Nhà mặt phố tại đường Xuân La, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Xuân La, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Nhà mặt phố tại đường Xuân La, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu? Nếu bạn quan tâm đến thông tin này, mời bạn đón đọc bài viết dưới đây của OneHousing.

      Từ lâu, nhiều người dân Hà Nội đã quan tâm đến loại hình nhà mặt phố bởi thời gian sở hữu lâu dài và khả năng sinh lời cao. Cùng tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại đường Xuân La, quận Tây Hồ trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về nhà mặt phố

      Cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nhà mặt phố trong nội dung dưới đây.

      Khái niệm nhà mặt phố

      Nhà mặt phố là loại hình nhà được xây dựng ở những mặt đường phố lớn, thường được sử dụng vào mục đích chính là thương mại và kinh doanh. Nhà mặt phố thường xuất hiện nhiều ở khu vực đông dân cư, có vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện.

      Kiến trúc của nhà mặt phố rất đa dạng và đẹp, được thiết kế các tầng trệt để phục vụ cho mục đích kinh doanh, còn các tầng trên được sử dụng cho mục đích để ở hoặc làm văn phòng. Nhà mặt phố là loại hình bất động sản phổ biến ở các đô thị lớn, thị trấn và thành phố.

      Bên cạnh nhà mặt phố truyền thống, còn có một số loại hình nhà mặt phố khác như: Nhà phố liền kề, nhà phố xanh, nhà phố thương mại,... Các loại hình nhà phố này được xây dựng kiến trúc đồng nhất và ở cùng một khu đô thị, phục vụ cho mục đích kinh doanh.

      nha-mat-pho-tai-duong-xuan-la-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Loại hình nhà mặt phố (Nguồn: Nhadatnhanh)

      Phân biệt nhà mặt phố với các loại hình bất động sản khác

      Dưới đây là một số đặc điểm cơ bản của nhà mặt phố giúp bạn phân biệt được với các loại hình bất động sản khác:

      • Nhà mặt phố sở hữu cấu trúc thân nhà và phần móng. Điều này mang đến sự riêng tư và quyền sử dụng diện tích tuyệt đối cho chủ sở hữu.
      • Nhà mặt phố sở hữu không gian trên nóc nhà và không gian trên mặt đất.
      • Mặt tiền của nhà mặt phố tiếp xúc trực tiếp với các mặt phố chính, phổ biến là các con đường lớn, có hoạt động kinh doanh nhộn nhịp và có lưu lượng giao thông qua lại cao. Mặt tiền này sẽ mang lại nhiều lợi thế cho việc buôn bán, kinh doanh và thu hút được nhiều khách hàng của chủ sở hữu.

      Nhà mặt phố tại đường Quảng An, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về bất động sản Hà Nội nói chung và quận Tây Hồ nói riêng

      Tình hình mua bán nhà mặt phố của cư dân Hà Nội hiện nay

      Theo báo cáo của Savills Việt Nam trong quý 2 năm 2023, thị trường bất động sản Hà Nội rất nhộn nhịp với nhu cầu về nhà ở dài hạn vẫn duy trì ở mức cao. Nhiều phân khúc cũng đã ghi nhận mức tăng về nguồn cung, giao dịch và giá cả so với quý trước đó.

      Thế nhưng, dự trữ đất ở trung tâm đang ngày càng rơi vào tình trạng khan hiếm, do đó, bất động sản nhà mặt phố ở khu vực nội thành vẫn “nóng” và thu hút được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Đây là nơi tập trung đông dân cư, mức thu nhập trung bình cao, cung cấp nhiều cơ hội cho các nhu cầu dịch vụ cao cấp, giải trí và thương mại. Các loại bất động sản như liền kề, nhà phố, biệt thự, shophouse vẫn được ưa chuộng để tích lũy tài sản và để ở, dẫn đầu về tiềm năng kinh doanh và đầu tư sinh lời cao.

      Tuy nhiên, việc siết chặt quy định của nhà nước về lĩnh vực bất động sản và đất đai đã gây ra tình trạng dự trữ đất sạch bị khan hiếm. Nguồn cung hạn chế đi kèm với nhu cầu cao đã làm tăng giá đối với những dự án có vị trí đắc địa, có pháp lý minh bạch và hạ tầng tốt. Đây được xem như là quy luật tự nhiên của thị trường nói chung.

      Theo nguồn thông tin từ website Bất động sản tháng 11/2023, tình hình mua bán nhà mặt phố trên địa bàn Hà Nội khá nhộn nhịp, mức giá bán nhà mặt phố nằm trong khoảng từ 168,6 triệu/m2 - 495,7 triệu/m2.

      nha-mat-pho-tai-duong-xuan-la-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

       Tình hình mua bán nhà mặt phố trên địa bàn Hà Nội khá nhộn nhịp (Nguồn: nhaphonet)

      Tiềm năng bất động sản quận Tây Hồ

      Tây Hồ là một trong những quận được đánh giá là sở hữu địa thế đẹp và có hệ thống cơ sở hạ tầng tốt, mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy trong lĩnh vực bất động sản. Quận sở hữu vị trí tốt khi nằm bên bờ hồ Tây, gần trung tâm thành phố Hà Nội, thu hút được lượng lớn sự quan tâm của người mua nhà và nhà đầu tư.

      Đề án quy hoạch đô thị đã tiến hành phê duyệt xây dựng 13 trụ sở làm việc của các cơ quan hành chính tại quận Tây Hồ. ĐIều này góp phần nâng cao hiệu quả của bộ máy hành chính và giảm tải cho khu vực nội thành Hà Nội.

      Về hạ tầng giao thông ở quận Tây Hồ, quận sở hữu nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Hoàng Hoa Thám, đường Võ Chí Công, đường Âu Cơ - Nghi Tàm. Các tuyến đường này là cầu nối giữa quận Tây Hồ với các tỉnh, thành lân cận, giúp cho quá trình đi lại của người dân ở khu vực này nhanh chóng hơn.

      Bên cạnh đó, quận cũng tập trung nhiều tiện ích cao cấp như bệnh viện, hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Hệ thống tiện ích đa dạng đem đến cho cư dân quận Tây Hồ môi trường sống tiện nghi, chất lượng, thu hút nhiều người đến làm việc và kích thích nhu cầu mua nhà tại đây.

      Những điều kiện thuận lợi nói trên đã góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường nhà mặt phố nói riêng và thị trường bất động sản quận Tây Hồ nói chung. Một số loại hình nhà mặt phố như nhà phố liền kề, nhà phố xanh,... rất được khách hàng ưu ái lựa chọn trong những năm gần đây.

      nha-mat-pho-tai-duong-xuan-la-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Tây Hồ là một trong những quận được đánh giá là sở hữu địa thế đẹp và có hệ thống cơ sở hạ tầng tốt (Nguồn: BĐS Sen vàng)

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Xuân La, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Xuân La là một trong những tuyến đường thuộc quận Tây Hồ với chiều dài 1150m và rộng 40m. Theo thông tin cập nhật trên trang Bất động sản tháng 11/2023. hiện có đến 20 dự án nhà mặt phố đang được rao bán tại khu vực này. Giá mua bán nhà mặt phố đường Xuân La, quận Tây Hồ dao động trong khoảng từ 266,67 triệu/m2 - 488,89 triệu/m2.

      Câu hỏi: “Nhà mặt phố tại đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?” đã được OneHousing giải đáp trong bài viết trên. Qua đó, hi vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được căn nhà phù hợp để phục vụ cho mục đích và nhu cầu cá nhân của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương