Nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/10/2023
      Thông tin về thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh, quận Hà Đông. Giá bán nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

      Nhà mặt phố là loại hình được giới đầu tư bất động sản quận Hà Đông quan tâm do sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay mặt đường lớn. Tại những khu vực có cư dân sinh sống đông đúc như đường Phan Chu Trinh, quận Hà Đông, thị trường nhà mặt phố lại càng trở nên sôi động. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh, quận Hà Đông cũng như giá mua bán nhà mặt phố tại khu vực này nhé. 

      Tổng quan về đường Phan Chu Trinh, quận Hà Đông 

      Hà Đông là một quận nằm ở phía Tây của thành phố Hà Nội. Quận Hà Đông có diện tích khoảng 47.917km2 và dân số vào khoảng 400.000 người (năm 2021). Quận đã trải qua quá trình phát triển đô thị nhanh chóng trong vài năm gần đây, với sự xuất hiện của nhiều dự án xây dựng mới, trung tâm thương mại, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện. Từ đó, quận đã trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng của Hà Nội và cung cấp nhiều tiện ích đến với người dân.

      Quận Hà Đông có hạ tầng phát triển, bao gồm mạng lưới đường, cầu và các tuyến đường sắt đô thị. Quận tiếp giáp với các tuyến đường chính nối liền quận này với trung tâm thành phố Hà Nội và các vùng lân cận như đường Nguyễn Trãi, Quang Trung, Lê Trọng Tấn. Quận nằm gần với nhiều trường học từ mầm non đến đại học, bao gồm các trường đại học lớn như Đại học Kiến trúc, Học viện Quân Y, Đại học Phenikaa. Ngoài ra, quận Hà Đông có nhiều điểm tham quan du lịch như làng lụa Vạn Phúc, hồ Văn Quán và nhiều trung tâm mua sắm và giải trí khác. 

      nha-mat-pho-tai-duong-phan-chu-trinh-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ và giao thông phát triển (Nguồn: Wikipedia) 

      Đường Phan Chu Trinh là một cung đường thuộc phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đường bắt đầu từ phố Trần Văn Chuông tới phố Nguyễn Thượng Hiền (đối diện là chung cư Duyên Hải). 

      Đường được đặt tên theo tên riêng của một vị chí sĩ, nhà yêu nước Phan Chu Trinh. Đây là khu vực tập trung cư dân đông đúc với nhiều hoạt động buôn bán nhộn nhịp. Đường Phan Chu Trinh nằm gần với khu chợ lớn, nhiều cửa hàng kinh doanh thương mại, đại lý với rất nhiều mặt hàng đa dạng nhằm phục vụ cho đời sống người dân như shop thời trang, nhà hàng, quán cà phê, các thiết bị máy móc, cửa hàng tiện lợi,... 

      Về kết nối giao thông, đường Phan Chu Trinh nằm cách đường Quốc lộ 6 khoảng 200m. Đường còn nằm kề cận một số tuyến đường lớn trọng điểm của thủ đô như đường Quang Trung, Phan Đình Phùng, Chu Văn An, Huỳnh Thúc Kháng, Trương Công Định. 

      Một số địa điểm nổi bật xung quanh đường Phan Chu Trinh: 

      • Trường Tiểu học Văn Khê
      • Bưu điện Hà Đông
      • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3
      • Phố Phan Chu Trinh còn nằm gần nhiều cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, nhà thuốc, cửa hàng nails & spa,...

      Phố Phan Chu Trinh sở hữu nhiều ưu điểm có thể thúc đẩy tiềm năng phát triển cho bất động sản quận Hà Đông nhưng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm cần chú ý, cụ thể: 

      • Với vị trí nằm tại khu vực trung tâm, có lượng cư dân đông đúc, khu vực này không tránh khỏi tình trạng ách tắc giao thông vào những giờ cao điểm tại khu vực.
      • Các căn nhà mặt phố có giá bán khá cao so với các loại hình bất động sản khác do có lợi thế từ vị trí và mục đích sử dụng.
      • Thường xuyên chịu ảnh hưởng từ khói bụi và tiếng ồn. 
      • Đời sống cư dân khá phức tạp khi tập trung nhiều cư dân từ các tỉnh thành đến sinh sống, học tập và làm việc. 

      Nhà mặt phố tại phố Vũ Trọng Khánh, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Nhà mặt phố là một loại hình bất động sản được xây dựng sát ngay cạnh các tuyến đường phố chính, thường có vị trí gần trung tâm thành phố hoặc khu vực tập trung đông đúc cư dân sinh sống. Điều này làm cho nhà mặt phố thường rất thuận tiện để kinh doanh hoặc ở, vì nó có khả năng tiếp cận dễ dàng đối với giao thông công cộng và thu hút nhiều người qua lại.

      Nhà mặt phố có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như kinh doanh các cửa hàng, văn phòng, nhà ở hoặc kết hợp sử dụng nhiều mục đích. Giá trị mua bán hoặc cho thuê của những căn nhà mặt phố thường cao hơn so với những căn nhà nằm trong khu vực dân cư trong ngõ. 

      nha-mat-pho-tai-duong-phan-chu-trinh-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau (Nguồn: 5giay) 

      Tình hình đô thị hóa hiện đang diễn ra mạnh mẽ tại thủ đô Hà Nội, các tòa nhà cao tầng mọc lên dày đặc khiến quỹ đất thủ đô ngày càng trở nên hạn hẹp, số lượng và quy mô nhà mặt phố cũng bị giới hạn nên loại hình này có sự tăng trưởng về giá theo thời gian. 

      Những lý do nhiều khách hàng lựa chọn nhà mặt phố: 

      • Thuận tiện cho người ở do nằm sát đường chính, tiện lợi di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố cũng như sử dụng các tiện ích ở các vùng lân cận. 
      • Tính thương mại cao do nhà mặt phố được xây dựng ở khu vực cư dân đông đúc, dễ dàng tận dụng mặt bằng để kinh doanh hoặc cho thuê. 
      • Là loại hình bất động sản ổn định, giá trị ngôi nhà sẽ được tích theo thời gian, chống lạm phát và trượt giá. 
      • Số lượng căn nhà mặt phố khan hiếm với quỹ đất đô thị ngày càng hạn hẹp nên đây được coi là một loại tài sản “hiếm” có giá trị lớn. 

      Đường Phan Chu Trinh thuộc quận Hà Đông. Đây là một trong những khu vực có vị trí gần trung tâm thành phố Hà Nội. Nhìn chung, đường Phan Chu Trinh tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh mặt phố nhộn nhịp. Bên cạnh đó, quỹ đất dành cho nhà mặt phố xây mới tại khu vực này không còn nhiều, trong khi mật độ dân số tại đây ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ. Do vậy, nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư săn đón và sẵn sàng xuống tiền với tiềm năng lợi nhuận cao. 

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh 

      Hiện nay, theo kênh Batdongsan có nhiều tin rao bán nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh (cập nhật tháng 10/2023). Giá bán nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh giao động khoảng 6,1 - 19,8 tỷ đồng/ căn. Mức giá mua bán nhà mặt phố có sự chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, tầng, quy mô, hướng cũng như hệ thống nội thất được lắp đặt trong căn hộ. Đây được cho là mức giá khá hợp lý so với nhà mặt phố tại các khu vực trung tâm thành phố. 

      Trên đây là một số thông tin về loại hình nhà mặt phố cũng như giá nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội. Đồng thời, bài viết đã đánh giá phần nào tiềm năng của thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Phan Chu Trinh trong trào lưu phát triển của bất động sản quận Hà Đông để giúp khách hàng đưa ra quyết định phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Văn Quán, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Văn La, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương