Nhà mặt phố tại phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/11/2023
      Thị trường bất động sản nhà mặt phố Quận Tây Hồ có giá bán mới nhất là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất về phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ.

      Quận Tây Hồ là một trong những thị trường bất động sản nổi bật trên thị trường với hàng ngàn lựa chọn nhà mặt phố, căn hộ sang trọng và biệt thự. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin giá bán mới nhất về giá bán nhà mặt phố tại phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ.

      Tổng quan quận Tây Hồ

      Vị trí địa lý

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc nội thành Hà Nội, giáp quận Long Biên với sông Hồng ở phía Đông, quận Bắc Từ Liêm ở phía Tây và quận Ba Đình, Cầu Giấy ở phía Nam. Địa hình của quận tương đối bằng phẳng, nghiêng từ Bắc xuống Nam.

      Dân cư

      Theo thống kê 31/12/2020 của Tổng cục Thống kê, quận Tây Hồ có dân số là 165.715 người. Mật độ dân số của quận Tây Hồ là 6.904 người/km², cao hơn mức trung bình của cả nước (311 người/km²) và thấp hơn mức trung bình của thành phố Hà Nội (10.000 người/km²).

      Quận Tây Hồ có 8 phường là Bưởi, Nhật Tân, Quảng An, Thụy Khuê, Tứ Liên, Xuân La, Yên Phụ và Phú Thượng.

      nha-mat-pho-tai-pho-trinh-cong-son-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Tây Hồ dân cư không quá đông đúc (ảnh: Nasaland)

      Nhà mặt phố tại đường Quảng An, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan phố Trịnh Công Sơn

      Phố Trịnh Công Sơn là một phố thuộc quận Tây Hồ, được đặt tên theo cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Phố này được nâng cấp từ một con ngõ nối với đường Lạc Long Quân vào năm 2015. 

      Phố Trịnh Công Sơn còn được biết đến là một trong những phố đi bộ của Hà Nội, được khai trương vào năm 2018. Phố đi bộ Trịnh Công Sơn kéo dài khoảng 900m, liền kề khu đầm sen và công viên nước Hồ Tây. Ngoài ra, không gian đi bộ còn bao gồm một phần ngõ 431 Âu Cơ và ngõ 612 Lạc Long Quân, kéo dài thêm 400m.

      Tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, bạn có thể thưởng thức nhiều loại ẩm thực đặc trưng như xôi Phú Thượng, bánh tôm hồ Tây, bún ốc, chè sen, bánh cuốn Thanh Trì, cốm làng Vòng… Bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm lưu niệm, làng nghề truyền thống, như tò he, giấy dó… 

      Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội nghe nhạc Trịnh và các loại nhạc dân gian khác như ca trù, hát xẩm, quan họ… Phố đi bộ Trịnh Công Sơn cũng có nhiều gian hàng mô phỏng kiến trúc nhà cổ của Hà Nội và Hội An, tạo nên không gian văn hóa đặc sắc.

      nha-mat-pho-tai-pho-trinh-cong-son-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố đi bộ Trịnh Công Sơn có nhiều hoạt động văn hóa thường niên (ảnh: VnExpress)

      Thực trạng bất động sản nhà mặt phố tại phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ

      Phố Trịnh Công Sơn là một trong những phố đi bộ đẹp và lãng mạn nhất quận Tây Hồ. Con phố nằm gần Hồ Tây, công viên nước và thung lũng hoa. Khu vực này thu hút nhiều du khách và người dân đến tham quan, vui chơi và thưởng thức các món ăn đặc sản.

      Nhà mặt phố Trịnh Công Sơn có giá bán cao do vị trí đắc địa, kinh doanh sầm uất và thừa hưởng view hồ. Nhà mặt phố Trịnh Công Sơn hiếm khi bán do chủ nhà thường giữ lại để ở hoặc cho thuê. Nhiều nhà được xây dựng kiên cố, có cửa sàn gỗ, cầu thang gỗ lim và ô chờ thang máy.

      Tuy nhiên sau hơn một năm hoạt động, tuyến phố đi bộ này vẫn thưa vắng và chưa mang lại hiệu quả kinh tế cho người dân và doanh nghiệp. Một trong những nguyên nhân được Báo Kinh tế & Đô thị chỉ ra là người dân sống xung quanh ngoài dự án không kích thích được kinh doanh dịch vụ. Ngoài ra còn có sự cạnh tranh của các khu vực khác như phố cổ, hồ Hoàn Kiếm, công viên Thống Nhất…

      Giá bán trung bình nhà mặt phố tại phố Trịnh Công Sơn

      Giá bán nhà mặt phố tại phố Trịnh Công Sơn được cập nhật từ trang Batdongsan T10/2023 là 156,72 triệu/m² đến 625 triệu/m², phụ thuộc vào diện tích, mặt tiền và vị trí. 

      Nhà lớn, mặt tiền rộng gần hồ Tây hoặc công viên Nước Hồ Tây có giá cao hơn so với nhà nhỏ, mặt tiền hẹp và nằm xa trung tâm hoặc kém tiện ích.

      nha-mat-pho-tai-pho-trinh-cong-son-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố Trịnh Công Sơn có khoảng giá giao động khá cao (Ảnh: SoSanhNha)

      Bất động sản quận Tây Hồ không chỉ là khoản đầu tư tài chính mà còn là đầu tư vào chất lượng cuộc sống. Hãy cân nhắc đầu tư vào bất động sản tại phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ để tận hưởng lợi ích về mặt tài chính, chất lượng cuộc sống trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phú Xá, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương