Nhà mặt phố tại đường Tên Lửa, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tên Lửa, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/12/2023
      Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà mặt phố trên đường Tên Lửa, quận Bình Tân mới nhất.

      Đường Tên Lửa là một trong những trục giao thông chính, có hạ tầng giao thông - cơ sở được đầu tư mạnh mẽ, dân cư sinh sống đông đúc. Cũng chính bởi những yếu tố trên đã giúp cho thị trường bất động sản tại khu vực này có sự phát triển vượt bậc trong vài năm trở lại đây. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố tại đường Tên Lửa, quận Bình Tân.

      Tổng quan về đường Tên Lửa, quận Bình Tân 

      Đường Tên Lửa thuộc địa phận phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM. Đường có chiều dài khoảng 2.706m, lộ giới 30 - 60m, bắt đầu từ đường Kinh Dương Vương đến đường Bà Hom (liên tỉnh lộ 10). 

      Đường Tên Lửa năm ở vị trí lý tưởng khi giao cắt với các tuyến huyết mạch như: Đường số 1A, Đường số 13, Đường số 1, Đường số 5, Đường số 7A, Đường số 19,...

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Tên Lửa, quận Bình Tân gồm:

      • Morrison Việt Nam
      • Tập Đoàn Gia Hưng Group
      • Trường Mầm Non Bé Thông Minh
      • FPT Shop
      • Nhà thuốc tây Hoàng Huy
      • Khách Sạn Tân Kim Chung

      nha-mat-pho-tai-duong-ten-lua-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Tên Lửa thuộc địa phận phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân (Nguồn: bloghouze)

      Bình Tân là một quận mới được thành lập của TP. HCM, trên cơ sở tách 3 xã Bình Hưng Hoà, Bình Trị Đông, Tân Tạo và thị trấn An Lạc của huyện Bình Chánh cũ. Mặc dù cách trung tâm quận 1 tới 14km nhưng quận Bình Tân lại nằm ở cửa ngõ phía Tây thành phố, có bến xe Miền Tây nên sở hữu nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội cũng như bất động sản.

      Bên cạnh đó, quận Bình Tân hiện được đẩy mạnh đầu tư về hạ tầng giao thông. Hàng loạt các tuyến đường lớn chạy qua địa bàn quận như đoạn Quốc lộ 1A đi từ ngã ba An Lạc đến Ranh Bình Tân, đường Võ Văn Kiệt, đường Hồ Học Lãm, đường Hương Lộ 2, đường Hùng Vương, đường Kinh Dương Vương được nâng cấp, mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương buôn bán. 

      nha-mat-pho-tai-duong-ten-lua-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân là một trong những TTTM lớn nhất Sài Gòn (Nguồn: Aeon)

      Ngoài ra, trên địa bàn quận còn có nhiều tiện ích nổi bật như TTTM Aeon Mall Bình Tân, bến xe Miền Tây, bệnh viện Triều An, bệnh viện Đa khoa Quốc tế City,... Nhờ những yếu tố trên đã đưa quận Bình Tân thành một trong những trục phát triển chính của thị trường nhà thổ cư TP. HCM.

       

      Tiềm năng bất động sản tại đường Tên Lửa, quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Đầu những năm 2000, đường Tên Lửa vẫn là khu vực chưa quá phát triển, dân cư không đông đúc như hiện tại. Sau khi khu vực này được quy hoạch, đầu tư, nâng cấp; hạ tầng giao thông và nhiều dịch vụ tiện ích được xây dựng như: Bệnh viện Triều An, bệnh viện Đa khoa Quốc tế City, rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương,...

      nha-mat-pho-tai-duong-ten-lua-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bất động sản tại khu vực đường Tên Lửa ở mức tương đối cao (Nguồn: Tuổi trẻ)

      Đặc biệt, sự xuất hiện của TTTM Aeon Mall Bình Tân và 2 khu công nghiệp trên địa bàn gồm khu công nghiệp Tân Bình và khu công nghiệp Tân Tạo, đường Tên Lửa đã có sự “thay da đổi thịt”.

      Lượng dân cư chuyển về đây sinh sống tăng nhanh chóng. Ngày càng nhiều chủ đầu tư bất động sản lựa chọn khu vực này để xây dựng các toà căn hộ chung cư cao tầng.

      Nhờ những yếu tố đó, bất động sản tại đây ngày được nhiều khách hàng, nhất là nhóm người mua nhà ở thực tìm kiếm. Giá trị nhà đất tại đây cũng gia tăng nhanh chóng. 

      Theo dữ liệu được cập nhật vào tháng 12/2023 trên website bất động sản Mogi, giá bán bất động sản trung bình tại khu vực đường Tên Lửa, quận Tân Bình ở mức 86,5 triệu đồng/m2. 

      Trong đó, nhà mặt phố có giá bán trung bình 135 triệu đồng/m2, căn hộ chung có giá bán trung bình ở mức 56,2 triệu đồng/m2, giá bán trung bình của đất thổ cư là 45,3 triệu đồng/m2. 

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Tên Lửa, quận Bình Tân mới nhất

      Theo dữ liệu giá bán nhà mặt phố trên đường Tên Lửa, quận Bình Tân được cập nhật trên website Bất động sản vào thời điểm tháng 12/2023, loại hình bất động sản này đang có giá bán trong khoảng 79,5 triệu đồng/m2 đến 233,3 triệu đồng/m2.

      Những căn nhà mặt phố gần trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, có mặt tiền rộng hoặc gần các ngã tư lớn có giá bán cao nhất, trên 200 triệu đồng/m2. 

      Với giá bán như hiện tại, để mua được một căn nhà mặt phố ở đường Tên Lửa, quận Bình Tân, người mua sẽ cần chi trả số tiền từ 7 tỷ đồng đến hơn 19 tỷ đồng. 

      nha-mat-pho-tai-duong-ten-lua-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Để sở hữu căn nhà mặt phố đường Tên Lửa cần có tài chính trên 7 tỷ đồng (Nguồn: Nhà Gia Phúc)

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà mặt phố trên đường Tên Lửa, quận Bình Tân. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc trong việc chọn mua nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Dương Lịch, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lê Văn Quới, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương