Nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Những căn nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận 11 hiện đang được rao bán với nhiều phân khúc giá. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận 11 đang thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ cơ sở hạ tầng hiện đại đồng thời có vai trò là tuyến đường huyết mạch của quận. Vậy giá bán của các căn nhà mặt phố tại đây là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thị trường bất động sản TP.HCM cũng như giá nhà mặt phố tại tuyến đường này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Những thông tin về đường Lạc Long Quân, quận 11 tại thị trường bất động sản TP.HCM

      Đường Lạc Long Quân có vị trí tọa lạc tại quận 11, đóng vai trò quan trọng như một trong những tuyến đường huyết mạch góp phần kết nối với nhiều quận lân cận như quận 10 và quận Tân Bình. Đây không chỉ là một con đường thông thương của người dân trong khu vực mà còn là một phần quan trọng của cơ sở hạ tầng giao thông của thành phố.

      nha-mat-pho-tai-duong-lac-long-quan-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Lạc Long Quân là tuyến đường huyết mạch giúp kết nối nhiều quận với nhau (Nguồn: Website Batdongsan)

      Điểm xuất phát của đường Lạc Long Quân nằm tại vòng xoay Lý Thường Kiệt. Từ đây, tuyến đường kéo dài qua nhiều khu vực quan trọng và giao cắt với nhiều tuyến đường lớn như Âu Cơ, Ông Ích Khiêm, Tân Hóa,... tạo nên một mạng lưới giao thông thuận tiện và linh hoạt. Sự liên kết này giúp cư dân dễ dàng nhanh chóng di chuyển giữa các khu vực quan trọng của thành phố, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương, giao thông và phát triển kinh tế của khu vực.

      Ngoài ra, tuyến đường Lạc Long Quân còn đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng và quan trọng tại quận 11 như chùa Giác Viên, sân cầu lông Thiên Minh, công viên Đầm Sen.

      Nhờ sự kết hợp giữa tầm quan trọng về giao thông và những điểm du lịch, giải trí nổi tiếng, quận 11 đã tạo ra tiềm năng lớn cho việc mua bán nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, làm cho bất động sản tại khu vực này trở nên hấp dẫn và nhiều cơ hội đầu tư.

      Nhà riêng gần chợ Thiếc, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận 11

      Đường Lạc Long Quân, quận 11 là một trong những địa điểm đầy tiềm năng cho việc mua bán nhà mặt phố. Cơ sở hạ tầng phát triển của quận 11 chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút cho việc đầu tư vào bất động sản tại tuyến đường Lạc Long Quân.

      Quận 11 - nơi tuyến đường Lạc Long Quân tọa lạc, được thành lập từ năm 1969, nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, đóng vai trò là cửa ngõ quan trọng với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Với diện tích 5,14km2 và dân số lên đến 209.867 người vào năm 2019, nơi đây đã chứng tỏ được sự sôi động và đông đúc tại thị trường bất động sản TP.HCM.

      Đường Lạc Long Quân có thế mạnh trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch, đồng thời là trung tâm văn hóa giải trí và thể dục thể thao lớn của thành phố với sự hiện diện của nhiều điểm đến nổi tiếng. Sự phát triển của quận còn được thể hiện qua mạng lưới bệnh viện, trung tâm y tế và các cơ sở hạ tầng khác, đáp ứng nhu cầu cơ bản về y tế của cư dân.

      nha-mat-pho-tai-duong-lac-long-quan-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Không gian sống xanh mát tại quận 11 (Nguồn: Nasaland)

      Với cơ cấu kinh tế đa dạng và chuyển dịch theo hướng thương mại, dịch vụ, quận 11 tạo ra môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp. Sự tăng trưởng ổn định trong giai đoạn 1986 đến 2004 cùng với hơn 900 doanh nghiệp và 10.000 cơ sở hoạt động sản xuất kinh doanh là những yếu tố tích cực hỗ trợ cho thị trường bất động sản.

      Việc triển khai các dự án lớn và giải tỏa di dời nhằm cải thiện diện mạo đô thị cũng là một bước quan trọng giúp định hình lại quận, tạo ra không gian sống khang trang và thuận tiện. Điều này không chỉ nâng cao chất lượng sống mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế và tạo ra cơ hội mới cho người đầu tư bất động sản trên đường Lạc Long Quân.

      Nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Quận 11 với cơ cấu kinh tế đa dạng và sự chuyển đổi theo hướng thương mại, dịch vụ, sản xuất, đã làm cho bất động sản tại đường Lạc Long Quân trở nên hấp dẫn cho những người muốn đầu tư.

      Hiện tại, giá nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận 11 đang dao động trong khoảng từ 150.54 đến 351.58 triệu đồng/m2, cụ thể như sau (Nguồn: Website Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà mặt phố đường Lạc Long Quân, diện tích 80m2, được xây dựng 1 trệt 3 lầu, mặt tiền 4m, mặt đường rộng 30m, nằm ở lô góc hai mặt tiền. Giá bán: 17.5 tỷ đồng, tương đương 218.75 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Lạc Long Quân, diện tích 190m2, được xây dựng 6 tầng, mặt tiền 7m, mặt đường rộng 30m, hiện đang cho thuê hơn 200 triệu đồng/tháng. Giá bán: 66.8 tỷ đồng, tương đương 315.58 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Lạc Long Quân, diện tích 45m2, được xây dựng 3 tầng, mặt tiền 3.5m, mặt đường rộng 30m, vỉa hè trước nhà 7m. Giá bán: 12 tỷ đồng, tương đương 266.67 triệu đồng/m2.

      nha-mat-pho-tai-duong-lac-long-quan-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một số căn nhà mặt phố đường Lạc Long Quân với tiềm năng kinh doanh tốt (Nguồn: Website Batdongsan)

      Với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích xung quanh, các căn nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận 11 được đánh giá là một trong nhiều lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng. Để không bỏ lỡ chi tiết về giá bán nhà mặt phố tại thị trường bất động sản TP.HCM, tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Phú Bình, Quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phú Thọ, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương