. Điều này có thể dẫn đến việc biến động giá nhà đất theo thời gian.

      Phố Thọ Lão là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có mong muốn đầu tư hoặc an cư tại những phố thoáng mát trong khu vực trung tâm của thành phố. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng cũng như cân nhắc cẩn thận để đảm bảo quyền lợi của bản thân khi giao dịch bất động sản tại khu vực này.

      nha-mat-pho-tai-pho-tho-lao-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố Thọ Lão có tiềm năng đầu tư lâu dài (Nguồn ảnh: Tìm Đường Đi)

      Nhà mặt phố tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà mặt phố tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng dao động từ 106,67 - 383,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023). Đây có thể coi là một trong những khu vực nhà đất có giá bán cao tại quận Hai Bà Trưng.

      Dưới đây là một số tham khảo về giá bán nhà mặt phố đang được rao bán tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng mà bạn đọc có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023):

      • Nhà nằm trong ngõ đường Thọ Lão, diện tích 30m2, gồm 4 tầng và 2 phòng ngủ, mặt tiền rộng 4m: Giá 3,2 tỷ đồng
      • Nhà nằm trong ngõ đường Thọ Lão, diện tích 35m2, gồm 4 tầng và 4 phòng ngủ, mặt tiền rộng 3,3m: Giá 5,75 tỷ đồng
      • Nhà nằm trong ngõ đường Thọ Lão, diện tích 36m2, gồm 3 tầng và 3 phòng ngủ, mặt tiền rộng 2.6m: Giá 4,3 tỷ đồng
      • Nhà nằm trên mặt đường Thọ Lão, diện tích 60m2, gồm 7 tầng và 3 phòng ngủ, vừa làm nhà ở vừa kết hợp kinh doanh, mặt tiền rộng 15m: Giá 23 tỷ đồng

      nha-mat-pho-tai-pho-tho-lao-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Hướng nhìn ra hồ từ các nhà mặt tiền đường Thọ Lão (Nguồn ảnh: Nhà Đất Infor)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp những vấn đề liên quan tới giá mua bán nhà mặt phố tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng. Hy vọng những thông tin mà OneHousing tổng hợp này sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn nhà ở.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,   OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Thi Sách, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương