Nhà mặt phố tại đường Trần Phú, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trần Phú, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin mua bán nhà mặt phố tại đường Trần Phú, quận Hà Đông qua bài viết sau đây!

      Hiện nay, thị trường mua bán nhà mặt phố thuộc quận Hà Đông đang nhận được sự đánh giá cao từ những nhà đầu tư. Với những cơ hội và tiềm năng phát triển, quận Hà Đông không chỉ là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp mà còn là sự đầu tư lâu dài trong bất động sản. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin chi tiết bất động sản quận Hà Đông nói chung và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Trần Phú nói riêng ở bài viết sau.

      Thông tin tổng quan về quận Hà Đông và đường Trần Phú

      Thông tin chi tiết về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông thuộc khu vực nội thành Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố về phía Tây Nam khoảng 12 km, nằm tại khu vực giữa hai dòng sông là sông Đáy và sông Nhuệ. Về vị trí, quận Hà Đông hiện tiếp giáp với một số khu vực của các quận lân cận như:

      • Phía Đông giáp với quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì 
      • Phía Tây liền kề với huyện Chương Mỹ và huyện Quốc Oai
      • Giáp huyện Thanh Oai ở phía Nam, 
      • Phía Bắc gần với khu vực huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm.

      Quận Hà Đông hiện nay có diện tích khoảng 49.64 km2 và theo thống kê của UBND quận vào năm 2022, dân số của quận Hà Đông đạt khoảng 440.000 người. Quận không chỉ đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thủ đô mà còn là nơi rất nổi tiếng với nhiều làng nghề cổ và truyền thống như làng dệt La Khê, làng rèn Đa Sỹ hay làng lụa Vạn Phúc.

      Bên cạnh đó, quận Hà Đông còn có một số địa điểm du lịch như Chùa Diên Khánh, Bia Bà, Chùa Mậu Lương,... Những điểm đến này của quận góp phần giúp thu hút khách du lịch và tạo sự phát triển về kinh tế du lịch cho những khu vực lân cận Hà Đông.

      Cơ sở hạ tầng giao thông và xã hội của quận Hà Đông đã và đang được cải thiện đáng kể. Về giao thông, quận Hà Đông không chỉ được phát triển giao thông đồng bộ mà còn được đầu tư và cải tạo nhiều dự án như: 8 dự án cải tạo nút giao thông lớn, 7 dự án thi công đường Vành đai, 5 dự án Quốc lộ, 9 dự án cầu vượt,...

      Ngoài ra, Quận Hà Đông cũng là nơi tọa lạc của nhiều trường Đại học lớn và uy tín như Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Kiến Trúc Hà Nội,...

      nha-mat-pho-tai-duong-tran-phu-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí quận Hà Đông trên bản đồ (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về đường Trần Phú, quận Hà Đông 

      Đường Trần Phú là một tuyến đường có chiều dài khoảng 1.8km, chiều rộng từ 30 - 35m, bắt đầu từ Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam tại cuối đường Nguyễn Trãi và kéo dài cắt ngang nhiều tuyến đường như đường Vũ Trọng Khánh, đường Nguyễn Khuyến, đường Nguyễn Văn Trỗi,... Sau đó, tiếp tục tới ngã tư giao cắt với đường Thanh Bình và kết thúc tại đầu Cầu Trắng ngay lối rẽ vào đường Phùng Hưng.

      Với chiều rộng 30 - 35m và được chia thành 2 chiều riêng biệt, đường Trần Phú không chỉ đảm bảo tính an toàn và dễ dàng cho các phương tiện giao thông đặc biệt là các phương tiện lớn như xe hơi, xe tải di chuyển mà còn tránh được tình trạng tắc đường vào giờ cao điểm, mang lại sự thoải mái cho những cư dân sinh sống tại đây. 

      Nằm dọc trên đường Trần Phú có đa dạng và đầy đủ tiện ích như siêu thị, quán cà phê, quán ăn, nhà hàng, trường học, trung tâm giáo dục nghề nghiệp và một vài dự án chung cư khác. Điều này đã xây dựng nên một hệ thống tiện ích hấp dẫn, đa dạng đối với cả cư dân và các nhà đầu tư.

      nha-mat-pho-tai-duong-tran-phu-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng giao thông được đồng bộ của đường Trần Phú (Nguồn: Nhà đất bất động sản)

      Tổng quan về thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Trong năm nay, thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội đang diễn ra hết sức sôi động, được nhiều chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản đánh giá là lựa chọn hấp dẫn và có khả năng đem lại lợi nhuận cao. Nhà mặt phố Hà Nội phần lớn được sử dụng để kinh doanh hàng hóa và dịch vụ, hoặc cho thuê mặt bằng giúp đem lại nguồn thu nhập cho chủ sở hữu.

      Một số loại nhà mặt phố hiện có mặt nổi bật tại thị trường bất động sản Hà Nội như sau:

      • Nhà mặt phố liền kề: Đây là một loại hình nhà ở tương đối phổ biến, chủ đầu tư thường xây một loạt các căn nhà với kiểu dáng và thiết kế tương tự nhau, nằm liền kề nhau trong cùng một khu đất. Đây là loại hình mua bán nhà ở thường thấy trong các khu đô thị, khu sinh thái tiện nghi hoặc các khu vực tái phát triển.
      • Nhà mặt phố thương mại: Việc mua bán mô hình nhà ở này dường như đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong bất động sản quận Hà Đông cũng như thành phố Hà Nội hiện nay. Những căn nhà này thường có vị trí nằm ở những khu vực có dân cư đông đúc, xung quanh có nhiều tiện ích đa dạng và phong phú. Mô hình nhà này thường được chủ nhà cho thuê hoặc sử dụng để kinh doanh và kết hợp nhà ở.
      • Nhà mặt phố có sân vườn: Đây là loại mô hình nhà ở thích hợp với những người yêu thích sự thoáng mát, rộng rãi, hòa hợp với thiên nhiên. Tuy nhiên, đây có thể được coi là loại hình nhà mặt phố có giá đắt nhất trong những loại nhà nêu trên.

      nha-mat-pho-tai-duong-tran-phu-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường mua bán nhà mặt phố Hà Nội trở nên sôi động (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

      Thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố đường Trần Phú, quận Hà Đông 

      Theo cập nhật mới nhất tại website Batdongsan vào tháng 10/2023, giá bán nhà mặt phố tại đường Trần Phú, quận Hà Đông đang dao động trong khoảng 63.33 - 401.21 triệu đồng/m2, tùy theo vị trí và diện tích ngôi nhà. Đây được coi là một mức giá trung bình, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng hiện nay.

      Sau đây là một số thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Trần Phú, Hà Đông trên trang tin Batdongsan tháng 10/2023, bạn đọc có thể tham khảo:

      • Nhà diện tích 42m2, mặt tiền rộng 4.5m, thiết kế gồm 3 tầng, 4 phòng ngủ, giá bán 3.9 tỷ đồng.
      • Nhà diện tích 40m2, mặt tiền 6.5m, thiết kế gồm 4 tầng, 4 phòng ngủ, giá bán 5.15 tỷ đồng.
      • Nhà diện tích 80m2, mặt tiền 6.3m, thiết kế gồm 5 tầng có sẵn thang máy, giá bán 28.5 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-tai-duong-tran-phu-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá mua bán nhà mặt phố đường Trần Phú quận Hà Đông từ 63.33 - 401.21 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Trên đây là những thông tin về nhà mặt phố tại đường Trần Phú, quận Hà Đông mà OneHousing tổng hợp. OneHousing hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho khách hàng và các nhà đầu tư đưa ra lựa chọn phù hợp khi có ý định mua nhà đất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phúc La - Văn Phú, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương