Nhà mặt phố tại phố Bạch Thái Bưởi, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Bạch Thái Bưởi, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/10/2023
      Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Bạch Thái Bưởi, quận Hà Đông đang là bao nhiêu nhé!

      Bạch Thái Bưởi, quận Hà Đông là một tuyến phố sầm uất, có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội cao bởi tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh, dịch vụ. Do đó, giá nhà mặt phố tại tuyến phố này cũng có xu hướng tăng cao. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Bạch Thái Bưởi nhé!

      Thông tin khái quát chung về quận Hà Đông

      Vị trí

      Hà Đông là quận nội thành Hà Nội, nằm giữa sông Đáy và sông Nhuệ và cách trung tâm thành phố khoảng 12km về phía Đông. Quận có tốc độ phát triển kinh tế – xã hội nhanh chóng cùng nhiều truyền thống lịch sử - văn hóa. Địa giới tiếp giáp của quận cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với khu vực quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với khu vực huyện Quốc Oai và Chương Mỹ.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với khu vực huyện Thanh Oai.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với khu vực quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức.

      Quận Hà Đông hiện đang là nơi đặt trụ sở của 24 cơ quan cấp Thành phố, 8 cơ quan cấp Trung Ương và hơn 13 trường đại học, học viện lớn. 

      Hạ tầng phát triển giao thông của quận

      Quận Hà Đông có vị trí chiến lược cả về kinh tế, chính trị và quân sự bởi đây là đầu mối của nhiều tuyến giao thông quan trọng đi các tỉnh phía Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La,....  Giao thông của quận rất phong phú với quốc lộ 6, quốc lộ 21B,.... Tuyến đường sắt Bắc Hồng - Văn Điển cắt qua quận Hà Đông có 1 nhà ga Hà Đông và giao các đường Lê Trọng Tấn, ĐT 72, Quang Trung. 

      Các dự án đường sắt đô thị đi qua địa bàn quận như tuyến số 2A (Cát Linh - Hà Đông), số 6 (Nội Bài - Ngọc Hồi), số 7 (Mê Linh - Ngọc Hồi). Cùng với đó là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đi qua địa bàn quận, góp phần giúp cho di chuyển của người dân trở nên thuận tiện, nhanh chóng hơn.

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông đang diễn ra như thế nào?

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông có sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Theo ghi nhận của các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản quận Hà Đông năm 2023 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng. Nguyên nhân chính là do khu vực này có nhiều lợi thế về hạ tầng, giao thông, tiện ích và tiềm năng phát triển kinh tế. Lợi thế của thị trường bất động sản quận Hà Đông cụ thể như sau: 

      • Hạ tầng giao thông đồng bộ: Quận Hà Đông nằm ở vị trí trung tâm phía Tây Hà Nội, được hưởng lợi từ các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội, đường vành đai 3,5,...
      • Tiện ích đồng bộ: Quận Hà Đông có hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cư dân như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,...
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Quận Hà Đông là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của phía Tây Hà Nội. Khu vực này có nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp thu hút hàng nghìn lao động, tạo ra nguồn cầu lớn về nhà ở.

      nha-mat-pho-tai-pho-bach-thai-buoi-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan về quận Hà Đông (Nguồn: TTXVN)

      Nhà mặt phố tại phố Bế Văn Đàn, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội thời gian gần đây

      Thị trường bất động sản tại Hà Nội luôn thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Những căn nhà mặt phố ở các khu vực quận trung tâm Hà Nội luôn có giá trị cao hơn vì vị trí đắc địa. Vùng đất trung tâm khan hiếm càng khiến cho các căn nhà mặt phố trở nên hiếm hoi và tăng giá trị đáng kể.

      Thành phố Hà Nội có sự phát triển nhanh chóng cùng sự gia tăng dân số và tăng trưởng kinh tế. Điều này đã làm cho nhu cầu về nhà ở và không gian kinh doanh tăng cao, đặc biệt là những căn nhà mặt phố. Các căn nhà mặt phố thường đa năng, có thể sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau như mở cửa hàng, văn phòng hoặc cho thuê,... đều mang lại thu nhập dễ dàng và ổn định. Do đó, nhà mặt phố được coi là loại hình bất động sản có giá trị bền vững, ngay cả khi thị trường bất động sản giảm giá đáng kể.

      Thông tin tổng quan về phố Bạch Thái Bưởi, quận Hà Đông

      Phố được đặt tên theo tên của Bạch Thái Bưởi, một doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam trong thế kỷ 20. Ông là người sáng lập ra hãng tàu Bạch Thái Bưởi, hãng vận tải đường thủy lớn nhất Việt Nam thời bấy giờ. Phố Bạch Thái Bưởi được hình thành từ những năm 1930. Sau khi thành phố Hà Nội mở rộng, phố mới đổi tên thành phố Bạch Thái Bưởi.

      Bạch Thái Bưởi là con phố nằm ở quận Hà Đông, có chiều dài khoảng 1,5 km. Phố bắt đầu từ ngã tư đường Lê Trọng Tấn - đường 70 và kết thúc tại ngã tư đường Lê Trọng Tấn - Nguyễn Khuyến. Phố Bạch Thái Bưởi có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với tuyến đường Lê Trọng Tấn.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với tuyến đường Nguyễn Khuyến.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với tuyến đường 70.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với tuyến đường Lê Trọng Tấn.

      nha-mat-pho-tai-pho-bach-thai-buoi-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Bạch Thái Bưởi có chiều dài khoảng 1,5 km (Nguồn: Google maps)

      Hạ tầng giao thông

      Phố Bạch Thái Bưởi có hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội như đường Lê Trọng Tấn, đường 70, đường Nguyễn Khuyến,...

      Tiện ích

      Phố Bạch Thái Bưởi có hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cư dân như:

      • Trung tâm dịch vụ, thương mại, mua sắm AEON Mall Hà Đông
      • Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
      • Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, THCS Nguyễn Khuyến, THPT Nguyễn Trãi,....
      • Công viên Hòa Bình

      Tình hình kinh tế - xã hội

      Phố Bạch Thái Bưởi là một trong những tuyến phố sầm uất của quận Hà Đông, tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh, dịch vụ đa dạng. Phố có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội cao bởi được hưởng lợi từ các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội, đường vành đai 3,5,...

      nha-mat-pho-tai-pho-bach-thai-buoi-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh nhà mặt phố tại phố Bạch Thái Bưởi (Nguồn: bannha24)

      Thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố tại phố Bạch Thái Bưởi

      Theo thông tin cập nhật trên website Batdongsan vào tháng 10/2023, các căn nhà mặt phố tại phố Bạch Thái Bưởi có giá bán từ 184 - 536 triệu đồng/m2. Cụ thể giá mua bán nhà mặt phố tại phố Bạch Thái Bưởi như sau:

      • Căn nhà diện tích 120m2, 5 tầng tại phố Bạch Thái Bưởi đang được bán với giá 22,2 tỷ đồng.
      • Căn nhà diện tích 82m2, 6 tầng, mặt tiền 5m tại phố Bạch Thái Bưởi, phường Văn Quán đang được bán với giá 18,7 tỷ đồng.

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Hà Đông cũng như thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Bạch Thái Bưởi. OneHousing hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về thị trường bất động sản nhà mặt phố để giúp bạn lựa chọn được những căn nhà phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Phường Phú Lương, Quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương