Nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Bất động sản quận Hà Đông được nhiều nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành.

      Tô Hiến Thành là một trong những tuyến đường trung tâm của quận Hà Đông, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, khu vực này có nhu cầu mua bán nhà mặt phố rất lớn. Hãy cùng tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành, quận Hà Đông hiện nay là bao nhiêu qua bài viết bên dưới đây nhé.

      Thông tin khái quát chung về quận Hà Đông

      Vị trí địa lý

      Hà Đông là một quận nội thành cách trung tâm thành phố 12km và nằm giữa điểm giao của Quốc lộ 6 - 70A. Điểm nhấn của quận Hà Đông là hệ thống giao thông hoàn thiện gồm đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Vành đai 3, Vành đai 4, Quốc lộ 21B... giúp kết nối với trung tâm Thủ đô và các tỉnh lân cận. Đây cũng là điểm mà bất động sản quận Hà Đông thu hút được nhiều nhà đầu tư tới phát triển dự án.

      Quận Hà Đông tiếp giáp với các quận huyện như sau:

      • Giáp với quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì tại phía Đông.
      • Giáp với huyện Chương Mỹ và Quốc Oai tại phía Tây.
      • Giáp với huyện Thanh Oai tại phía Nam.
      • Giáp với huyện Hoài Đức, quận Nam Từ Liêm tại phía Bắc.

      Hệ thống tiện ích, hạ tầng tại quận Hà Đông

      Ngoài lợi thế về giao thông, quận Hà Đông còn có nhiều tiện ích khác nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của người dân. Nổi bật có thể kể đến như:

      • Các siêu thị và trung tâm mua sắm quy mô nhỏ đến lớn: Big C Hà Đông, AEON Mall Hà Đông... với sản phẩm và giá cả đa dạng.
      • Hệ thống bệnh viện Học viện Quân y 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Y học Cổ truyền,... cung cấp dịch vụ tận tâm cho người dân.
      • Hệ thống các trường học liên cấp, quốc tế từ tiểu học đến đại học như Trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn, THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân... đảm bảo điều kiện được học tập, rèn luyện cho con em.

      nha-mat-pho-tai-duong-to-hien-thanh-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng hiện đại tại quận Hà Đông (Nguồn: Phường Đồng Mai)

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông hiện nay như thế nào?

      Những năm gần đây, với làn sóng đầu tư cho khu vực phía Tây Hà Nội, bất động sản quận Hà Đông được hưởng nhiều lợi thế. Cụ thể, việc hoàn thiện trục đường Lê Văn Lương và đường Lê Trọng Tấn đã giúp thay đổi diện mạo đô thị. Gần đây nhất, việc vận hành trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông càng giúp giá bất động sản lân cận tăng cao.

      Tuy nhiên, tốc độ phát triển đô thị tăng cao trong mấy năm gần đây khiến giao thông từ Hà Đông vào trung tâm thường xuyên quá tải, đặc biệt trên hai tuyến đường là Quang Trung và Tố Hữu. Nhìn chung với mặt bằng giá mềm, bất động sản quận Hà Đông vẫn có dư địa tăng giá cao trong tương lai.

      Nhà mặt phố tại đường Trưng Nhị, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội hiện nay ra sao?

      Nhà mặt phố ở Hà Nội là loại hình bất động sản có tốc độ tăng giá cao hơn nhiều so với các loại căn hộ, biệt thự, đất nền. Điều này đã khiến cho nó trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn có lợi nhuận cao.

      Thậm chí, ngay cả khi toàn thị trường bất động sản giảm như thời gian vừa qua, giá nhà mặt phố ở Hà Nội vẫn được giữ vững. Với sự khan hiếm nguồn cung cùng nguồn cầu tăng cao khiến giá trị của những căn nhà này luôn ổn định. Theo đó, nhu cầu mua bán nhà mặt phố ở quận Hà Đông cũng diễn ra sôi động. Dù là để kinh doanh, đầu tư hay xây dựng, khách hàng quan tâm đến những lô đất và nhà đang ngày càng nhiều.

      Các chính sách quy hoạch của chính phủ và địa phương cũng đã tạo ra những động lực tích cực cho thị trường bất động sản quận Hà Đông. Nhu cầu nhà ở và dịch vụ thương mại tại Hà Đông được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục tăng trong tương lai, đặc biệt với sự thuận lợi từ hạ tầng giao thông.

      Thông tin tổng quan về đường Tô Hiến Thành, quận Hà Đông

      Đường Tô Hiến Thành là một tuyến đường giao thông quan trọng, nằm trên địa bàn phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội. Tuyến đường có chiều dài khoảng 300m, rộng 5m, bắt đầu từ giao với đường 19/5, cắt qua đường Nguyễn Công Trứ và rẽ trái ra đường Phùng Hưng tại số nhà 105.

      Tuyến đường Tô Hiến Thành có tiềm năng phát triển cao, là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm nơi ở hoặc đầu tư bất động sản bởi một vài lý do sau:

      • Khả năng kết nối giao thông thuận tiện: Đường Tô Hiến Thành nằm gần nhiều tuyến đường lớn, giúp kết nối với các khu vực khác trong quận Hà Đông và thành phố Hà Nội. Cụ thể, đường nằm cách Quốc Lộ 6 khoảng 400m, tiếp giáp với một số tuyến đường như Phùng Hưng, 19/5, Tô Hiệu, Nguyễn Công Trứ. Bên cạnh đó, tuyến đường Tô Hiến Thành còn giúp kết nối với các khu vực khác trong quận Hà Đông và thành phố Hà Nội. Điều này khiến cho tuyến đường này có tiềm năng phát triển cao, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc vì thuận tiện di chuyển.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Tuyến đường Tô Hiến Thành nằm trong khu vực phát triển năng động của quận Hà Đông. Trong tương lai sẽ được đầu tư thêm nhiều dự án hạ tầng, tiện ích, giúp nâng cao giá trị bất động sản.
      • Về tiềm năng sinh lời: Dọc tuyến đường Tô Hiến Thành có nhiều cửa hàng, quán ăn, nhà hàng,... phục vụ nhu cầu của người dân. Điều này cho thấy tuyến đường rất có tiềm năng cho việc đầu tư kinh doanh.

      Thông tin mới nhất về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành, quận Hà Đông

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 10/2023 trên trang Batdongsan, giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành, quận Hà Đông từ khoảng 67 - 280 triệu đồng/m2. Đây được đánh giá là mức bán trung bình, phù hợp với ngân sách của nhiều đối tượng khách hàng.

      nha-mat-pho-tai-duong-to-hien-thanh-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành (Nguồn: Nhadat24h)

      Một số nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành đang rao bán trên Batdongsan mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành, 75m2, mặt tiền 5m có giá 10 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành, 34m2, mặt tiền 6m, có giá 3.6 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành, 70m2, mặt tiền 4.5m có giá 8.1 tỷ đồng.

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật đến bạn những thông tin về thị trường bất động sản quận Hà Đông và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tô Hiến Thành. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hà Đông đang có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương