Nhà mặt phố tại đường Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Nhà mặt phố tại đường Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá thông tin về thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm cũng như nhu cầu mua bán nhà mặt phố trong khu vực này.

      Quận Hoàn Kiếm sở hữu vị trí chiến lược nơi trung tâm thủ đô Hà Nội, kết tinh nhiều văn hóa dân tộc và lịch sử quý báu của kinh thành Thăng Long xưa. Mặc dù là quận có diện tích tự nhiên nhỏ nhất nhưng nơi đây là địa điểm thường xuyên diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa xã hội của cả nước.

      Vậy tình hình thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm cũng như nhu cầu mua bán nhà mặt phố trong khu vực này như thế nào? Nhà mặt phố tại đường Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Tổng quan quận Hoàn Kiếm

      Diện tích và dân cư

      Quận Hoàn Kiếm được xem là trung tâm của Thủ đô Hà Nội về hành chính, chính trị và văn hóa. Quận có diện tích tự nhiên là 5,29km2, là quận nhỏ nhất trong Thủ đô. Tuy nhiên, đây lại là nơi tập trung nhiều tuyến đường sắt, đường thủy và đường bộ quan trọng. Theo thống kê dân số năm 2019, tổng số người sống trong toàn quận khoảng 135.618 người, với mật độ dân số đạt 33.662 người/km2.

      Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

      Quận Hoàn Kiếm tọa lạc tại trung tâm của Hà Nội, là một khu vực được đánh giá cao với nhiều tiện ích hấp dẫn cho cả người dân địa phương và du khách. Nhờ vị trí đắc địa và sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, quận Hoàn Kiếm đã đầu tư vào việc xây dựng các tiện ích đa dạng để đáp phục vụ cư dân và khách đến tham quan trong khu vực.

      Khu vực này có nhiều công viên và khu vui chơi giải trí. Đặc biệt hồ Hoàn Kiếm - địa điểm nổi tiếng của Hà Nội với không gian trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp, luôn thu hút hàng ngàn du khách hàng năm.

      Ngoài ra, quận Hoàn Kiếm còn sở hữu nhiều trường học, bệnh viện chất lượng cung cấp dịch vụ y tế cao cấp cho cư dân.

      nha-mat-pho-tai-duong-tran-quang-khai-phuong-trang-tien-quan-hoan-kiem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hoàn Kiếm sở hữu nhiều công trình văn hóa lớn (Nguồn: Báo Thái Bình)

      Giao thông phát triển

      Về giao thông, quận Hoàn Kiếm có nhiều tuyến đường lớn như Hàng Bài, Trần Hưng Đạo, Đinh Tiên Hoàng, giúp kết nối với các khu vực lân cận và tạo điều kiện di chuyển thuận lợi hơn. Ngoài ra, hệ thống xe buýt và tàu điện tại quận cũng giúp cư dân di chuyển dễ dàng hơn.

      Các tuyến phố trong khu vực quận Hoàn Kiếm được bố trí vô cùng khoa học, hầu hết được giữ nguyên từ thời Pháp thuộc, đặc biệt là khu vực phố cổ. Lối quy hoạch cùng tư duy kiến trúc Pháp đã giúp hạ tầng của khu vực không tụt hậu hay phát triển chậm trễ, giao thông vô cùng thuận lợi ngay cả khi mật độ dân số tăng lên. Từng tuyến phố được quy hoạch và phân lô rõ ràng giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng hơn.

      nha-mat-pho-tai-duong-tran-quang-khai-phuong-trang-tien-quan-hoan-kiem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Quy hoạch giao thông quận Hoàn Kiếm chặt chẽ và khoa học (Nguồn: HUD Mê Linh central)

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàn Kiếm

      Với những lợi thế lớn của một quận trung tâm, sầm uất bậc nhất thủ đô Hà Nội bất động sản quận Hoàn Kiếm được xếp vào mức siêu đắt đỏ. Tuy nhiên không vì điều này mà khiến nhu cầu sở hữu nhà tại thị trường này hạ nhiệt.

      Với vị trí đắc địa tọa lạc tại trung tâm hành chính chính trị, văn hóa, thương mại và du lịch của Thủ đô Hà Nội, quận Hoàn Kiếm luôn là điểm đầu tư hấp dẫn đối với cả nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Thị trường bất động sản Hoàn Kiếm luôn duy trì sức nóng và thị trường không có dấu hiệu giảm nhiệt.

      Phân khúc căn hộ trung cấp và cao cấp tại quận Hoàn Kiếm chiếm phần lớn trong tổng nguồn cung bất động sản ở Hà Nội. Các căn hộ chung cư tại Hoàn Kiếm không chỉ thu hút người mua dùng để ở mà còn để đầu tư. Vì vị trí trung tâm của Thủ đô, giá bất động sản ở quận Hoàn Kiếm luôn ở mức cao, thậm chí vượt xa so với các quận nội đô khác.

      Trong tương lai, tiềm năng phát triển của bất động sản tại quận Hoàn Kiếm vẫn rất lớn. Bên cạnh phần lớn sự quan tâm vào thị trường căn hộ chung cư, thị trường bán nhà riêng và đất ở tại quận cũng rất sôi động.

      Nhà mặt phố tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nhà mặt phố tại đường Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Đường Trần Quang Khải có vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hoàn Kiếm. Đường thuộc địa phận 2 phường Lý Thái Tổ và Tràng Tiền quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bắt đầu từ chân cầu Chương Dương tới dốc Bác Cổ đoạn nối với đường Trần Khánh Dư.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Trần Quang Khải như Tháp BIDV, Viện Quy hoạch Thủy lợi, Viện Chiến lược phát triển Giao thông vận tải.

      Tuyến đường này giao với nhiều tuyến đường quan trọng như Hàng Mắm, Hàng Thùng, Hàng Tre, Hàng Vôi, Trần Nguyên Hãn, Tràng Tiền,… giúp cư dân khu vực thuận tiện di chuyển, kết nối với nhiều khu vực khác ở Hà Nội.

      Là một trong những tuyến đường quan trọng của quận Hoàn Kiếm, giá nhà đất trên đường Trần Quang Khải tương đối đắt đỏ nhưng được rất nhiều nhà đầu tư săn đón nhờ tiềm năng phát triển trong tương lai.

      nha-mat-pho-tai-duong-tran-quang-khai-phuong-trang-tien-quan-hoan-kiem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Tiềm năng bất động sản đường Trần Quang Khải quận Hoàn Kiếm vô cùng lớn (Nguồn: CafeF)

      Hiện nay, nhà mặt phố tại đường Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm có mức giá dao động từ 263.33 - 445.95 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 10/2023).

      Trên đây là những thông tin về thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm cùng giá bán nhà mặt phố tại đường Trần Quang Khải dành cho khách hàng có nhu cầu mua bán nhà mặt phố trong khu vực tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Ấu Triệu, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương