Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Nhà nở hậu là gì? Giá bán nhà nở hậu tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Phố Huế, quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất nhì trung tâm thủ đô Hà Nội. Trong đó, nhà nở hậu là một loại hình nhà ở được nhiều khách hàng quan tâm bởi những giá trị về mặt phong thủy và tính thẩm mĩ độc đáo. 

      Trong bài viết sau, OneHousing sẽ giúp bạn đọc cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng thời gian gần đây, để có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      Giải thích khái niệm “đất nở hậu, nhà nở hậu”

      Đất nở hậu là một thuật ngữ phong thủy chỉ loại đất có hình dạng rộng ở phía sau và hẹp ở phía trước. Loại đất này có ý nghĩa mang đến may mắn và sự tốt lành cho sự phát triển thịnh vượng của gia chủ.

      Theo quan niệm phong thủy, đất nở hậu mang ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho sự tích tụ của tài lộc và may mắn. Đất nở hậu giống như một chiếc túi đựng tiền, hút tài lộc mà không tiêu hao tài sản. Ngoài ra, nở hậu còn có ý chỉ hậu vận tốt về sau, tức càng về sau sẽ càng hưng thịnh, phát triển hơn.

      Nhà nở hậu có đặc điểm là diện tích ở mặt tiền mở nhỏ hơn phần diện tích ở phía sau. Hiểu theo cách đơn giản là phần trước nhà nhỏ và càng về sau thì phần diện tích lớn dần, câu trúc tương tự một chiếc bình hồ lô.

      Nhà nở hậu cũng không bị giới hạn về kiểu dáng hay loại hình, thay vào đó có nhiều hình dáng khác nhau. Hiện nay, trên thị trường thường gặp nhất là kiểu nhà nở hậu “hình chữ L”. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Bản thiết kế nhà nở hậu hình chữ L (Nguồn: 5S Architect)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Phường Phố Huế là một phường trung tâm thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phường được tạo thành tự nhiên từ 3 khu vực, đó là: Phố Huế, Thịnh Yên và khu tập thể Nguyễn Công Trứ. Phường Phố Huế bao gồm tổng cộng 9 khu dân cư và 45 tổ dân phố.

      Diện tích đất của phường Phố Huế là 0.2km2, thống kê dân số vào năm 2021 là 8.896 người, mật độ dân số khoảng 44.480 người/km². Về phân chia ranh giới địa lý, phường Phố Huế nằm tiếp giáp với 6 phường: Ngô Thì Nhậm, Cầu Dền, Thanh Nhàn, Bùi Thị Xuân, Lê Đại Hành và Đồng Nhân. Phường có tổng cộng 4 tuyến phố chính là Phố Thịnh Yên, Phố Yên Bái, Phố Trần Văn Cao và Phố Huế - tuyến phố sầm uất và phát triển bậc nhất khu vực phường. 

      Trên địa bàn phường Phố Huế tập trung nhiều cơ sở giáo dục, trường học như Mầm non Nguyễn Công Trứ, trường Tiểu học - THCS Đoàn Kết. Ngoài ra, các cơ quan, doanh nghiệp và bệnh viện cũng hoạt động sôi nổi trong khu vực, xen kẽ giữa các khu dân cư đông đúc. Hoạt động thương mại, du lịch, kinh doanh buôn bán diễn ra tấp nập. Khu vực này còn quy tụ nhiều chợ dân sinh như chợ Hòa Bình, chợ Xanh Nguyễn Công Trứ. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Đường phố tại phường Phố Huế (Nguồn: Trang thông tin điện tử phường Phố Huế)

      Thực trạng mua bán bất động sản tại phường Phố Huế

      Theo báo cáo từ trang Batdongsan, thị trường bất động sản tại Hà Nội đang dần phục hồi sau đại dịch Covid 19. Đặc biệt, tại các khu vực trung tâm thành phố, nhu cầu tìm kiếm bất động sản nhà ở đang tăng lên đáng kể, một phần nhờ vào việc mở cửa du lịch, thu hút du khách quốc tế cũng như du khách trong nước quay trở lại.

      Đặc biệt, các khu vực trung tâm có cơ sở hạ tầng phát triển như tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng đang mở ra nhiều cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư bất động sản. Theo dự báo, đến quý I/2024, giá mua bán nhà đất từ chính chủ có thể quay trở lại như trước đại dịch.

      Một trong những yếu tố làm nên sự sôi động của thị trường bất động sản phố Huế là vì nơi đây quy tụ nhiều tuyến phố sầm uất như: Phố Huế, Nguyễn Công Trứ, Thịnh Yên, Chùa Vua, Yên Bái. Các tuyến phố này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nâng cao mạng lưới giao thông đô thị khu vực, giúp kết nối thuận tiện tới các phường lân cận và trung tâm thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, với đặc trưng dân cư tập trung đông đúc, các tuyến phố này cũng mở ra cơ hội kinh doanh, buôn bán các loại hình dịch vụ để sinh lời. 

      Nhìn chung, do nằm tại quỹ đất trung tâm quận Hai Bà Trưng và thủ đô Hà Nội, mức giá bán tính riêng cho phân loại nhà đất là tương đối cao, thường gấp đôi giá đất tại các khu vực khác. Hiện tại theo dữ liệu trên trang Batdongsan tháng 10/2023, trên toàn địa bàn phường Phố Huế đang rao bán gần 90 căn nhà đất, giá dao động trong khoảng 210 triệu đồng - 1.04 tỷ đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng khu vực phường Phố Huế có giá bán tương đối cao (Nguồn: CafeLand)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phố Huế

      Do nằm tại địa phận phường Phố Huế - trung tâm quận Hai Bà Trưng mà giá bán nhà nở hậu tại đây cũng cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Hiện tại, đối với loại hình nhà nở hậu tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, giá bán đang dao động trong khoảng 215 - 509 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 10/2023).

      Tổng kết chung, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin cơ bản về giá bán nhà nở hậu tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bạn đọc nếu muốn tìm hiểu thêm về giá bán nhà nở hậu tại các khu vực phường khác trên toàn địa bàn quận Hai Bà Trưng hoặc ở Hà Nội, vui lòng liên hệ với OneHousing để nhận được tư vấn tận tình từ các chuyên gia. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương